[Chương 47] 06/01/2019

1.7K 130 14
                                    

Danh Tỉnh Nam nhìn một dàn xe Meccerdes đỗ trước cửa đại học Nam Dương, trong lòng cảm khái một câu, không chỉ golf, bây giờ cả bóng chày cũng là môn thể thao không dành cho người nghèo.

Ở bên cạnh nàng, Tôn Thái Anh cũng dở khóc dở cười nhìn dàn xe này.

" Ngụy Sở, từ đây qua Đại học Giang Kinh có tám mươi cây số, mày làm lố vậy "

Bị điểm trúng tên, Ngụy Sở khóc không ra nước mắt " Chị họ, dàn xe này là ông nội nhà chị gọi đến "

Đối với hai vị tiểu tổ tông nhà họ Tôn này, Ngụy Sở thật sự đau đầu. Ai biểu cô hắn gả vào nhà Quan gia, hơn nữa đại gia tộc quan gia này dính trúng lời nguyền ba đời không sinh được cháu gái, nói không ngoa thì sự ra đời của Tôn Thái Anh chính là một trong những sự kiện lớn nhất trong lịch sử gia tộc học Tôn. Thành ra, chị họ hắn mà ngoan ngoãn đi chơi trong khu vực Nam Dương và quần đảo Hải Vọng thì thôi, mỗi lần xuất hành qua thành phố khác đều phải kéo theo một bầy đàn quân hùng tướng mạnh đi theo bảo vệ.

Trước khi xuất phát, Ngụy Sở còn " vinh hạnh" được Tôn đại lão gia dặn đi dặn lại, cách đây mấy tháng bảo bối nhà họ chỉ đi vòng vòng Nam Dương còn bị đàn chị ức hiếp đánh đến gãy mũi, lỗ đầu, đi ra ngoài phải tuyệt đối cẩn thận, tốt nhất là trong phạm vi ba mét phải có ít nhất năm người bảo vệ, như vậy bọn họ mới dám yên tâm.

Dĩ nhiên, Ngụy Sở sẽ không dám nói, " đàn chị " từng đánh tiểu Hổ đến lỗ đầu gãy mũi cũng là một thành viên có mặt trong chuyến đi lần này, hơn nữa còn là người đang bị chị họ nhà hắn bám chặt như keo dán sắt, một phân cũng không chịu rời.

Vài phút sau, Phác Chí Hiếu cũng lững thững từ taxi đi xuống. Lúc đến chỗ ba người, người đẹp báo chí liền cổ quái nhìn Danh Tỉnh Nam

" Mina, cậu cũng đi à"

Danh Tỉnh Nam chưa trả lời, tiểu Hổ đã hớn hớn khoát lấy vai nàng, đem ánh mắt nóng rực dán vào người đẹp cánh cụt, cưng chiều nói " Mấy anh chị mang bạn trai bạn gái theo được, sao em không được mang Mina theo "

"Ờ, đi theo quản chó không cho nó cắn bậy "

Tôn Thái Anh : "................"

Ở bên cạnh, Ngụy Sở lập tức che miệng cười đến ha ha đến phát run, cũng may, Phác Chí Hiếu đỡ , nếu không hắn sẽ thật sự nằm lăn ra đường ôm bụng cười.

Đợi đằng đẵng 19 năm, cuối cùng hắn cũng đợi được ngày có người có khả năng thuần hóa Tôn Thái Anh, biến chị họ hắn từ tiểu mãnh Hổ thành một con chó con ngoan ngoãn.

Tôn Thái Anh nóng nảy quát lên " Cười cái gì mà cười "

Quát xong, Hổ con lại đau khổ tự than thở, Danh Tỉnh Nam quá tuyệt tình.

Nhưng là, rất nhanh sau đó, Hổ con tự an ủi bản thân " nàng chịu theo mình đi đã rất tốt rồi, không nên đòi hỏi lung tung"

Nhưng là, Hổ con không thể không cảm thán, hóa ra công phu độc mồm độc miệng của Danh Tỉnh Nam không thua " làm lơ đại pháp " là mấy.

Hy vọng sau này gả cho nàng rồi, mình không chết sớm vì tuyệt chiêu độc miệng của nàng.


7 giờ 15 phút, những thành viên khác của Câu lạc bóng chày cũng ồ ạt tới.

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ