" Cô phát dại à, đem tôi ra đây làm gì"
Sau khi trở về được với đất mẹ thân thương, Danh Tỉnh Nam liền híp mắt lại như hình viên đạn, dùng giọng điệu sặc mùi thuốc súng hỏi.
" Tôi đâu có ngu mà đi kiếm chuyện với chị ở khoa Luật"
Tôn Thái Anh vừa trả lời vừa làm vài động tác co giãn xương cốt.
" Perfect, thì ra cô cũng ý thức được là cô đang KIẾM CHUYỆN VỚI TÔI"
Danh Tỉnh Nam hừ lạnh, cố tình đem bốn chữ cuối nhấn mạnh thật rõ, thật chậm.
Tôn Thái Anh không những không bị đả kích mà còn nhe bốn cái răng cọp gian tà cười " thì sao nào, dù gì trong mắt toàn trường bây giờ thì chị mới là người đi kiếm chuyện với tôi "
Mặc dù không phải lần đầu tiên chứng kiến trình độ đổi trắng thay đen, lật lọng sự thật của Tôn Thái Anh, Danh Tỉnh Nam vẫn không thể không cứng đờ người, ánh mắt nhìn tiểu Hổ như đang nhìn người ngoài hành tinh, không đúng, nàng cảm thấy người ngoài hành tinh đụng trúng con nhóc này cũng phải tức tưởi lên tàu không gian bỏ về hành tinh mẹ, trước khi đi không quên để lại lời nhắn " người trái đất quá đáng sợ"
Nàng ngẩng mặt lên nhìn bầu trời, hít một hơi thật sâu, cố gắng kìm lại xung động giết người, cuối cùng cắn răng, bình tĩnh bật ra từng chữ " làm thế nào cô mới chịu hoà bình"
" Chị muốn hoà bình cũng được, chúng ta ước pháp tam chương "
Tôn Thái Anh ngồi bệt xuống bãi cỏ, ngẩng mặt lên nhìn chằm chằm nàng nàng, cuối cùng thong thả đề nghị.
Danh Tỉnh Nam gật đậu, ra hiệu cho Hổ con nói tiếp.
" Điều đầu tiên, cô phải làm mẫu vẽ cho tôi bất cứ lúc nào, bất kỳ ..."
Danh Tỉnh Nam lập tức cắt ngang, nghi ngờ cảnh giác " cô không bắt tôi làm người mẫu khoả thân chứ"
" Tôi chưa muốn bị hỏng mắt " Tôn Thái Anh bày ra vẻ mặt ù ù cạp cạp một giây, ngay sau đó liền xù lông cọp " Cô tưởng cô là Rose tôi là Jack chúng ta đang quay Titanic hả "
Danh Tỉnh Nam buồn cười phẩy phẩy tay" just in case " sau đó nghĩ đến cái gì lại nói tiếp " mà cô hiểu just in case là gì đúng không"
" Tôi không ngu, nhưng cô nói chỉ trong cái cặp làm gì" Tiểu Hổ trề môi hỏi ngược lại
"....."
Danh Tỉnh Nam bắt đầu hiểu tại sao con nhóc này có thể đánh 80 câu trắc nghiệm thì sai hết cả 80.
Thấy Danh Tỉnh Nam không nói gì, tiểu Hổ tiếp tục liệt kê điều kiện " điều thứ hai, Không được làm ngơ tôi, tôi nhắn tin cô phải trả lời tôi gọi cô phải bắt máy tôi muốn gặp thì cô phải có mặt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...