Nén xuống cảm giác không đành lòng, lảng tránh đôi mắt đen vẫn luôn nhìn anh, Harry cho Snape, người vẫn đang run rẩy trên giường, một lời chú Petrificus Totalus, sau đó nâng tứ chi cứng ngắc của hắn xếp thành tư thế mà bác sĩ yêu cầu. Nghĩ một lúc, anh lại nâng Snape dậy, chính mình ngồi phía sau hắn, để cơ thể cứng ngắc ấy dựa vào ngực mình, sau đó, nhìn vẻ mặt vui mừng của bác sĩ, gật đầu, ý bảo có thể bắt đầu.
Harry nhìn bác sĩ rửa sạch hai tay Snape, sau đó nhanh chóng đem móng tay đen thẫm lần lượt rút ra rồi bôi thuốc băng bó, tiếp theo xác định vị trí xương cốt cong lệch, dùng công cụ đặc chế bẻ gẫy xương chân và cánh tay trái cong lệch, băng bó cố định. Toàn bộ quá trình mất gần một giờ. Anh không tự chủ được siết chặt tay, người trong lòng dù đã rơi vào trạng thái hóa đá, nhưng những cơn run rẩy không thể khống chế được cùng với mồ hôi thấm ướt trường bào trên người Snape khiến Harry có thể cảm nhận rõ ràng sự thống khổ của hắn.
Hoàn thành công việc, bác sĩ thẳng lưng dậy, lau mồ hôi trên trán, gật đầu với Harry, ý bảo anh giải trừ phép hóa đá trên người Snape. Harry hơi do dự nhưng vẫn nghe theo yêu cầu của bác sĩ. Phép thuật vừa giải trừ xong, Snape lập tức hôn mê. Có chút khẩn trương không biết nên làm thế nào, Harry nhìn về phía bác sĩ xin giúp đỡ.
Bác sĩ nhíu mày ngạc nhiên. "Ngài Potter, tôi nhớ rõ là anh hẳn phải rất quen thuộc với chuyện này mới đúng! Được rồi, cứ thực hiện như anh vừa làm, ôm ông ấy. Còn nữa, khi tỉnh lại, ông ấy sẽ cảm thấy đau đớn. Đến lúc đó hãy cho ông ấy uống thuốc giảm đau mà tôi đưa anh. Ít nhất trong vòng mấy ngày tới, nhất định anh phải ở bên ông ấy, không cho ông ấy tùy tiện cử động, không được tùy tiện làm phép lên ông ấy, một tuần sau tái khám! À, còn nữa, mấy ngày này tay ông ấy không được chạm tới nước, công việc vệ sinh thân thể, anh nhất định phải giúp cho tốt!"
Lời bác sĩ làm Harry tỉnh táo lại, anh run rẩy khóe miệng, nhìn lại về phía người từng là giáo sư của mình, không ngờ mình lại quên mất mấy thứ đã gần như trở thành bản năng mà anh học được trong chiến đấu mấy năm nay. Anh đứng dậy, thật cẩn thận ôm lấy thân thể tựa hồ không có sức nặng kia, cố gắng bình ổn bước đi, cười với bác sĩ. "Chà, tôi nghĩ tôi cần mượn lò sưởi của ông một chút!"
Bác sĩ vội vàng thu thập công cụ, chỉ khoát tay. "Dùng đi dùng đi, dù sao anh cũng đã dùng rất nhiều lần rồi, không phải sao!"
Cười gượng cảm ơn, Harry ôm Snape đi vào lò sưởi, theo ánh lửa xanh bùng lên, nói ra đích đến, "Nhà Potter tại Thung lũng Godric!"
Về tới nhà, trời đã hửng sáng. Harry ôm Snape ngây người trong chốc lát, cúi đầu nhìn người vẫn đang hôn mê trong lòng mình, nhìn cơ thể dính bẩn, thở dài, bắt đầu cảm thấy mình cần nuôi một gia tinh...
Cẩn thận tránh những nơi băng bó, Harry tận lực nhẹ tay tắm rửa cho Snape. Chỉ là khi chạm phải xương cốt cộm ra, cùng với những vết sẹo xấu xí mới mới cũ cũ chằng chịt trên cổ và trên khắp thân thể gầy gò trắng nhợt đến dọa người, tay anh không tự chủ được thoáng run lên. Những lời mô tả của bác sĩ làm sao có thể bằng lúc này nhìn tận mắt, quả thật khiếp đảm kinh tâm. Cuối cùng, tới lúc làm xong, anh không thể không ngồi bệt xuống đất thở dốc, tận lực bình ổn ngọn lửa giận trong lòng, cùng với sự bi thương và cảm giác áy náy tự trách dồn ép anh tới gần như suy sụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại giới - Ái nô
FanfictionTác giả: Hảo Đa Chi Ma Edit: Tâm Thủy Beta: Phi Thiên Cặp: Harry Potter/Severus Snape Thể loại: đại thúc thụ, ngược luyến, sinh tử văn Nguồn:https://ptamthuy.wordpress.com/2013/02/03/dai-gioi-ai-no/ Chống chỉ định: Đây là Đam Mỹ, hãy chỉ đọc khi biế...