Danh Tỉnh Nam trống rỗng đứng ở sân bay. Mấy phút trước, nàng và tiểu Hổ vừa làm xong thủ tục check in và ký gửi hành lý. Bởi vì đi ngắn ngày, tối hôm qua nàng lẫn con nhóc đó đã thống nhất chỉ xách theo một cái vali, quần áo hai người để chung một chỗ, suốt cả đoạn đường từ nhà đến sân bay, Tôn Thái Anh đều một tay kéo vali, miệng không ngừng líu lo ríu rít về kế hoạch nghỉ ngơi sắp tới.
Rãnh tay rãnh chân, tiểu Hổ hớn hở lôi kéo Danh Tỉnh Nam lại chỗ tập hội đội ngũ. Danh Tỉnh Nam âm thầm đếm nhân số, tính luôn hai người các nàng thì đội ngũ có tổng cộng tám người, dĩ không thể thiếu " phu phụ Phác tú bà - Ngụy Tú ông " , ngoài trừ hai người bọn họ, Danh Tỉnh Nam cũng không cảm thấy xa lạ với những người còn lại.
Cái tổ hợp lúc nhúc hỗn loạn này, hóa ra là chuyến du lịch của câu lạc bộ báo chí mà Phác Chí Hiếu đã sớm rủ nàng từ trước thi giữa kỳ, nhưng lại bị Danh Tỉnh Nam quyết đoán từ chối. Ngay lúc này, nàng có thể trăm phần trăm chắc chắn mình sớm bị đưa vào tròng, chuẩn bị nhanh gọn trơn tru như vậy, cái bọn bảy người này chắc chắn đã chủ mưu phối hợp từ sớm.
Người đầu tiên chú ý đến Danh Tỉnh Nam cùng tiểu Hổ là Ngụy Hàn - em song sinh của Ngụy Triết, dĩ nhiên đồng thời là em họoooo của con nhóc bên cạnh nàng, hắn mặc một cái áo thun trắng cùng quần short ngắn, lúc này nhiệt tình vẫy vẫy tay " Mina, chị họ, cậu tới rồi à "
Đứng bên cạnh Quân Triệt là Harawa Nana , một trong những du học sinh Nhật Bản hiếm hoi của học viện Nam Dương, vì lí do đó, cho dù học khác khoa thì hai người các nàng vẫn thỉnh thoảng bắt chuyện với nhau.
" Tớ cứ tưởng cậu không đi, may quá " Harawa Nana mừng rỡ nắm lấy tay nàng, sổ ngay một tràn tiếng Nhật.
Hai người cuối cùng còn lại của đội ngũ cũng là bạn chung lớp với nàng, " Đại công tử " Lucas Lee cùng " đại phu nhân " Richard Wong, hai người này đều đến từ Hongkong, hơn nữa là gay, bởi vì xã hội Hongkong còn khá kỳ thị vấn đề này, thành ra, lúc vào đại học, " phu thê " bọn họ liền một đường kéo nhau đến Nam Dương xây dựng tổ ấm mới.
Đẹp, quá đẹp, đội hình đẹp tuyệt vời. Ba couple đi tuần trăng mật với nhau, đội hình thế này, bảo nàng cùng với con Hổ còn đó đi với một đám người xa lạ còn tốt hơn.
Lúc đáp đến sân bay quần đảo Ngân Nguyệt, đoàn người bắt đầu lục đục lên taxi trở về khách sạn. Nói cho đúng, quãng đường từ sân bay ra đến đó rất ngắn, chỉ tầm mười lăm phút lái xe, nhưng đang vào mùa cao điểm du lịch, lại là thứ bảy, thành ra, mất hơn nửa tiếng, tập đoàn tám người bọn họ mới nhích được hơn hai cây số, vẫn còn một khoảng rất xa mới ra được đến khu villas nằm sát bờ biển.
Lại nhích thêm tầm mười lăm phút nữa, Danh Tỉnh Nam từ từ rơi vào trạng thái hai mí mắt tự động tìm về với nhau, ngã qua ngã lại, nếu không phải tiểu Hổ nhanh tay lẹ chân đưa tay chặn ngay cửa sổ, đầu nàng và cửa kính đã va vào nhau tạo nên tiếng bum thanh thúy.
Bị đau, Tôn Thái Anh ôm bàn tay mấy giây trước vừa làm tấm đệm ngăn đầu Danh Tỉnh Nam đập vào vào cửa xe, mếu máo " Mina, một ngày không làm em đau chị chịu không được đúng không "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...