TODAY is the last day were gonna stay in this wonderful resort.
I walk up late because i couldn't find a way to fall asleep last night.
Bumangon ako mula sa kama.I was fully awake ng marealize na wala sa tabi ko si Hunter, nag dash agad ako ng baba mula sa kama na halos magkanda talisod na ako sa pagmamadali.
Hinanap ko siya sa banyo pero he wasn't there. I went out and look for him until i stop when i heard some familiar voices comes from the room beside our room.
I sneak in to the door open slightly and there i saw the two person laughing out loud like their having fun.
My son and Dylan were inside the huge bathroom kung saan tanaw na tanaw mula dito sa pinto dahil sa glass wall nito.
Masaya silang dalawa na nagkukulitan sa loob ng banyo. Naka topless silang dalawa, tanging ang puting towel lang na nakapalibot sa bewang nila ang nagsilbing saplot sa katawan nila.
Dylan's shaving his lower jaw. Habang si Hunter ay naglagay din ng cream for shaving sa maliit nitong jaw.
Nagtawanan sila at kumakanta pa na sinasabayan nila ng sayaw.
Lihim akong napapangiti dahil sa hitsura nilang dalawa.Napaka saya ni Hunter,kitang-kita ko sa kanyang malapad na ngiti.
Habang kumakanta at sumasayaw si Dylan ginawaran niya ng funny face si Hunter na sanhi upang lumakas ang halakhak ng anak ko.
Giniling-giling ni Dylan ang kanyang pang-upo. Napatitig ako sa napaka tambok nitong pang-upo na bumabakat sa towel na suot niya.
Damn this guy...He is so fucking hot.
Marami pa silang ginawang kalokohan sa loob ng banyo, nag paligsahan pa sila kung sino ang may malaking muscle.
Gusto kong tumawa ng malakas pero baka maistorbo ko lang sila. Kaya nanatili nalang akong nanood sa pinaggagawa nila.
Hindi nila napapansin ang presensya ko. Naaliw din ako sa kantang kinakanta nilang dalawa na sinasabayan ng kembot at kung ano-ano pang nakakatawa na dance moves ni Dylan at Hunter.
Kung ibang tao lang ang makakita sa kanila ay iisipin nilang father and son goals ang dalawa.
Baa baa black sheep have you any wool? (Dylan)
Yes sir! yes sir three bags full. One for the master, one for the dame and one for a little girl who lives down the lane. (Hunter)
Nagpatuloy sa pagkanta ang dalawa ng biglang nahulog sa sahig ang towel na nakapalibot sa bewang ni Dylan.
I was shocked when he saw my reflection from the mirror in front of him.
Nilingon niya ako at napatakip ako sa mukha gamit ang palad ko. Tumalikod ako at kunwari ay wala akong nakita.
But inside my mind, klarong-klaro kung paano lumitaw sa mata ko ang sandata niyang tayong-tayo.
Bwiset na lalakeng 'to.
"Mama! Good Morning Mama..."Tawag sakin ni Hunter.
Tumakbo siya sa gawi ko. Yumukod ako upang halikan siya sa pisngi."Good morning my son...wow mukang fresh na fresh ang anak ko ah."Ginulo ko ang basa nitong curly hair.
Gumuhit ang napaka lawak na ngiti sa maliit nitong labi."Yes Mama! naligo kami ni Daddy."Naningkit na ang mata niya sa lapad ng ngiti nito.
Nakakatuwang isipin na makita ko lang masaya ang anak ko ay gumagaan ang pakiramdam ko.
BINABASA MO ANG
(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)
Action(R18) DYLAN MONTERELAOS (BOS-Beast Of Stars) ABIGAIL LEWIS_She's badass with a good heart,soft but strong. Unapologetic and honest, she's the type of woman you go to war beside, the type of woman you want to marry. She's bad as fuck, but in all th...