Bago po ako mag-umpisa, ere-reveal ko na po kung sino po yung SOMEONE'S POV sa Book 1 sa Chapter 88. The Grand Revelation😂😂. Sa mga hindi nakakaalam. Alam na! Hindi mo binasa ang book 1😂.
MARIAN POV
"Sigurado ka ba jan sa gagawin mo?"- tanung sa akin ni Ate Trixie
"I know what I'm doing Ate"- sagot ko sa kanya
"KALIMUTAN MO NALANG KASI SIYA!"- galit na sigaw sakin ni Ate Trixie,napatingin naman ako sa kanya at tinignan siya ng masama.
"Ate dati PALANG AKIN NA SI BRAYDEN!"- sigaw na pabalik ko sa kanya
Unang-una palang akin na si Brayden at hanggang ngayon akin parin siya! Walang sino man ang pweding umagaw kay Brayden kung anu sakin ay Akin!!
AGATHA POV
I'm on my way to Kim's Agency, dahil nga nasa Pilipinas tayo syempre! Mawawala ba ang Traffic? Mukhang nasa history na nga natin yan ei. Tinignan ko ang phone ko kung anong oras na at 8:12 a.m palang. 9 ang pasok ko. Syempre! Kahit CEO ka kailangan mo paring sundin ang patakaran.
*FAST FORWARD*
Nagta-type ako sa laptop ng tumunog ang cellphone ko. Agad ko namang sinagot na hindi na inabalang tignan kung sino ito.
"Yes?"- tanung ko
"Athena, where are you?"- kahit di na siya magpakilala kilala ko na siya.
"I'm at office Adam"- sagot ko sa kanya
"Busy?"- Adam
Napatingin ako sa 2 folder na kailangan permahan.
"Not really"- sagot ko
"Can we have a lunch?"- tanung niya, napatingin naman ako sa wrist watch ko it's 11:23 a.m
"Sure"- ako
"Alright. I'll be there in 12, Kim's Agency right?"- tanung ni Adam
"Yep"- ako
"Okay. See you"- Adam.
Binaba ko na ang cellphone ko at sinarado ang laptop ko saka ko naman kinuha ang dalawang folder sa gilid at mabilis na binasa tsaka pinermahan. Hindi pa nagtagal may kumatok.
"Come in"- saad ko, at bumukas ang pintuan at niluwal si Freyah.
"Ma'am, you have a visitor"- Freyah
"Sino?"- tanung ko
"Adam Lydell daw po"- napatingin naman ako sa kanya. Nanjan na pala si Adam.
"Okay. Tell him to wait"- ako
"Okay Ma'am"- Freyah, saka sinarado ang pintuan.
Kinuha ko ang bag ko saka pumunta sa c.r para mag ayos. Naglagay ako ng kunti ng powder at lip gloss at tinali ko naman ang buhok ko. Medyo mahangin kasi sa labas. Saka ako lumabas at nakita kong nakaupo si Adam sa isang hindi masyadong malaking sofa.
"Adam"- tawag ko sa kanya, lumingon naman siya sa akin at biglang ngumiti. Ang gwapo niya talaga.
"Kanina ka pa?"- tanung ko
"Hindi naman, kakarating ko lang"- Adam, tumango naman ako sa kanya.
"Let's go?"- tanung ko
"Yeah. Let's go"- Adam, at ngumiti. Napatingin naman ako sa dimple niya.
Saka na kami naglakad papunta sa Elevator.
BRAYDEN POV
Nakatingin lang ako sa kanila habang papunta sila sa Elevator. Saan sila pupunta?
BINABASA MO ANG
The New Beginning (MWAC 2) [ON-HOLD]
Teen Fiction(Highest Rank: #20 in Teenfiction) |Filipino-English Story| Book 2 of Married with a Casanova By: FlatteringDaisy🌼 ________________________________ This book was written around September 2018