CHAPTER 49

4.5K 123 3
                                    

Chapter 49

-=Ken=-

Nagising ako dahil sa kiss sa pisngi ko. pagdilat ko nakita ko ang babaeng minamahal ko. ^__^

“Good morning.” Bati n’ya.

“Ang sarap naman gumising pag ganyan kaganda lagi ang babati sayo.”

“Ikaw talaga puro ka biro halika na kain kana.”

“Ikaw talaga simula nung nagtapat ako sayo hindi mo na ako sineryoso. Mukha ba akong nagbibiro?”

“Hindi na sige na halika na kain ka na.”

“Ang sweet naman ng mahal ko dinalan pa ako ng pagkain.”

“Sige na kain ka na.”

Kinuha ko ang kutsara at kumuha ng pagkain pero hindi ako ang kumain sinubo ko sa kanya.

“Ano ka ba para sayo yan.”

“Ako dapat ang nagsisilbi sayo hindi mo kailangan gawin ito.”

“Sige na nga basta share tayo ah.”

“Mahal ko mamaya ka na bumaba dito ka muna sa tabi ko.” sabi ko habang yakap yakap ko s’ya.

“Ano ka ba marami pa akong gagawin e.”

“Girlfriend na kita. Hindi ka na magt-trabaho dito. hindi ko hahayaang mapagod ka.”

“Ganon? E di aalis na ako dito wala na pala akong gagawin e.”

“Nakakainis ka talaga! Bakit ka aalis?”

“E wala na akong gagawin.”

“Sige na gawin mo na lahat! Umalis ka na! gawin mo na yung gagawin mo.

“Mahlabs galit ka?”

“A-anong tinawag mo sakin?”

“Mahlabs bakit? Ayaw mo ba? Sige na nga wag na.”

“Ano ka ba hindi gusto ko nga eh. Yan na itatawag mo sakin ah. Ang sweet naman ng mahlabs ko.” sabi ko sabay kiss sa lips n’ya.

“Ikaw ah nakakadami ka na ng kiss ah.”

“Haha sorry ah hindi ko mapigilan eh. Pwede isa pa.” ki-kiss sana ko ulit kaso tumama sa palad n’ya hoho.

“Mahlabs.” Tawag ko sa kanya.

“Bakit?” tanong n’ya.

Mr. Pilosopo Meets Ms. Taong bundok (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon