Thân thể thoải mái chưa từng có, Harry chậm rãi mở mắt, ôi, có chút mơ hồ... Dụi mạnh mắt, Harry duỗi thắt lưng, mỉm cười quay đầu, hướng về người bên phía giường còn lại, ân cần hỏi han, "Sev, buổi sớm...!!!"
Đột nhiên nhảy từ trên giường xuống, Harry trợn trừng nhìn khoảng giường được dọn hoàn toàn phẳng phiu gọn ghẽ kia, thoạt nhìn giống như chưa ai từng nằm lên. Trong nháy mắt, sự kinh hoảng chiếm lĩnh tất cả suy nghĩ của anh, chỉ là, khi vừa định cất bước, Harry liền đờ người. Anh 'nhớ rõ', hôm nay là ngày Snape rời khỏi nhà, vậy mà người anh chăm sóc hơn hai năm qua thậm chí cự tuyệt để anh tiễn hắn, cự tuyệt để anh chuẩn bị cho hắn thứ gì đó...
Đờ đẫn ngồi trở lại giường, Harry buông mình xuống đệm mềm mại, trong lúc duỗi người giang tay, vô tình đụng đến vật gì đó cứng bên gối, những chữ cứng cáp đã nhìn đến quen lại khiến anh phảng phất cảm nhận được sự dịu dàng...
Cầm lấy bảng viết, ánh mắt trân trân nhìn hư không, một hồi lâu sau, Harry mới từ từ rời giường, đi đến trước tủ quần áo, muốn nhét bảng viết vào. Anh không muốn thấy vật nhỏ này, nhưng lại cũng không muốn ném nó xuống...
Mở cửa tủ ra, Harry sững sờ ngây người, quần áo của Snape gần như toàn bộ đều còn lại đó. Đột nhiên, gần như điên cuồng, Harry sục sạo kiểm tra những bộ quần áo anh chủ tâm làm riêng cho Snape, sau đó suy sụp ngồi trên thảm. "... Sev... Chẳng lẽ thầy vội vã xóa bỏ quan hệ giữa chúng ta đến thế sao... Chết tiệt, thầy thậm chí không khoác lấy một cái áo khoác cho ra hồn! Chỉ mặc mỗi cái áo khoác lông cừu quá mỏng kia!"
Trừng mắt nhìn tủ quần áo hơn nửa ngày, Harry đứng dậy, đóng cửa tủ thật mạnh, đồng thời tự thề rằng mình vĩnh viễn cũng sẽ không mở cánh cửa tủ chết tiệt này ra nữa! Harry hốt hoảng xuống dưới tầng, ngồi trên ghế sa lông, ngây ngây ngốc ngốc nhìn phòng khách đột nhiên có vẻ trống trải và lạnh lẽo đến cực điểm, bất chấp ngọn lửa trong lò sưởi đang hừng hực bốc cháy. Cảm giác mất mát nặng trĩu và nỗi đau đớn bắt đầu mãnh liệt trào lên trong nội tâm khiến anh khom lưng xuống, hung hăng giật tóc mình.
Tiếng bật ngón tay vang lên. Gia tinh Mimi xuất hiện trước mặt Harry. Nó cúi thấp đầu, vai sụp xuống, trong mắt tràn đầy tơ máu. Harry căn bản không để ý thấy sự dị thường của gia tinh, vẫn còn đắm chìm trong nỗi thống khổ và mất mác không hiểu nổi. Anh bảo gia tinh chuẩn bị cho mình một tách cà phê đắng, không cần đường, không cần sữa. Anh hiện tại chỉ cần vị ngọt đắng chát kia để giảm bớt cơn đau đầu nhức nhối của mình...
Một bụng đầy cà phê đắng khiến tinh thần Harry trở nên tốt hơn một chút. Anh chậm rãi đi lại, ôi... Phòng chế tác ma dược, Sev đi rồi... Quên đi, cứ giữ lại nó... Nhà ấm... Chết tiệt! Cây lam diệp đến kỳ thu hoạch, Sev!...
Nhìn một mảnh xanh lá mạ trước mắt, Harry ngồi xuống ghế mây lớn, cầm chiếc gối mềm mại lên ôm trước ngực, ngửi hương vị quen thuộc trên gối, gắt gao nhắm chặt mắt lại...
"Ôi! Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt!" Nổi giận, Harry ném gối xuống, vọt tới bên cạnh, điên cuồng đánh vào những dụng cụ tập thể hình mình đặt đó, một lát sau, thở hổn hển dừng lại, chống đầu gối, nhìn những cây dược liệu im lặng ở lại làm bạn anh, mãi cho đến khi mồ hôi chảy từ trán xuống làm mắt anh xon xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại giới - Ái nô
FanfictionTác giả: Hảo Đa Chi Ma Edit: Tâm Thủy Beta: Phi Thiên Cặp: Harry Potter/Severus Snape Thể loại: đại thúc thụ, ngược luyến, sinh tử văn Nguồn:https://ptamthuy.wordpress.com/2013/02/03/dai-gioi-ai-no/ Chống chỉ định: Đây là Đam Mỹ, hãy chỉ đọc khi biế...