CHAPTER 62

31.8K 598 11
                                    

~FLASHBACK Continuation...

".WHAT THE FUCK!"

Oh god! I can't believe what i'm seeing right now.Halos mapasabunot ako sa aking ulo in shocked.

Pagdating na pagdating ko dito sa old penthouse ko ay kaagad akong pinaupo ni Cliff sa isang silya kaharap ang nakabukas na laptop.

At doon kitang-kita ko ang mukha ng babaeng pumasok at lumabas sa gate ng penthouse ko sa video na napapanood ko.

She doesn't have a masked on kaya litaw na litaw ang napaka ganda nyang mukha.

It's my baby, si Abigail! Si Abigail ang babaeng naka one night stand ko noon.

Kaya pala everytime na may mangyare sa amin ay pakiramdam ko natikman ko na siya noon. And now i realize kung bakit...dahil siya at ang misteryosong babaeng naka talik ko at nakuha ko ang pagkababae noon ay iisa lang pala.

Oh god!...I can't believe this.

".This video is the evidence dude! That means...anak mo ang batang si Hunter. He's definitely yours dude!"Kampanteng sambit ni Cliff na ilang ulit ni-rewind ang video.

That's right! Kiddo is my son, sigurado ako don. Sa hitsura nito at ang blue eyes nito ay sa akin niya namana.

Hunter is my son..He's mine! Ang anak ko.Kaya pala nong unang beses na makilala ko si Hunter ay ramdam ko agad na napaka gaan ng loob ko sa kanya.

Iyon na siguro ang tinatawag nilang lukso ng dugo.

Ni minsan ay hindi ko ulit tinangkang ungkatin ang tungkol sa ama ni Hunter dahil sa baka kung ano pa ang magawa ko sa lalakeng yon na ako naman pala.

Damn it!

Naalala ko noon na nabanggit sa akin ng Dad ni Abi na hindi daw alam ni Abi kung sino ang ama ng bata.

Kaya duda na ako ng mga oras na yon.

And now, it's all cleared! Ako ang ama ni kiddo, anak ko siya.

Ilang beses akong napapamura in relief. I'm so damn happy now, knowing na anak ko si Hunter.

".I gotta go! I need to see my wife and my son. I badly wanted to hug them in my arms,right away."Masayang saad ko.

".Goodluck dude! This time, wag mo na silang hayaang malayo sayo. Just call me when you need some help."Nakangiting tumayo na saad ni Cliff.

".Thanks, man!"At pagkatapos ay nag dash na ako ng alis.

Pinaharurot ko ang aking kotse. Gustong-gusto ko nang makita ang anak ko at ang asawa ko.

Tinatawagan ko si Abi pero hindi siya makasagot.Alam kong galit sa akin ang asawa ko pero kailangan namin makapag usap.

Sana bigyan pa niya ako ng chance na kausapin ako matapos ang pagtatalo namin nitong nakaraang araw.

Ilang araw ko na din siyang hindi nakikita dahil sa pagiging abala ko.

Muli kong dinial ang number ni Abi ngunit hindi padin ito makasagot.

Biglang nagtext si Kiero, binasa ko ang text niya.

[Someone will die kapag hindi mo iyon naagapan. He's on the move..."Laman ng message ni Kiero.

Alam ko kung sino ang tinutukoy niya. Noon pa man pareho na kami ng hinala kung sino ba talaga ang mastermind ng mga taong gusto akong patayin.

(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon