Chương 44

1.5K 123 3
                                    


Snape không chế tác ma dược vì thuốc hắn cần đã hoàn thành, vài ngày sau, hắn chỉ cần chuẩn bị ứng phó tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi Harry dùng hết lượng ma dược cuối cùng là được rồi. Giờ hắn đứng bên cửa sổ, nhìn Harry chậm chạp như thể cực kỳ mệt mỏi đi vào trong vườn, sau đó ngẩn người trước nhà ấm sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Lúc Harry trò chuyện cùng Hermione trong phòng khách, anh không hạ thấp giọng, mà cửa phòng chế tác ma dược cũng không đóng kín như Đấng cứu thế tưởng, tuy rằng từ góc độ ánh mắt của Đấng cứu thế thì dường như không có một khe hở. Snape nghe được hết lời Harry nói, đương nhiên, đứng ở trước khe hở giữa hai cánh cửa, những lời của Hermione trong song diện kính cũng mơ hồ lọt vào tai hắn.

Sau khi nghe được nội dung cuộc đối thoại giữa Harry và Hermione, Snape âm thầm điều chỉnh trí nhớ mà tối nay cần đưa vào sau khi Harry uống thuốc. Hắn phải đảm bảo không để sót một sơ hở, chỉ là trong thuốc đã có bỏ thêm một ít thành phần giúp yên giấc, bằng không, Snape không thể cam đoan tình huống tối qua sẽ không lại xuất hiện, khiến tất cả cố gắng của hắn đều trở thành công cốc. Hắn không quên được mình đã thỏa mãn và đau lòng tới rơi lệ như thế nào sau khi cuối cùng được kéo vào vòng tay ấm áp kia...

Không còn sự ôm ấp, không còn sự ấm áp vì được che chở, suốt một ngày, Snape đều nỗ lực đè nén nhu cầu của thân thể và khát vọng trong nội tâm, duy trì khoảng cách thích hợp với Harry, phù hợp với lời 'nói dối' rằng hắn đang 'dần dần khôi phục trí nhớ'. Lúc này, Harry cũng không chịu nổi, anh không thể không lúc nào cũng ngăn chặn hai cánh tay và thân thể không chịu nghe lệnh mình, trấn áp thói quen và động tác muốn ôm lấy người đàn ông trầm mặc và gầy yếu kia, thậm chí đôi lúc hai tay còn hơi hơi run rẩy.

Snape nhìn Harry cố gắng tự khống chế bản thân để phối hợp hắn, nhìn Harry mỉm cười với hắn, gượng gạo và tràn đầy xin lỗi, nhìn từng động tác nhỏ khi đôi cánh tay vươn ra của Harry cứng lại giữa không trung. Hắn chỉ có thể tiếp tục trầm mặc, mặt không chút thay đổi. Lúc Harry tránh đi, hắn siết chặt hai nắm tay, gắt gao nhắm mắt lại, bình ổn trái tim đau đớn như bị xé thành từng mảnh, sau đó khi người thanh niên kia lại xuất hiện trước mặt hắn, hắn khôi phục sự hờ hững...

Dưới bếp, gia tinh Mimi nước mắt lưng tròng đứng một bên nhìn Snape cho ma dược trong suốt vào nước trà đã đun kỹ. Sau khi hắn bưng trà ra khỏi bếp, gia tinh túm lỗ tai dùng sức đập đầu vào tường, "Hu hu... Mimi là một gia tinh hư hỏng! Hu hu... Mimi không thể ngăn cản chủ nhân Severus làm tổn thương chủ nhân Harry và chính mình... Hu hu..."

Harry uống tách trà sữa Snape bưng đến cho anh, sự căng thẳng của tinh thần và cảm giác mệt mỏi vì cố gắng khống chế thân thể sau cả ngày nôn nóng bất an tựa hồ được giảm bớt. Anh cố gắng mỉm cười, sau đó chậm rãi uống hết tách trà. "Ôi ~ Sev, tôi nghĩ Mimi lúc này nhất định đang đập đầu vào tường, vì thầy... Ừm..."

Sau khi ánh mắt Harry bắt đầu trở nên hỗn loạn Snape đem bảng viết giơ lên trước mặt anh, dùng một bàn tay cố định gáy anh, đảm bảo ngay cả một chữ anh cũng không đọc sót, khắc ghi tất cả vào trong đầu. Sau đó, khi đôi mắt màu lục dần dần khôi phục sự trong trẻo, hắn tắt bảng viết, để sang một bên.

Đại giới - Ái nôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ