[Chương 3 ] Quýt làm cam chịu

1.6K 149 10
                                    

Thời gian : 8 giờ 30 phút
Địa điểm : Sân thượng Block A học viện Nam Dương.
Nhân Vật chính : Hổ con, Cánh cụt

Danh Tỉnh Nam khoanh hai tay trước ngực, chất vấn : cô điều tra tôi

Tôn tiểu Hổ nghe xong trề môi khinh thường : ảo tưởng sức mạnh.

Danh Tỉnh Nam nhíu mày, nàng đang nghĩ Tôn Thái Anh sau khi lãnh cú đá trời giáng của nàng bèn ôm hận, điều tra danh tính nàng, sau đó thi vào học viện Nam Dương trả thù.

Nhưng nghĩ lại, có nhiều điểm không hợp logic.

Mặc dù hành động của nàng với đứa nhóc này có phần vô đạo đức, nhưng cùng lắm là gãy mũi, không đến mức hận thù thành sông phải truy sát nàng đến tận trường. Hơn nữa kỳ thi đầu vào diễn ra từ tháng trước, Tôn Thái Anh muốn ngang xương nhảy vào cũng không có khả năng.

Mất ba giây phân tích, Danh Tỉnh Nam đau khổ rút ra kết luận : nàng xui xẻo.

Tôn Thái Anh từ sớm đã đăng ký học viện Nam Dương, sau đó mới bị nàng đá gãy mũi, cuối cùng mới mấy ngày đầu nhập học liền đụng phải hung thủ ám sát em giữa đường.

Mặc dù hành động hôm trước của nàng có phần bốc đồng trẻ trâu, nhưng cũng xuất phát từ động cơ tốt, đáng tiếc hậu quả hơi vượt ngoài ý muốn. Nói đi nói lại, Danh Tỉnh Nam vẫn là đứa trẻ lớn lên trong gia đình gia giáo, từ nhỏ được dạy dỗ cẩn thận, cũng biết ba chữ mang tên : chịu trách nhiệm. Bởi vậy, cho dù không cố ý, nàng cũng ý thức được mình thực sự có lỗi với đứa nhỏ đối diện, sau một đêm đấu tranh tư tưởng, Danh Tỉnh Nam quyết định khuất phục, đi tìm em nói chuyện.

" Chuyện hôm trước...." Danh Tỉnh Nam cắn răng cuối đầu khuất phục " xin lỗi, tôi không cố ý, tôi tưởng cô là ăn cướp nên mới đánh nhầm"

Tôn Thái Anh dứt khoát cắt lời nàng, khinh bỉ châm chọc " đạo đức giả, nếu lúc đó thấy có lỗi cô đã đưa tôi vào bệnh viện chứ không phải cong đuôi bỏ chạy "

Danh Tỉnh Nam cảm thấy hai chữ giả tạo như một bàn tay vô hình đang táng thẳng vào mặt nàng.

" Tôi không trốn, tôi chạy để đuổi theo tên cướp, sau đó tôi có quay lại tìm cô nhưng cô đã biến mất "

Danh Tỉnh Nam nhẫn nhịn giải thích.

Tôn Thái Anh càng châm biến " lại chém, hôm qua gặp tôi cô cũng bỏ chạy y vậy "

"...."

Danh Tỉnh Nam âm thầm rống giận, thử hỏi có ai đang đi giữa đường bị một con nhóc ăn bận như cô hồn cắt đảng chặn ngang, sau đó nghênh ngang bẻ đốt tay như chuẩn bị tẩn mình thì có chạy không, nàng đang làm đúng theo phương pháp tự vệ.

Bây giờ nghĩ lại hôm đó mình đâu cần vất vả chạy, còn làm trò hề cho cả trường, ăn cướp có vũ khí Danh Tỉnh Nam còn không ngán, đi ngán con nhóc vừa lùn vừa ốm yếu trước mặt.

"Tôi muốn tố giác, tội vô ý gây thương tích có thể bị phạt tù từ 2 đến 3 năm "

Tôn Thái Anh tà ác hăm doạ.

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ