Chương 35

1.4K 140 9
                                    


Anna đã ra về, Hermione và Sirius chia tay bên ngoài nhà hàng, tuy nhiên họ đã tiếp thu kinh nghiệm thất bại lần này, quyết tâm lên kế hoạch thật tỉ mỉ cho lần 'xem mặt' tiếp theo của Harry...

Đặt Snape lên giường, vừa lòng sử dụng phép thuật để cởi quần áo trên người Snape mà không quấy rầy giấc ngủ của hắn, Harry rất nhanh cởi đồ tới chỉ còn một cái quần lót, sau đó tiến vào trong chăn. Thấy Snape theo bản năng nhích sát vào anh, anh cực kỳ tự nhiên ôm lấy hắn, thỏa mãn thở ra, a ~ hôm nay anh có thêm được một người bạn tốt, rất tốt! Siết chặt vòng ôm, anh mỉm cười chìm vào giấc mộng...

Lại vài ngày nữa trôi qua. Harry đang làm việc thì nhận được tin báo của Hermione, bảo anh sau khi tan tầm hôm đó hãy tới quán Đầu Heo, ừ, vào thứ năm, quán cũng không ồn ào lắm, tại đây Harry sẽ tiếp đón đối tượng 'xem mặt' lần thứ hai của mình!

Nhíu mày, Harry có chút kháng cự, nhưng nghĩ ngợi một hồi, anh thở dài. Anh không thể cự tuyệt ý tốt của cha đỡ đầu và bạn thân, anh dám khẳng định Sirius sẽ xuất hiện! Cào cào tóc, anh đứng dậy, nói một tiếng với đồng nghiệp, sau đó về nhà!

Snape kinh ngạc khi thấy anh về nhà sớm. Anh không nói gì, kéo hắn trở về phòng ngủ, lặp lại một quá trình y như vậy, tắm rửa gấp gáp, thay quần áo, lựa chọn 'cách ăn mặc' cho Snape, chỉ là lần này họ sử dụng lò sưởi mà đi...

Bước ra từ lò sưởi ở sảnh trước của quán rượu, phóng ra lời chú làm sạch cho mình và Snape, Harry đẩy cửa quán rượu, rất dễ dàng tìm tới một góc yên tĩnh, sáng sủa dưới ánh nến. Sirius và – Ron đang ngồi ở đây, xung quanh không có nhiều khách. Dù cảm thấy hơi ngạc nhiên vì Ron cũng bị lôi tới, Harry vẫn kéo Snape đi nhanh tới phía họ, nhìn Ron giật mình và Sirius trương ra bộ mặt 'ôi trời, đừng tới đây nữa', đúng lý hợp tình nói, "Con đã đáp ứng Sev rằng hết giờ làm con sẽ trở về nhà với thầy! Ron có thể chứng minh!"

Khóe miệng run rẩy, Sirius hỏi mà không ôm nhiều hy vọng, "Thề trước Merlin???" Lần này, hai người cùng gật đầu, Harry – cực kỳ tự nhiên và Ron – biểu tình cứng ngắc...

Bị đả kích tới không nâng nổi đầu dậy, Sirius nằm bò ra bàn, bi phẫn thì thào, "Merlin chết tiệt! Lời thề chết tiệt! Chết tiệt, vì sao Harry phải lập nhiều lời thề như thế cơ chứ!" Sau đó, ánh mắt nhìn thẳng ra phía cửa quán rượu, Merlin phù hộ, Hermione thấy Harry lại mang Snape đi 'xem mặt', sẽ không lồng lên chứ...

Nhưng ngay khi Harry kéo Snape vừa mới ngồi xuống, cửa quán rượu mở ra, hai cô gái đi tới. Sirius thề, hắn thấy Hermione thân thể lung lay! Cố gắng làm ra vẻ 'bình thường', Sirius đi tới trước họ, động tác cứng đơ như người máy của Muggle, chào hỏi Hermione và đối tượng hẹn hò của Harry, "Xin chào, buổi tối tốt lành... Hermione..."

Cô gái lần này rất được, lại còn cực kỳ hoạt bát, hoạt bát đến mức khiến Harry nhíu mày. Anh thậm chí đã quên cái tên được Hermione giới thiệu 20 phút trước. Từ sau khi họ được giới thiệu cho nhau, cô gái này bắt đầu lải nhải, mà sau khi trả lời vài vấn đề có thể coi là dễ thương dí dỏm của cô, anh bắt đầu mất kiên nhẫn với những chủ đề xoay quanh cái gì tốt nhất, mới nhất của giới phù thủy và những tin nóng hổi của thế giới Muggle. Merline ạ! Anh thà ở nhà, cùng ngồi trên ghế sa lông, hoặc nằm trên giường đọc sách với Snape!

Đại giới - Ái nôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ