Hít sâu một hơi, Harry quỳ trên thảm, tận lực hạ giọng xuống, bình tĩnh mà nhu hòa, "Sna... Severus... Nào, thả lỏng... Tôi sẽ không làm thầy bị thương..." Đồng thời anh cẩn thận vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng trần hơi hơi run, từng chút từng chút, tới lúc anh dường như không kiên trì nổi nữa, muốn cho người không ngừng run rẩy một phép choáng, thân thể dưới tay anh dần dần bình tĩnh lại.
Thở phào, Harry tự khích lệ mình 'Tốt lắm, thầy ấy đã bình tĩnh lại rồi. Harry Potter, cứ làm như vậy, tiếp tục nào!'. Anh chậm rãi đặt hai tay lên vai Snape, thật từ từ giúp con người đang ôm chặt lấy mình kia mở thân thể ra, nhẹ nhàng nâng cằm hắn lên, buộc đôi mắt đen nhìn vào mình. "Tôi là Harry, Harry Potter. Thầy còn nhớ tôi không?"
Đôi mắt đen nhìn anh không chớp, cả nửa ngày sau, ngay lúc Harry định bỏ cuộc, hắn chậm rãi, nhẹ nhàng gật đầu, thậm chí môi còn hơi hé mở nhưng không phát ra thanh âm gì.
Hung hăng cắn môi, Harry lấy sự đau đớn buộc mình tỉnh táo, không để tâm tình của anh làm ảnh hưởng tới người vất vả lắm mới bình tĩnh lại. "Được rồi, như vậy hãy nhớ kỹ nhé. Tôi sẽ không làm thầy bị thương, thầy không cần để ý đến cái khế ước chết tiệt đó. Hiện tại," Lấy ra thuốc giảm đau bác sĩ cho, đưa tới bên đôi môi mỏng manh, "Uống xong thứ này, thầy sẽ thấy thoải mái hơn..."
Nhìn Harry hơn nửa ngày, Snape mới hơi hơi hé miệng, cực kỳ nhu thuận để Harry rót thuốc vào miệng hắn rồi nuốt xuống, không hề phản ứng gì trước hương vị cổ quái đến cực điểm của thứ thuốc kia.
Tập trung tinh thần nhìn Snape uống xong thuốc giảm đau, Harry cố gắng tìm kiếm dấu hiệu thuốc đã có tác dụng từ biểu cảm trên gương mặt của đối phương, rồi thất bại sụp vai xuống, anh sớm đã biết mà...
Buông bình thuốc, Harry nhìn băng vải đẫm máu trên tay Snape cùng với thạch cao nứt nẻ trên chân và cánh tay, thở dài, một tuần sau tới tái khám à? Chỉ mới trôi qua có vài giờ mà họ đã cần phải tái ngộ vị bác sĩ kia rồi. Bưng mặt, Harry xác định chính mình rồi sẽ lại trải qua một trận 'giáo dục'!"
Định đứng bật dậy, rồi nhìn thấy Snape phản xạ có điều kiện co rúm lại, Harry khống chế động tác của mình, tận lực từ từ đứng lên, rời khỏi giường, lấy từ tủ quần áo ra một bộ áo ngủ, trở lại bên giường, nói với Snape, người vẫn đang chăm chú dõi theo mọi hành động của anh, "Được rồi, giờ chúng ta phải đi ra ngoài, thầy cần mặc cái này vào!"
Thật chậm rãi cầm lấy cổ tay Snape, Harry giúp con người hơi cứng ngắc nhưng rõ ràng sợ hãi này luồn tay vào tay áo, cài khuy, điều chỉnh lại dây treo cánh tay, bất đắc dĩ nhìn chiếc áo ngủ theo size của mình có đai lưng vốn vừa đủ, hiện giờ cái đai ấy lại quấn quanh thắt lưng hắn tới gần hai vòng.
Anh giúp Snape chậm rãi khép chân lại, sau đó một cánh tay luồn dưới khớp gối, một cánh tay đỡ lấy bờ vai đơn bạc. Trước khi cử động, Harry nhẹ nhàng thì thầm bên tai Snape khi thấy hắn lại hơi run lên. "Được rồi, giờ tôi sẽ bế thầy, thả lỏng nào, không có việc gì đâu!"
Từng chút ôm con người quá nhẹ này lên, Harry cố gắng trong cả quá trình đều chăm chú nhìn vào mắt hắn và mỉm cười, tuy rằng nụ cười của anh còn khó coi hơn là khóc. "Tốt lắm, tốt lắm, Severus, như vậy chúng ta có thể xuất phát rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại giới - Ái nô
FanfictionTác giả: Hảo Đa Chi Ma Edit: Tâm Thủy Beta: Phi Thiên Cặp: Harry Potter/Severus Snape Thể loại: đại thúc thụ, ngược luyến, sinh tử văn Nguồn:https://ptamthuy.wordpress.com/2013/02/03/dai-gioi-ai-no/ Chống chỉ định: Đây là Đam Mỹ, hãy chỉ đọc khi biế...