Brave Penguin thất bại thảm hại.
Nhưng kết quả này đã sớm được dự đoán.
Dù có được đầu tư mạnh thế nào, Brave Tiger cũng chỉ là CLB nghiệp dư đến từ một đại học tổng hợp với hai ngành kinh tế và nghệ thuật là mũi nhọn. Ngược lại, K-Tiger là đội bóng của học viện Thể Dục Thể Thao lớn nhất nước, có đến hơn phân nữa thành viên trong đội hình chính thức từng góp mặt tại giải Bóng Chày Châu Á.
Brave Penguin mà thắng được K-tiger cũng chẳng khác gì Việt Nam vô địch World Cup.
Phần lớn thành viên của Brave Penguin đều chấp nhật sự thật phũ phàng ấy, nhưng vẫn có một người nào đó chưa vượt qua cú shock này.
Trận đấu vừa kết thúc, nhân vật ấy cũng tự động lủi vào xó nào, hại Danh Tỉnh Nam gọi điến bảy tám cuộc vẫn chưa tìm được tung tích nó.
Đứa nhỏ này, chắc không shock quá rồi nghĩ quẩn đâu nhỉ. Trong lúc Danh Tỉnh Nam còn đang từng bước lạch bạch khắp khuôn viên trường để tìm ai đó, Hổ mẹ vui vẻ xuất hiện trước mặt nàng.
Mặc dù là lần thứ hai gặp mặt, Danh Tỉnh Nam vẫn chưa hiểu rõ lắm tính tình của vị mỹ nhân mama này. Trận đấu đầu tiên Hổ mẹ xuất hiện chớp nhoáng như thế nào thì cũng biến mất li kỳ y như thế đó, thành ra hai người vẫn chưa nói chuyện bao giờ.
" Cháu là Mina đúng không"
Danh Tỉnh Nam gật đầu " Dạ vâng, chào.....cô ạ"
Cuối cùng Danh Tỉnh Nam cũng biết cách nói chuyện ỏng ẹo nũng nịu của con nhóc lùn lắm răng nanh kia là học từ ai.
" Cô chú cứ nghe cục cưng nhà cô nhắc đến cháu..." Hổ me tươi cười nói.
Người đẹp cánh cụt chăm chú lắng nghe.
"nghe nói ngày nào cháu cũng mắng nó, thỉnh thoảng còn động tay động chân"
Danh Tỉnh Nam lập tức đen mặt.
Hoá ra trong mắt con lùn ấy, nàng chả khác gì một bà lat sát.
Nhưng mà, sao nàng một chút cũng không cảm thấy bất ngờ nghỉ.
Trong lúc người đẹp cánh cụt đang âm thầm đen tổ tông mười tám đời họ Tôn ra hỏi thăm cẩn thận, mỹ nữ Hổ mẹ đột nhiên sấn tới, nhìn chằm chằm chằm vào mắt nàng.
Danh Tỉnh Nam muốn tránh cũng không biết tránh bằng cách nào.
Mỹ nữ Hổ mẹ thần bí nói " Con bé nhà cô vừa thù dai vừa nhỏ mọn, giỏi nhất là chơi xấu sau lưng người khác, cháu leo lên đầu nó ngồi như thế, nó một câu cũng chưa dám cãi lại cháu"
Một người nào đó sắp vã mồ hôi.
Từ ngọt ngào như nước đường, giọng Hổ mẹ đột nhiên đổi sang cay cú " Lần nó bị điểm kém, cô chú vừa mới nói động một hai câu nó đã nhảy đong đỏng đòi bỏ nhà đi, hoá ra đã sớm dọn sẳn ổ, con nhóc đó, tìm được một mối gả vào liền quê luôn dòng họ"
Danh Tỉnh Nam "......"
Hổ mẹ đại nhân như bắt được trúng đài, vừa nói hết câu này lại lên nòng chuẩn bị xả tiếp câu khác " Má nuôi nó gần 20 năm, lần đâu tiên má thấy nó thích ai như con. Mà nói đi nói lại, da mặt em nó mỏng, chắc ngại không dám tỏ tình với con đâu nhỉ. Coi như hôm nay má thay mặt nó nói thẳng, Mina, hộ khẩu nhà họ Tôn chừa sẵn một chỗ trống cho con rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...