CHAPTER 31

29.9K 718 2
                                    

PAG-GISING ko wala na sa tabi ko si Dylan.

Sinikap kong bumangon kahit inaantok pa rin ako.

"Aw shit! Ahhh..."Napadaing ako ng maramdaman ko ang hapdi sa gitna ko.

Oh god! I'm still sore in pain. Daig ko pa ang virgin na ginahasa...

That's right! May nangyare nga pala sa'min ni Dylan kagabi kaya ito ang napala ko.

Napaupo ako sa gilid ng kama. Hindi ko alam kong bakit ko ito hinayang mangyare. Kinain ko rin ang sinabi kong hindi ko ibibigay ang sarili ko kay Dylan.

I'm so fucking stupid! Damn it.

Mahapdi ang keps ko dahil sa sandata ni Dylan na pumuno sa pagkababae ko kagabi.

Hindi ko na nga mabilang kung naka ilang rounds kami basta ang natatandaan ko lang ay ang walang katumbas na sarap ng pagsasanib ng aming katawan.

Malinaw na malinaw sa memorya ko ang bawat posisyong ginawa namin last night.

And fuck! Halos mapaos na ako sa kaka ungol dahil sa bawat ulos na ginagawa niya sa pwerta ko. Ibinigay ko ang sarili ko sa kanya, hinayaan kong gawin niya ang lahat ng gusto nitong gawin sa katawan ko.

Wala akong lakas na tumutol or awatin siya bagamat aaminin ko sa sarili kong nagustuhan ko ang kanyang ginawa.

Pinaligaya niya ako,pinagod,pina-ungol sa sobrang ligaya at pinaramdam niya sa akin kung gaano siya kabangis pagdating sa kama.

Na feel ko yon! Talagang sagad at napaka tindi. Naiiyak na nga ako sa pagdedeliriyo dulot ng mainit na pagsanib ng aming katawan.

Damn it!

Napasabunot ako sa aking sarili ng maalala ko kung paano ako makiusap na isagad nito sa loob ko ang napaka laki niyang alaga kagabi.

Ngayon lang ako nakaramdam ng kahihiyan. Hindi ko alam kung bakit parang sabik na sabik ako sa kanya. Sa bawat haplos nito, sa bawat halik nitong tumutunaw sa kalamnan ko, at ang pagsanib ng katawan namin.

Iyong feeling na kinasasabikan siya ng aking katawan? Parang ganon ang naramdaman ko kagabi sanhi upang mawala ako sa aking katinuan.

Nilunod ako ng mapusok at matinding pagnanasa.

Urgh! Nakakainis.

"Hi baby?!"Naudlot ang pagwawala ko sa ibabaw ng kama ng lumitaw ang gwapo at fresh na fresh na mukha ni Dylan mula sa banyo.

Natulala ako at napatitig sa tubig na gumagapang sa napaka gandang hubo ng kanyang dibdib.

Damn those abs...

Humakbang siya palapit sa akin at napaigtad ako ng dampihan niya ako ng halik sa labi.

Nasinghot ko ang napaka bango niyang amoy, bagong ligo kasi kaya super bango niya.

Ngunit hindi nakaligtas sa akin ang bagay na nasa pagitan ng kanyang hita.

Buhay na buhay at handang-handa nanaman yatang sumabak sa matinding labanan.

Lihim akong napalunok dahil pakiramdam ko kanina pa ako natuyuan ng laway.

Kusa nanaman sumagi sa mahalay kong utak kung paano isinubo ng pwerta ko ang sandata niyang iyon.

Paano ba nagkasya ang bagay na'to sa butas ko? As in nakaka panikip ng dibdib ang laki non.

"Gusto mo bang painitin natin ang napaka lamig na umaga, baby?!"Gumuhit ang napaka pilyong ngiti sa kanyang manly lips.

(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon