[Chương 46] Bản năng sinh tồn

1.5K 129 6
                                    

Cân đo đong đếm một hồi, Danh Tỉnh Nam bậm môi, mở sang khung chat, chuẩn bị xuống tay.

Ai ngờ, nàng chỉ mới đặt tay lên bàn phím, ở bên kia, Nana nhìn thấy Tôn Thái Anh vừa seen tin nhắn liền sốt ruột gửi thêm một tin nhắn khác " Em rãnh không, video call nha "

Ngay lập tức, một lệnh video nhảy ra trước mặt nàng. Danh Tỉnh Nam hơi hốt hoảng một giây, liền cắn răng, nhấn ngay vào nút answer.

Ở bên kia, vừa nhận được tín hiệu kết nối, Nana liền vui vẻ mở miệng

" Thái Anh, đang làm gì đó"

Nhưng là, ngay khi phát hiện người trong màn hình không phải tiểu Hổ, cô gái Nhật Bản này liền khó hiểu nhíu mày, đến khi nhìn rõ là Danh Tỉnh Nam, Nana lập tức cứng đờ người.

" Em ấy đang tắm " Danh Tỉnh Nam bình tĩnh nói.

Nghe đến mấy lời này, Nana càng sửng sốt.

Hai chữ " đang tắm " này, nghe thì đơn giản, nhưng càng nghe lại càng dễ nghi lung tung.

Hơn nữa, nếu nàng không nhìn lầm, trang phục trên người Danh Tỉnh Nam là đồ ngủ.

Tám giờ rưỡi tối, Danh Tỉnh Nam mặc đồ ngủ, nằm trên giường, tùy ý sử dụng laptop của tiểu Hổ, lại đợi đứa nhỏ ấy tắm.

Hơn nữa, nhớ lại ánh mắt lúc ở Villa Đảo Hải Vọng, Nana liền khiếp sợ lắp bắp

" Có phải hai người ...."

Danh Tỉnh Nam giả vờ hiếu kỳ hỏi " bọn tớ thế nào..."

" Hai cậu...hai cậu.... hẹn hò " Nana khó nhọc nói

Lúc này, Danh Tỉnh Nam cố tình tỏa ra một cỗ áp khí, nàng thản nhiên hỏi ngược lại

" Chuyện này liên quan gì đến cậu"

Nana chột dạ, vội vàng giả vờ xua tay " à, à tớ hiếu kỳ thôi, dù gì Thái Anh cũng là chị họ bạn trai tớ "

Nghe thấy thế, Danh Tỉnh Nam trào phúng bật cười, Ngụy Hàn đúng là thanh niên tốt số nhất Nam Dương, bạn gái tơ tưởng chị họ cũng không biết thì thôi, còn bị lấy ra làm lá chắn.

" Bọn tớ..." Danh Tỉnh Nam nói chưa được nửa câu, cửa phòng tắm đột nhiên mở ra.

Tôn Thái Anh cho rằng chỉ có mỗi Danh Tỉnh Nam trong nhà, vì vậy thoải mái quấn một cái khăn tắm ngang ngực, thản nhiên bước ra ngoài.

Lúc đi đến sau lưng Danh Tỉnh Nam, Hổ con còn cố tình học theo phim tình cảm phương Tây, hai tay vòng qua phía sau, ôm cổ nàng, giả lả nói " honey, I am ready "

Một màn này, dĩ nhiên toàn bộ đều thu hết vào camera, chiếu thẳng trước mặt Nana

Phát hiện ra màn hình video chat, Hổ con có hơi bất ngờ, có điều vẫn giữ nguyên tư thế quỳ gối trên giường, ôm cổ Danh Tỉnh Nam " Nana, hôm nay không hẹn hò với Ngụy Sở à "

Gần như ngay tức khắc, Danh Tỉnh Nam đóng lấy laptop, đẩy Hổ con qua một bên, liếc xéo Tôn Thái Anh " Muốn chết à"

" Quần áo đâu " Nàng lại nói tiếp.

Tôn Thái Anh nhún vai, ha ha hi hi cười " Ngủ nude tốt cho sử khỏe " . Nói xong, Hổ con tò mò muốn mở Laptop, Danh Tỉnh Nam lập tức ngăn lại bé con " tối, hạn chế tiếp xúc thiết bị điện tử "

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ