Tan học, Tôn Thái Anh dùng tốc độ tên lửa chạy về nhà, chui vào phòng, khóa cửa, đứng trước gương, quan sát mình từ đầu đến chân.
Tóc suông dài, uốn thành từng loạn thả bồng bềnh ngang vai.
Chân mày kẻ kỹ lưỡng, sóng mũi cao, hai má hồng hào, môi trái tim, son môi luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.
Quần áo tuyệt đối cũng là hot trend, hơn nữa, mỗi bộ trang phục đều được phối cẩn thận đi theo tông trang điểm cùng thời tiết.
Nói tóm lại, ngoại hình, trang phục, phong cách không có một điểm trừ nào.
Nhưng mà...càng nhìn càng thấy nữ tính, càng nhìn càng giống một con bánh bèo .
Cũng tại Danh Tỉnh Nam, đi theo nàng, bị nhiễm phong cách yểu điệu thục nữ của nàng từ lúc nào.
Ai biết được, bà già cổ hủ thế kỷ trước kia lại mê trai như mấy đứa teengirl sinh năm 2000 trở về sau.
Danh Tỉnh Nam đúng là cái đồ gái thẳng thời kỳ cuối.
Buồn bực, tiểu Hổ lấy ra bản vẽ, ngồi xếp bằng trên giường, nghệch ngoạt nhăn nhít.
Nhưng mà, càng vẽ càng thấy bức bối, càng vẽ càng thấy khó chịu, ai biểu cái tay cứ tự động đem con người cổ hủ kia vẽ xuống.
Hổ gia một khi đã khó chịu, vậy xin lỗi, Hổ gia nhất định kéo cả thế giới cùng ăn hành với mình.
Nghĩ là làm, Tôn Thái Anh lập tức mở máy tính, đăng nhập vào group chat câu lạc bộ bóng chày, viết xuống một tin nhắn đơn giản " Đại hội thể thao sắp tới em không tham gia "
Ngụy Sở, đồng thời là Leader của câu lạc bộ xem qua tin nhắn liền muốn té xỉu tại chỗ " Tại sao "
Đùa nhau à, Tôn Thái Anh là vũ khí bí mật của team bọn hắn, lâu lắm rồi đội tuyển bóng chày khoa thiết kế mới tìm được một người chốt gôn giỏi như vậy, Hổ con không tham dự chẳng phải công sức hắn hắn dụ dỗ chị hắn vào câu lạc bộ thả cho chó ăn à.
Một điểm quan trọng khác, chỉ còn 2 tuần nữa đến ngày thi đấu, bắt hắn tìm đâu ra một người chốt gôn khác thế chỗ vào.
Tôn Thái Anh nghiến răng nghiến lợi, còn không phải con trai bọn bây rãnh rỗi quá không có gì làm kéo nhau đi tỏ tình người đẹp cánh cụt của bà à.
" Không có tâm trạng " Tôn Thái Anh quyết đoán trả lời.
" Tỏ tình thất bại hả" Ngụy Hàn nói giỡn.
Tôn Thái Anh nhìn chằm chằm máy tính, vẫn chưa tính chính thức tỏ tình, nhưng chắc cũng thê thảm tương đương ?. Tiểu Hổ tự hỏi một cái, trả lời ngược lại
" Ừ "
Lần này, không chỉ Ngụy Sở, những thành viên còn lại của câu lạc bộ bóng chày cũng được một phen sặc nước.
Kim Đa Hiền, một thành viên khác gõ một tràn " Cái gì, em bị từ chối, có người dám từ chối em, thằng đó mắt mọc sau trán à "
Hổ con thầm nghĩ : mắt không mọc sau trán nhưng tư tưởng đi sau thời đại mấy trăm năm
Nhịn không được, Kim Đa Hiền trực tiếp inbox riêng cho tiểu Hổ " Thái Anh, thật sự bị từ chối à "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...