[DYLAN]
"{TARANTADO! bakit mo siya iniwanan?}"Bulyaw kaagad sa akin ni Blake mula sa kabilang linya.
Tinawagan ko siya para sabihing tanggalin na sa posisyon ang Witch girl na yon.
Imbes na sang-ayunan ako ay galit pa ito dahil iniwanan ko si Abigail.
"She's a fake! kasabwat siya ng mga taong gustong pumatay sa akin..."Sansala ko.
"{God damn it!...she's an agent mother fucker!}"Nanggagalaiting bulyaw ni Blake.
"I don't care...hindi ko kailangan ang isang katulad niya. Kaya kong ipagtanggol ang sarili ko!"Saad ko.
"{Mali ang pagka kilala mo sa kanya, Dy! Abigail is not like that. Hindi mo pa siya kilala kaya don't judge her! go and take her with you. Do not leave the city without Abigail.}"May determinasyong saad nito.
Napasuntok ako sa manibela."It's only for my fucking sake, there's no need for that."Atungal ko.
"{It's not that simple, fucker. You know it's not only about you.}"Natigilan ako sa binanggit niya.
"What do you mean?!"I asked curious.
"{Abigail Lewis is now the second target of those gangster na humahabol sayo. Napag-alaman namin ni Kiero na di lang iisang grupo ang gustong pumatay sayo...at ngayon kabilang na si Abigail sa papatayin nila.}"Napahilamos ako sa aking mukha dahil sa inis.
Damn!...my head is about to burst open with so many questions. Fuck!
"Damn it!"I heaved a sighed.
"{Just do what i'm telling you.}"Anito niya.
Maybe Blake was right, hindi ko pa lubusang kilala ang babaeng yon. Pero ang sakit ng suntok niya sakin kanina, parang nadurog ang buto ng panga ko sa suntok niya.
"Aalis ako ng mag-isa at hindi ko kailangan ang...oh fuck!"Napapreno ako ng may humarang na motor sa harapan ko.
Nabitawan ko ang selpon. Nagpaputok ng baril ang lalake kaya sa takot ko napayuko ako ngunit nagtaka ako kung bakit wala namang tumatama sa akin na bala.
Umangat ang ulo ko at muling sinilip ang lalake ngunit nakahandusay na ito sa sahig.
Nanlaki ang mata ko ng matutop ang paningin ko sa kotseng gumewang-gewang at ang nakakuha ng aking attention ay ang babaeng nasa bubong nito.
Pinagbabaril niya ang mga lalake na nasa loob ng kotse hanggang sa bumangga ang kotse kasabay nun ang pagtalon ng babae at nag tumbling sa sahig na para bang wala lang sa kanya ang ginawa.
Tumayo siya ng tuwid at tinutok ang baril sa bumanggang kotse. Tinadtad niya yon ng bala hanggang sa sumabog ang kotse kasama ang apat na lalakeng nasa loob non.
What the fuck?...she's not human. She's a monster...ABIGAIL LEWIS
Inihagis niya ang baril na hawak at kampante siyang naglakad patungo sa gawi ko.
Napalingon ako sa isang lalake na sakay ng motor, sasagasahan niya sana si Abigail ngunit isang sipa lang sa ulo ang binigay sa kanya nito dahilan para tumilapon ang lalake sa sulok.
Nagpatuloy siyang naglakad patungo sa gawi ko. She forcely open the door beside me, kitang-kita ko ang nakakasindak na titig niya.
Parang hindi siya, she look so scary girl at nakakatakot ang kanyang titig.
Hindi nakaligtas sa mata ko ang dugong dumaloy sa kanyang braso at nagsipag patakan yon sa sahig.
Bigla akong nakaramdam ng konsensya for leaving her behind a while ago.
BINABASA MO ANG
(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)
Aksiyon(R18) DYLAN MONTERELAOS (BOS-Beast Of Stars) ABIGAIL LEWIS_She's badass with a good heart,soft but strong. Unapologetic and honest, she's the type of woman you go to war beside, the type of woman you want to marry. She's bad as fuck, but in all th...