Ngoại truyện 4 : Đánh ghen

1.7K 135 4
                                    

Tôn Thái Anh rất ghét bị người khác làm phiền, nhưng mà, trước mặt Danh Tỉnh Nam, Hổ con liền thay đổi 180 độ trở thành một con chó nhỏ, 24 tiếng mỗi ngày trung thành ngẩy đuôi tung tăng bám theo chủ.

Chẳng hạn, buổi chiều lúc tan lớp, thay vì trở về nhà, kẻ nào đó quyết đoán đi theo người đẹp Cánh cụt, cả một đoạn đường không ngừng lên án Danh Tỉnh Nam máu lạnh, dạo này không chịu dành thời gian cho mình.

Danh Tỉnh Nam sớm quen với việc bị một cái loa phường lải nhải bên tay, người đẹp Cánh cụt quyết đoán làm lơ tiểu Hổ. Chỉ khi trước cửa nhà nàng mới giơ chân, mở miệng

" Hôm nay cũng không được"

Tôn Thái Anh sớm biết nàng sẽ nói câu này, đợi Danh Tỉnh Nam vừa mở cửa xong, Hổ con liền quyết đoán nhảy lên lưng này, ôm chặt quyết không buông.

Bị tập kích giữa đường, xém chút nữa Danh Tỉnh Nam đã hét toáng lên.

" Tôn Thái Anh, leo xuống"

" Không"

" Chị không nói đùa" Người đẹp Cánh Cụt lạnh lùng ra lệnh.

" Không, có chết cũng không" Hổ con nhe hai cái răng nanh, oan ức gầm gừ " Dạo này chị toàn bỏ bê người ta, hôm kia bảo bận, hôm qua cũng bận, tới hôm nay cũng không chịu cho em vào nhà "

" Chị có chuyện riêng" Danh Tỉnh Nam dở khóc dở cười xoa xoa vùng giữa chân mày.

" Không cho phép" Hổ con nũng nịu như muốn nhão ra thành nước " Chuyện của chị chính là em, ngoài em ra không được nghĩ tới chuyện khác"

Danh Tỉnh Nam:........

Thiếu chút nữa người đẹp cánh cụt đã hộc máu tại chỗ.

" Chị Mina, chết đóiiiiiiiiiiiiii" Hổ con tiếp tục mặt dày nhõng nhẽo.

" Shut up " Người đẹp cánh cụt lãnh khốc chặn ngang.

" Chị không thương em ..." Để tạo thêm hiệu ứng, cặp mắt to tròn của tiểu Hổ sớm ngấn nước chỉ còn thiếu khóc ầm lên.

" Đúng rồi "

" Dạ ..." Ai đó ngẩng ra, đôi mắt to tròn ngấn nước chớp chớp liên tục

" Câu vừa nãy, chị không thương em, đúng rồi" Người đẹp Cánh cụt vô tình giải thích, từng câu từng chữ như cố tình đâm thẳng vào trái tim nhỏ bé yếu đuối của tiểu Hổ.

Không cần đợi tới ba giây, Tôn Thái Anh lập tức như con gà con lạc mẹ, khóc âm lên.

Danh Tỉnh Nam cảm thấy màng tai nàng cũng sắp lủng tới nơi rồi.

Nhưng là, người đẹp Cánh Cụt không hề biết, giông bão vẫn còn đang chờ ngay trước mắt nàng.

Trong lúc Một Cụt một Cọp còn đang giằng co bên ngoài, cánh cửa căn hộ nhà Danh Tỉnh Nam đột nhiên bung ra, đi Theo sau đó là âm thanh ngọt ngào nũng nịu không kém gì tiểu Hổ.

" Mitang, cậu về r..."

Nói được nữa câu, cô gái này liền im bặt, chăm chú nhìn chằm chằm vào " vật thể lạ" vắt vẻo trên lưng ai đó.

Cùng lúc, " vật thể lạ vắt vẻo trên lưng ai đó" cũng ngẩn người dán mắt vào cô gái lạ vừa xuất hiện.

Cuối cùng vẫn là tiểu Hổ lâý lại phản ứng nhanh hơn. Mất đúng một giây, Tôn Thái Anh liền dùng ánh mắt sắc lẻm còn hơn máy quét, nhanh chóng làm một bản đánh giá mức độ nguy hiểm của người đối diện.

Quần áo xốc xếch, tóc tai hỗn độn, vừa nhìn đã biết mới ngủ dậy.

Thái độ ngông nghênh, động tác mở cửa đón người rất thoải mái tự nhiên, tám mươi phần trăm là do có thời gian dài ăn dầm nằm dề ở đây.

Tôn Thái Anh là đứa trẻ có tính chiếm hữu rất cao, lại thêm việc tiểu Hổ nắm rõ danh sách dài những người từng trồng cây si với người đẹp Cánh Cụt có cả nam lẫn nữ, thành ra, trước giờ, tiểu Hổ đều sống theo phương châm " già không bỏ nhỏ không tha", những người dám tiếp cận Danh Tỉnh Nam trong phạm vi ba mét đều bị đưa vào tầm ngắm.

Đừng nói đến việc cô gái trước mắt có gương mặt thả thính đưa tình chả khác gì Đắc Kỷ là mấy.

Ngay lập tức, tiểu Hổ gầm lên " Đắc Kỷ này là ai"

Danh Tỉnh Nam : .......

Từ lúc nào Đắc Kỷ đã dính vào câu chuyện này.

Hơn nữa, tại sao đứa nhỏ ấy còn đang nũng nịu nhõng nhẽo, chớp mắt một cái đã hùng hổ như đang đi đánh ghen.

Danh Tỉnh Nam dở khóc dở cười giải thích" Sa Hạ , bạn thân của chị, hiện giờ đang là kỷ nghỉ ở Nhật nên cậu ấy sang thăm chị"

Đến lượt Thấu Kì tiểu thư lấy lại tinh thần, nàng còn chưa kịp dò hỏi cái cục vắt vẻo bám chặt trên lưng người đẹp Cánh cụt là ai, Danh Tỉnh Nam đã hốt hoảng vạch rõ ranh giới giữa hai người, thành ra, thay vì niềm nở đóng vai hoa hậu thân thiện làm thân với tiểu Hổ, Thấu Kì Sa Hạ liền bày ra vẻ mặt đau lòng nói " Chỉ là bạn thân"

Danh Tỉnh Nam lập tức hốt hoảng nghĩ : Con Sóc này lại đi giở trò đốt nhà.

Quả nhiên, Sa Hạ vừa dứt lời, đến lượt Thái Anh nghiến răng nghiến lợi" Chỉ là bạn thân ???"

Người đẹp Cánh Cụt còn chưa kịp process xong thông tin, hai người bên cạnh liền đồng thanh chuyển sang tông giọng " ngọt như đường" kèm theo nụ cười vô cùng " trìu mếm"

" Danh Tỉnh Nam, rốt cuộc cậu/ chị định nghĩ thế nào là bạn thân hả "

Người đẹp cánh cụt: ..........
















[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ