Hai tiếng sau, Sirius gõ ngón tay, "Tốt lắm, vậy quyết định thế đi! Bắt đầu giới thiệu bạn gái cho Harry. Chú cũng không tin đám con gái ngọt ngào đáng yêu này lại không thể thu hút được sự chú ý của nó! Đến lúc đó, Harry sẽ không thể không hạ quyết tâm bắt đầu bắt Severus phải học cách 'độc lập', đây là chuyện tốt cho cả hai người bọn họ. Làm sao Harry lại có thể muốn Snape chắn giữa nó và vợ nó chứ?"
Tuy có chút do dự nhưng Hermione vẫn bổ sung, "Không thể gióng trống khua chiêng, chú Sirius, chúng ta phải đảm bảo cô gái này không phải tới vì tên tuổi và tài sản của Harry. Chúng ta cần tìm cho cậu ấy một người thực sự yêu Harry Potter, có thể trở thành một người vợ biết chia sẻ âu lo cùng cậu ấy, thậm chí có thể cùng nhau chăm sóc thầy Severus lâu dài. Tuyệt đối không thể là loại đàn bà ham hư vinh, muốn cậy quyền khoe mẽ!"
"Ừ, đúng là như thế, Sirius, tên tuổi Đấng cứu thế của Harry, pháp lực cường đại, tài sản của họ Potter, còn có một người 'nô lệ'. Tuy rằng đại bộ phận dân chúng đều đồng tình, thấu hiểu và tiếc thương cho Severus, nhưng không thể phủ nhận, tuyệt đối sẽ có kẻ cảm thấy 'hưng phấn' bệnh hoạn với việc sở hữu một tên 'nô lệ'..." Remus bình tĩnh bổ sung vào sự thực mà Hermione vạch ra.
"... Chú nghĩ mọi người nói rất đúng, được rồi, chúng ta phải cẩn thận chọn lựa, nếu thế, chúng ta..." Sự hưng phấn của Sirius dần dần trở nên ổn định, sau đó hắn cùng mấy người Hermione bắt đầu cẩn thận bàn luận về việc chọn lựa ứng cử viên phù hợp làm bạn gái của Harry. Draco và George chỉ ngồi một bên, yên lặng lắng nghe...
Trời còn chưa sáng, động tĩnh của người trong lòng khiến Harry tỉnh dậy từ trong giấc ngủ. Anh không mở mắt, làm bộ tiếp tục ngủ say, lỗ tai vểnh lên nghe nóng. Người trong lòng sau một lát mơ mơ màng màng, sờ sờ soạng soạng cố gắng nhẹ nhàng rời khỏi vòng tay anh, sau đó xuống giường, à, hẳn là mặc áo ngủ, sau đó đi lại trong phòng, sau đó, hả? Mở ngăn kéo? Cái gì đó đã bị đặt lên trên tủ đầu giường? Ai ai, lại cởi áo ngủ!
Kiên trì không để lộ ra là mình đã thức giấc, Harry tiếp tục nhắm mắt, yên lặng cảm giác Snape hơi do dự, chậm rãi sáp lại gần anh. Anh gắng sức không để khóe miệng mình cong lên, giả vờ như vô tình duỗi cánh tay ra, ôm lấy người đàn ông quá mức cẩn thận này vào ngực mình, bằng không, sáng sớm đã tới, hắn cũng sẽ không chịu ngủ tiếp, ôi chao...
Đợi tới lúc hô hấp của người trong lòng anh đã vững vàng đều đều, Harry lén mở mắt, nhìn gương mặt yên lặng ngủ say tràn đầy thỏa mãn của Snape, nhưng cặp mi hơi hơi nhíu lại, biểu hiện hắn có lẽ chịu hậu quả của cơn say trong khi ngủ mơ ~ Harry tận lực nhẹ quay đầu, thấy trên tủ đầu giường là một chiếc bình nhỏ đựng chất lỏng màu vàng kim nhạt, hơi hơi sáng lên trong ánh sáng lờ mờ – Phúc Lạc Dược.
Anh nhướn mày, đây là lễ vật Snape cho anh?! Harry quay đầu lại, nhìn người đàn ông đang ngủ say với ánh mắt phức tạp, cuối cùng cũng biết mấy ngày qua, Snape không đi nhà ấm mà dùng hết thời gian giam mình trong phòng chế tác ma dược là để làm gì. Cho dù có thể khống chế tốt thời gian và tốc độ pha chế, đồng thời có được sự trợ giúp của bàn điều khiển, nhưng một lọ Phúc Lạc Dược đâu có dễ dàng pha chế thành công, huống chi còn với tình trạng thân thể hiện tại của Snape? Còn nữa, làm sao hắn biết sinh nhật của anh? Được rồi, đó là một câu hỏi rất ngu xuẩn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại giới - Ái nô
FanfictionTác giả: Hảo Đa Chi Ma Edit: Tâm Thủy Beta: Phi Thiên Cặp: Harry Potter/Severus Snape Thể loại: đại thúc thụ, ngược luyến, sinh tử văn Nguồn:https://ptamthuy.wordpress.com/2013/02/03/dai-gioi-ai-no/ Chống chỉ định: Đây là Đam Mỹ, hãy chỉ đọc khi biế...