[Chương 24] Gần mực thì đen

1.4K 146 1
                                    

Sau khi rời khỏi phòng y tế, Danh Tỉnh Nam giữ nguyên sắc mặt băng giá như thời tiết đêm giáng sinh, một đường đi thẳng đến khoa Luật, một chữ cũng không mở miệng.

Tôn Thái Anh còn đương hớn hở sắp được người đẹp cánh cụt dỗ dành mấy cái, ai ngờ giữa đường bị quăng một thúng bơ, lúc này ruột gan Hổ con bắt đầu cồn cào tự báo động : Danh Tỉnh Nam lại kích hoạt chế độ lật mặt nhanh như lập bánh tráng.

Suy nghĩ ra được đến đó, Hổ con lập tức hô lên " Chị Mi.." Ai ngờ, hô được nửa câu, Danh Tỉnh Nam đột nhiên dừng lại.

Bị bất ngờ, Hổ con liền mất đà đụng cái rầm vào người Danh Tỉnh Nam, chỗ vết thương rỉ máu, Tôn Thái Anh lập tức ôm mặt, mếu máo la oai oải lên" Yah, Danh Tỉnh Nam, chị đừng quá...."

" Em thực phiền phức " Thay vì cảm thấy tội lỗi, lúc này, Danh Tỉnh Nam lại dùng thái độ lạnh như băng cắt lời Hổ con.

Trong nháy mắt , Tôn Thái Anh vôi vàng thức thời thay đổi tư duy, chuyển từ " Danh Tỉnh Nam đang khó ở " chuyển sang tự hỏi " mình lại chọc cái gì đến nàng "

Trong lúc Hổ con nghĩ hết nửa ngày vẫn chưa nghĩ ra được cái gì, Danh Tỉnh Nam lại nói tiếp " Đừng đi theo chị"

Tôn Thái Anh càng ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.

Lúc Danh Tỉnh Nam đi ngang tới hồ Chung tình, Hổ con cuối cùng không cam lòng vượt lên phía trước, bắt lấy tay nàng , oan ức mở miệng" yah, chị đừng có đem con bỏ chợ như vậy "

Tiểu Hổ vừa dứt lời, người đẹp cánh cụt liền đôi mắt sắc bén bắn ra tầng tầng dao kiếm như muốn đem Hổ con chém thành mấy dĩa sashimi " Chị mà đem con bỏ chợ đã chẳng chạy tới phòng y tế thăm em "

" Vậy chị đang giận em " Tôn Thái Anh càng nhảy đong đỏng kêu.

" Chị giận em cái gì " Danh Tỉnh Nam buồn bực phản bác.

" Em không biết, nhưng chắc chắn chị đang giận "

" Xàm xí " Danh Tỉnh Nam bực bội chửi tục một câu, sau đó lại lủi thẳng.

Kết quả, đi chưa được 10 mét, Danh Tỉnh Nam lại thấy yên tĩnh lạ thường, nhịn không được, nàng liền tò mò ngoảnh đầu lại, ai ngờ đập vừa mới quay đầu liền thấy Tôn Thái Anh đang ủ rủ như chó mất chủ ngồi bệt xuống bãi cỏ, ủy khuất nhìn theo bước chân nàng.

Phát hiện được ánh mắt của nàng, Hổ con vội vàng oan ức khuya chân múa tay mở miệng " Em bị người ta đánh oan, chị còn giận em "

Danh Tỉnh Nam cắn răng, tự dặn bản thân không được mềm lòng, phải mất đến mấy giây làm công tác tư tưởng nàng mới không nóng không lạnh bật ra một câu " Em bị đánh là đúng, lúc ở phòng y tế chị làm dữ chủ yếu cảnh cáo nhóm bên kia "

" Ý chị là tỏ tình không thành công thì có quyền đem đối tượng bị tỏ tình ra đánh "

Tôn Thái Anh mở to mắt oán giận nói.

" Em là con heo hả " Danh Tỉnh Nam buồn bực dùng hai ngón tay vuốt sóng mũi, bất lực nói " Thứ nhất, kỳ thị đồng tính là chuyện của em, nhưng thẳng thừng như vậy chẳng khác nào trực tiếp tặng người ta một cái tát, thứ hai, đi mà ăn vạ bạn trai em, đừng ăn vạ chị "

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ