Chương 48

2.1K 152 14
                                    


Tất cả mọi người không thể không rút đũa thần triển khai phép Protego để ngăn cản những mảnh nhỏ phép thuật cường đại mà cuồng loạn, dập nát và sắc bén bắn ra bốn phía. Cha đỡ đầu và bạn bè Harry cố gắng muốn tới gần người thanh niên đã lâm vào điên cuồng này, tới lúc họ cảm thấy bất lực không biết phải làm gì hơn, tuyệt vọng nghĩ Harry sẽ bị pháp lực bạo động xé nát, pháp lực cuồng nộ và sức ép phép thuật nặng nề đến mức làm người ta không thể hô hấp bắt đầu chậm rãi dịu xuống, cuối cùng trở về bình thản...

Phòng khách tại tòa nhà cổ xưa của Black đã hóa thành một mảnh trống không. May mắn rằng gia tộc này cũng đủ lâu đời nên nhờ trận pháp phòng ngự bảo vệ, tòa nhà không bị sức ép phép thuật và pháp lực cường đại của Đấng cứu thế phá hủy thành mảnh nhỏ. Khi pháp lực bắt đầu thu lại, mấy người Sirius và Hermione bắt đầu chậm rãi cố gắng tới gần Harry, người vẫn quỳ rạp trên mặt đất không nhúc nhích.

Không có phản ứng. Mấy người Hermione thật cẩn thận đến gần, thấy Harry hơi hơi mấp máy môi rồi nhẹ nhàng thở ra, liền nhanh chóng xúm đến quanh anh, nhưng tiếng kêu tuyệt vọng, tê tâm liệt phế phát ra từ người bạn của họ khiến tất cả đều sững sờ. "Không!!! Sev!!!"

Mà sau khi thét lên tiếng kêu in hằn nỗi thống khổ và tuyệt vọng sâu sắc đó, Harry rơi vào hôn mê. Tình cảnh pháp lực bạo động ở phù thủy trưởng thành, tuy rằng cuối cùng bị chính anh áp xuống trước khi phát triển đến mức không thể khống chế, hậu quả sau đó vẫn đủ để anh nằm bẹp ở bệnh viện Thánh Mungo mất vài ngày...

Chậm rãi mở mắt, mờ mịt nhìn một mảnh trắng bệch, vài phút sau, Harry nhớ lại tất cả. Sự thống khổ, hối hận, tuyệt vọng trong nháy mắt bao phủ lấy anh, khiến thân thể tạm thời bị phong bế pháp lực run rẩy. Harry che mặt mình, nước mắt trào ra từ kẽ ngón tay, không ngừng rơi...

"Merlin! Harry, cậu tỉnh lại rồi!" Trăm miệng một lời, những tiếng gọi vui sướng vang lên. Mấy người Hermione vội vã quây lại quanh giường bệnh, vừa quan tâm, vừa nghi hoặc nhìn bạn thân của họ chìm đắm trong thống khổ tuyệt vọng. "Ôi Merlin!... Harry, rốt cuộc cậu làm sao vậy..."

Buông tay xuống, Harry đờ đẫn nhìn vẻ mặt lo lắng của bạn thân và cha đỡ đầu. Một lúc lâu sau, anh gượng nhếch môi, lộ ra một nụ cười vặn vẹo. "Ha... Tớ là tên khốn nạn... khốn nạn từ đầu đến chân..."

Không hiểu rõ, mấy người Hermione nhìn nhau, sau đó nữ phù thủy thử hỏi dò, "Harry... Thế là sao? Bọn tớ nghe thấy cậu gọi..."

Lắc đầu, Harry cố gắng ngồi dậy trên giường bệnh, hoàn toàn không quan tâm tới cảm giác đau đớn mãnh liệt và sự suy yếu của thân thể. Anh phải đi tìm, đi tìm người 'nô lệ' của anh, đi tìm lão Severus Snape Potter khốn kiếp, cái kẻ chết tiệt đáng lẽ phải ở bên cạnh anh, được anh che chở, chiều chuộng, tận hưởng sự ấm áp và bình yên chứ không phải đơn độc chịu đựng khế ước mà biến mất!!!

"Ôi không! Chết tiệt, Harry, pháp lực của con tạm thời bị phong bế, ngày mai mới có thể giải trừ, con đã hôn mê ba ngày nay rồi! Con định làm gì vậy chứ!" Thấy Harry cố gắng giãy giụa muốn đứng lên, Sirius kinh hoảng giữ chặt anh trên giường. Nhưng gương mặt anh khi ngẩng lên mang theo sự bi thương và hối hận, cùng với sự tưởng niệm mãnh liệt tới mức khiến người ta phải kinh hãi, làm cho Sirius buông lỏng tay theo bản năng.

Đại giới - Ái nôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ