CHAPTER 9

29.3K 824 13
                                    

ILANG oras na yata akong nagtatampisaw sa napaka linaw na tubig. Medyo madilim na rin kaya naisipan kong umahon na sa tubig.

Nagpalinga-linga ako sa paligid nagbabaka sakaling may tao. Pero wala naman kaya tinungo ko na ang mga damit ko sa lapag.

Pagdampot ko sa aking damit ay may naramdaman akong madulas na bagay na pumalibot sa paanan ko.

Sinubukan kong gumalaw pero mas humigpit pa ang bagay na yon na yumakap sa paanan ko. Parang magaspang at madulas ang balat nito na mahaba.

Don't tell me?...snake?

Mabilis kong dinukot mula sa aking boots ang baril ko saka pinagbabaril ang bagay na nasa paanan ko.

Sinipa ko yon ng hindi na gumalaw, hindi ako takot sa mga ganitong hayop pero kating-kati akong patayin sila.

Bumalik ulit ako sa tubig upang banlawan ang paa kong natalsikan ng dugo. Kumaripas ako ng lakad papalayo sa lugar na yon pero namalayan ko nalang na hindi ko pa pala naisusuot ang damit ko.

Akma kong isusuot ang panty ko ng mapatalon ako sa gulat dahil sa isang tigre na nasa harapan ko. Nabitawan ko ang aking baril kaya nataranta na ako.

Susunggaban na sana ako ng tigre ngunit bigla itong nag stop ng may isang lalakeng humarang sa akin. Nagulat pa ako ng lapitan siya ng tigre at dinilaan ang kamay nito pagkatapos ay kumaripas na ng alis ang tigre.

Hinarap ako ng lalakeng nasa harapan ko ngayon, nakaupo ako sa malamig na lupa dahil sa pagkabigla ko kanina.

"You okay?!"Nag-aalalang tanong niya.

Napayakap ako sa aking sarili dahil biglang umihip ang hangin sa paligid.

"A-anong ginagawa mo dito?!"Tanong ko.

Tumayo ako pero tumalikod ako sa kanya. Inilawan niya ako pero kaagad din nya yon pinatay ng marealize niyang wala akong saplot.

"I was looking for you, ilang oras nang nakalipas at dika pa bumabalik kaya nag-alala na kami.Bakit ka rumarampa ng walang damit? ano ka, aswang na nagpapalit anyo?!"Kinilabutan ako bigla sa sinabi niya.

Nanginig ang tuhod ko."D-don't say that a-again."Nanginginig na sambit ko.

"Ang alin? iyong aswang? eh sa pagkakaalam ko kasi walang saplot ang mga aswang kapag nagpapalit sila ng..."Bago pa niya matukoy ang sasabihin ay napayakap na ako sa kanya.

This is the worst thing ever...now alam na niya ang iba kong kahinaan. Takot ako sa multo, aswang,tiyanak, bampira at iba pang engkanto na hindi kayang patayin sa isang bala lang...

"Don't tell me na takot ka sa aswang?!"panunukso niya.

"Stop it..."Mahinang sambit ko.

"So, takot ka nga! may kinatatakutan ka rin pala..."He says."Ano yon? parang may lumulutang sa tubig."

Dahil sa sinabi niya ay mas diniin ko ang sarili sa hubad din niyang dibdib.

"I said stop it..."Nanginginig paring sita ko sa kanya.

"Seryoso ako...meron ngang..."Di nito natapos ang sasabihin ng tuluyan ko nang inakyat ang matipuno niyang katawan.

"Mapapatay kitang gago ka...sabing tama na eh."Halos namimiyok na sita ko sa kanya.

Pinalibot ko ang magkabilang legs ko sa napaka tigas niyang bewang. Kahit ramdam ko ang pagdampi ng hubad kong gitna sa tyan niya ay wala akong pakialam.

Halos mapiga na rin ang malusog kong boobs sa dibdib niya at niyapos ko ng mahigpit ang leeg niya.

"A-Abigail...you're making me horny. Have you realize na ramdam ko ang bagay na dumikit sa katawan ko? you're driving me crazy, babe..."Parang hinihingal na bulong niya.

(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon