Đem chăn kéo khiến người trong lòng lộ ra chút da thịt, Harry siết chặt tay, để đối phương dính sát vào mình, sau đó mới thỏa mãn nhắm mắt lại. Chẳng qua trong mộng, giáo sư môn Độc dược từng kiêu ngạo, âm trầm, quen ẩn mình trong bóng tối cười nhạo 'Đấng cứu thế', dần dần hòa nhập vào con người yên lặng, mềm mại nằm trong lòng anh, hoàn toàn giao phó bản thân cho anh.
Mà cuối cùng, cảnh xuất hiện trong giấc mơ của Harry chính là Severus Snape Potter, đôi môi hơi hơi cong lên mang theo sự bất an, ánh mắt chờ mong và tín nhiệm, hai cánh tay vươn về phía anh, khiến anh muốn chặt chẽ ôm hắn vào trong ngực, tận lực yêu thương, chăm sóc. Anh thấy họ cùng nhau sống, cùng nhau làm tất cả mọi chuyện. Anh thấy đôi mắt đen lấp lánh ánh sáng vui sướng, thấy chính mình cười to ôm lấy người đàn ông đã trải qua vô số cực khổ và tra tấn này...
Đợi tới lúc Harry đã ngủ, Snape chậm rãi mở mắt, phóng túng để mình tham lam ngắm gương mặt anh, không bỏ qua dù chỉ một chỗ nhỏ nhất. Hắn bắt đầu nhớ lại từng chút, từng chút liên quan tới thời niên thiếu của người đàn ông đang ôm mình. Những chuyện giằng co từng bị mình chán ghét coi là 'ngốc nghếch', 'bốc đồng' và 'tự đại', không ngờ giờ chỉ có thể làm mình mỉm cười.
Hắn bắt đầu thử dùng trí tưởng tượng của mình để bổ khuyết 5 năm của Harry mà hắn chưa từng tham dự. Hắn nghĩ về người đàn ông ôm ấp hắn, bảo hộ hắn, chiều chuộng hắn. Hắn tưởng tượng xem người thiếu niên kiên cường kia đã đi từng bước như thế nào để trở thành vị phù thủy thành thục và cường đại hiện tại. Hắn tưởng tượng về những biến cố và trải nghiệm trong cuộc sống 5 năm đó của Harry...
Thiếu niên trong đầu được Snape 'bổ khuyết' từng chút, từng chút một, dần dần biến thành bộ dáng hiện tại của Harry, khuôn mặt anh tuấn đến mức có thể làm phần đông nam nữ phù thủy thét chói tai, thực lực cường đại và sự tự tin không gì sánh được đến từ những thăng trầm vượt xa trải nghiệm của người đồng lứa tuổi. Đấng cứu thế từng hướng nội, bướng bỉnh, dễ dàng xúc động, giờ lại có thể làm người ta tin phục, làm người ta thật tâm muốn dựa vào và phục tùng. Nếu Harry mong muốn, anh thậm chí có thể đi lên ngai vàng của giới phù thủy, không giống như bây giờ, làm một Thần Sáng bình thường, chăm sóc một gánh nặng như hắn...
Ánh sáng trong đôi mắt đen dần dần trở nên ảm đạm. Chua xót cong lên khóe miệng, Snape lại rơi vào tuyệt vọng. Nếu lúc đó hắn chết đi hoặc không được Harry cứu ra, như vậy tất cả những chuyện này sẽ không phát sinh, hắn sẽ bình tĩnh và sung sướng lùi vào dĩ vãng hoặc vô tri sống hết đời người, hắn sẽ không phá hoại cuộc sống của anh, không để mình lâm vào hoàn cảnh tuyệt vọng này. Từ sau khi thanh tỉnh và khôi phục trí nhớ, hắn thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến ánh mặt trời mình từng trân trọng giữ trong tim, từng là cột trụ chống đỡ để hắn hoàn thành tất cả những chuyện tàn khốc đó – Lily.
Chỉ là, không có nếu, tuy rằng tuyệt vọng nhưng Snape không phủ nhận tình cảm của mình, hắn khát cầu Harry, không chỉ vì khế ước hay những lí do gì khác. Trái tim hắn, thân thể hắn, tất cả đều khát khao người đàn ông này, đứa nhỏ mà hắn từng bảo hộ, nhưng hắn chỉ là một tên nô lệ, tuy rằng Harry chưa bao giờ nghĩ vậy. Và cho dù không có thân phận này, Snape cũng sẽ không để mình khuất phục khát vọng trong nội tâm. Hắn là một người đàn ông có tuổi đã sống 45 năm, chịu đủ tra tấn, thân thể ốm yếu giống như lá cây sắp rụng khỏi cành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại giới - Ái nô
FanfictionTác giả: Hảo Đa Chi Ma Edit: Tâm Thủy Beta: Phi Thiên Cặp: Harry Potter/Severus Snape Thể loại: đại thúc thụ, ngược luyến, sinh tử văn Nguồn:https://ptamthuy.wordpress.com/2013/02/03/dai-gioi-ai-no/ Chống chỉ định: Đây là Đam Mỹ, hãy chỉ đọc khi biế...