" Là cô tự khiêu gợi rẻ tiền, tôi không có nhu cầu xem "
Sau vài giây nghẹn lời, Danh Tỉnh Nam thẳng thừng khinh bỉ.
" Hẹp hòi " Tôn Thái Anh bĩu môi, sau đó đứng dậy, phủi phủi tay, " mà thôi, xem rồi mắc công đau mắt"
"...."
Danh Tỉnh Nam lần thứ hai muốn giết người.
Tôn Thái Anh nhanh chóng ném hết mấy chuyện vừa nay ra phía sau, đi đến trước mặt, câu lấy cánh tay nàng, nghênh ngang nói " đi thôi"
Danh Tỉnh Nam lập tức nhích qua một bên, bảo trì khoảng cách 1 mét an toàn với Tôn Thái Anh, không nóng không lạnh nói " tôi với cô không được thân thiết"
Tôn Thái Anh lầm bẩm " bà già cổ hủ"
"Muốn đi đâu " Danh Tỉnh Nam bỏ qua mấy lời lảm nhảm, mất kiên nhẫn hỏi.
"Đi ăn, tôi đói"
" Có mang tiền không " Danh Tỉnh Nam liếc Hổ con từ đầu đến chân, sau đó cười cười hỏi lại.
" Không, túi xách tôi còn để ở phòng, bóp cô đâu" Tôn Thái Anh phẩy phẩy hai tay lắc đầu.
" Trong túi xách"
" Túi xách đâu"
" Trong phòng " Danh Tỉnh Nam bình tĩnh đáp.
Lần này đến lượt Tôn Thái Anh nghẹn lời. Ai biểu lúc nãy Hổ con chỉ lo bỏ của chạy lấy người, hối hả ôm con cánh cụt sống ở đất liền bên cạnh trốn, túi xách đồ đạc gì đó đều quăng lại tại bàn.
Tôn Thái Anh mặc dù háu thắng nhưng vẫn biết cái gì gọi là " tự lượng sức mình", bản thân mình hùng hổ xông vào lãnh địa người ta, sau đó trắng trợn cướp luôn nữ thần của bọn họ chạy trốn, bây giờ vác mặt trở về chẳng khác nào đi nạp mạng.
Nghĩ đến đó, Hổ con âm thầm quyết định : có chết cũng không chui trở lại phòng học đó.
Phòng B.801
Sau màn cướp người gây cấn chất y hệt mấy màn cướp cô dâu trong truyền thuyết của Tôn Thái Anh, lúc này toàn bộ người trong phòng đã loạn thành một đoàn, ba người tụ thành một nhóm, không ngừng đưa ra suy đoán, giả thuyết, cảnh tượng này, không cần nhét thêm con vịt cũng tìm ra được mấy cái chợ chồm hõm.
Ai biểu hai nhân vật có liên quan đều là người nổi tiếng, còn câu chuyện dính tới hai người thì quá....tréo nghoe làm chi.
Danh Tỉnh Nam, nữ thần khoa Luật nổi tiếng với hình tượng ngọc nữ, người quen người lạ đều đem bốn chữ " hiền như cục bọt" ra miêu tả.
Kết quả : Đánh người đến mức vào khoa chấn thương chỉnh hình.
Tôn Thái Anh, thiên tài khoa thiết kế, chỉ mới vào trường nhưng cũng nhanh chóng tạo dựng tên tuổi qua thiên phú hội hoạ cùng gia thế hùng hậu, dựa vào đó cũng biết thuộc đối tượng không dễ chọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...