Học viện Nam Dương, đầu tháng 4." Mới sáng sớm, đừng có khó ở như ai thiếu nợ tổ tông nhà cậu " Chu cô nương dừng bút, ngửa đầu mắng sinh vật lùn hơn mình nửa cái đầu đang nhăn nhó ôm điện thoại.
Tôn Thái Anh trề môi, liếc Chu Tử Du " Tớ có khó ở đâu, tớ đang nghiêm túc suy nghĩ"
Chu Tử Du khinh bỉ hừ lạnh " Cậu có biết nghiêm túc và Tôn Thái Anh là hai tính từ không bao giờ có thể đi cùng nhau không "
" Tớ nói thật" Tiểu Hổ cau mày " Hôm qua có công ty kia mời tớ thiết kế cho game của họ, mà tớ đang sợ bị lừa "
Chu Tử Du nhướng mày, ngẩng người " Game ? , cậu thiết kế ? "
Hổ con ngây thơ gật đầu một cái, sau đó đưa điện thoại đến trước mặt Chu Tử Du. Vừa xem xong, người đẹp Đài Bắc liền không nói không rằng cầm lấy quyển vở trên tay đập một cái thật mạnh vào đầu tiểu Hổ.
" Yah, não cậu để chưng à " .
Tiểu Hổ ngơ ngác xoa xoa đầu, không thể tin được thốt lên " Tự dưng mắng tớ"
Chu Tử Du hừ lạnh " Công ty phát hành game hàng đầu châu Á, cậu không chơi game cũng phải biết chứ, mà có không biết thì Google cũng không tính phí"
Tôn Thái Anh thận trọng hỏi ngược lại" Thật sự nổi tiếng à "
Chu Tử Du tàn nhẫn mở miệng " Chỉ có con heo mới chưa nghe qua "
" Con heo" Tôn Thái Anh chớp chớp mắt liên tục " Có điều trước giờ tớ chỉ biết thiết kế mấy cái linh tinh để bán mỹ phẩm, chưa thử thiết kế game chuyện nghiệp bao giờ "
Chu cô nương nhíu mày, vài giây sau trả lời " Quan trọng là cậu có thích không, cũng không mất gì, thích thì thử thôi, thu nhập không ít đâu "
Đến lượt tiểu Hổ im lặng tự hỏi, nhưng là, trong lúc đang suy nghĩ, Tôn Thái Anh lại bị một đoàn náo loạn hú hét xung quanh cắt ngang dòng suy nghĩ.
Tiểu Hổ bực bội nói " Hôm nay ngày gì mà xung quanh như cái chợ vậy "
Chu cô nương chưa lên tiếng, một gã chung lớp ngồi phía trước tiểu Hổ đã thay nàng trả lời " Cá tháng 4, Quốc tế tỏ tình "
Tôn Thái Anh càng thấy khó hiểu " Không phải Cá tháng Tư là Quốc tế nói dối à "
Cậu trai bàn trên bí ẩn cười " Ngày nói dối, lỡ có bị từ chối cũng còn đương lui, cứ bảo chỉ đùa là được, thế nên thiên hạ mới kéo nhau đi tỏ tình"
Tôn Thái Anh lười biếng dựa vào ghế, khinh bỉ lắc đầu " Quá trẻ con "
Cậu trai bàn trên làm mặt quỷ, máu buôn chuyện nổi lên " Hai cậu đoán xem, hôm nay ai là đối tượng bị tỏ tình nhiều nhất "
Chu cô nương vuốt vuốt cằm, mở miệng " Chắc là Danh Tỉnh Nam hả "
Nghe tới đó, tiểu Hổ liền ngay ngắn ngồi bật dậy, nhe hai cái răng nanh gầm gừ " Liên quan gì đến chị ấy "
" Tài có sắc có, quan trọng nhất là bạn trai chưa có " Cậu bàn trên híp mắt cười " Nhất là mấy ông nghiên cứu sinh ấy, chắc giờ kéo nhau qua khoa Kinh Tế Luật hết rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...