Thời gian : 9 giờ 45 phút tối
Địa điểm : học viện Nam Dương
Nhân vật chính : Hổ con, tiểu Cụt." Ê , đẹp không "
Sau 1 tiếng đồng hồ hí hoái hì hục với bảng vẽ, Tôn Thái Anh hài lòng quăng tác phẩm vào tay Danh Tỉnh Nam, hớn hở mở một túi rong biển, cho vào miệng, ánh mắt nhìn Danh Tỉnh Nam chạy rõ một dòng chữ " ca ngợi tôi đi"
" Cô theo trường phát trừu tượng à " Danh Tỉnh Nam bật ra sáu chữ gọn gàng ngay khi nhìn thấy thành quả của tiểu Hổ. Sau đó nhẹ nhàng phân tích tiếp " quá rắc rối, hình này chồng lên hình kia, trong như một mớ bòng bong "
Cứ tưởng Tôn Thái Anh nghe xong mấy lời này liền xù lông nhảy dựng lên, ai ngờ đứa nhỏ kia vẫn bình tĩnh nửa nằm nữa ngồi trên sofa, giả vờ ra vẻ không màn hào quang, danh lợi nói " chị thấy vậy cũng đúng, ngườ trần mắt thịt làm gì có khả năng thưởng thức nghệ thuật"
Danh Tỉnh Nam đặt bản vẽ sang một bên, trào phúng mở miệng" nghệ thuật là để phục vụ nghệ sĩ các người ngày phàm phu tục tử bọn tôi "
Tôn Thái Anh bỗng nhiên đem toàn bộ thức ăn trong miệng nuốt xuống, nghiêm túc lắc đầu " Âm nhạc, hội hoạ, điêu khắc hay bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, một người nghệ sĩ thực thụ trước khi muốn thoả mãn đại đai số quần chúng thì phải tự thoã mãn được bản thân mình, nếu không kẻ đó chỉ được gọi là người làm nghệ thuật, vĩnh viễn không xứng đáng với hai chữ nghệ sỹ"
Danh Tỉnh Nam ngẩng người, không thể tin được nhìn tiểu Hổ, chính xác hơn là không thể tin một đứa tăng động như chó con kia có thể nói ra được mấy lời sâu sắc đến vậy.
Cái này, gương mặt học sinh ngôn từ phụ huynh chăng.
" Thành thật mà nói nhìn chị có cũng có vibe nghệ thuật, người chị mềm như một bãi nước, dancer đúng không "
Danh Tỉnh Nam còn đang miên mang suy nghĩ, nghe thấy câu hỏi liền theo bản năng trả lời " Không hẳn, ballet"
" Quả nhiên là vậy, hèn gì chị đi lạch bà lạch hai hàng y chang con cánh cụt "
Tôn Thái Anh hào hứng vỗ vỗ giường.Danh Tỉnh Nam chưa kịp hộc máu vì ba chữ chim cánh cụt, tiểu Hổ đã nhảy vào sổ thêm một tràng
" Quả nhiên chỉ có người một lúc học hai môn đối lập là ballet và võ mới có được khí chất như chị, nói thế nào nhỉ, vừa thanh lịch lại vừa sexy, vừa dịu dàng lại vừa cá tính, em tự hỏi một người phải tu dưỡng thế nào mới có thể có được hai loại thần thái ấy, hơn nữa còn dung hoà được chúng vào nhau. Chị biết chị giống gì không, một bức tranh thuỷ mặc, thoạt nhìn từng đường nét đều mềm mại, thanh thoát nhưng nếu quan sát kỹ sẽ nhìn ra nét dứt khoát, mạnh mẽ bên trong"
Danh Tỉnh Nam bắt đầu dại ra, vài giây sau hài hước " thế tóm lại tôi là chim cánh cụt hay tranh thuỷ mặc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...