Danh Tỉnh Nam buồn bực
Tôn Thái Anh cũng buồn bực, thậm chí, mức độ buồn bực của Hổ con đã sớm bỏ xa người đẹp cánh cụt mấy cây số.
Giữa cảnh biển đêm tĩnh lặng, trăn thanh gió mát lồng lộn thế này, sáu người ba cặp kia không biết điều chia nhau ra đánh lẻ thì thôi, đột nhiên tụ thành một bầy đem cả mình lẫn Danh Tỉnh Nam quây thành một vòng làm cái trò gì. Trừ bỏ Danh Tỉnh Nam, Hổ con cảm thấy những người xung quanh đều dư thừa không cần có mặt tại chỗ này.
Bởi vì cùng mang theo một cục hỏa, trong lúc nhóm sáu người Phác Chí Hiếu hi hi ha ha hòa mình, cả Danh Tỉnh Nam lẫn Tôn Thái Anh đều không buồn mở miệng nói một câu.
Ngồi đối diện với người đẹp cánh cụt mấy phút trước vừa quăng cho mình một thúng bơ, tiểu Hổ thật sự nghiêm túc tự kiểm điểm mình ( lại) làm cái gì chọc đến nàng. Nhưng mà, càng nghĩ, bộ óc đơn giản của Hổ con càng đi vào ngõ cụt, cuối cùng, Tôn Thái Anh quyết tâm đánh bài cũ, kích hoạt kỹ năng " giả điên ".
Danh Tỉnh Nam làm lơ thì kệ, mình cứ mặt dày la liếm bám theo nàng, kiên trì làm cách mạng thế nào cũng có ngày thành công.
Nghĩ thông suốt, tiểu Hổ liền quăng bản mặt bị thiên hạ ăn hết của sang một bên, nghía qua nghía lại bàn thức ăn, cuối cùng gắp một lượt mấy con tôm bự vào dĩa, yên tĩnh ngồi lột.
Một bên, Ngụy Sở và Ngụy Hàn liền choáng váng, định đồng loạt mở miệng : Chị họ, chị bị dị ứng với tôm.
Nhưng là, Tôn Thái Anh nhanh chóng dùng hành động ngăn cản hai người bọn hắn mởm miệng.
Hổ con rất tự nhiên cầm một con tôm lột sẵn, chấm nước sốt, sau đó bỏ vào chén Danh Tỉnh Nam.
Trong nháy mắt, Ngụy Sở lẫn Ngụy Hàn đồng loạt cảm thấy thế giới quan của mình vừa ngả nghiêng một góc chín mươi độ.
Ở đây, trừ bỏ Ngụy Sở cùng Ngụy Hàn, không ai biết được bản tính cao ngạo chưa bao giờ chịu hầu hạ người khác của tiểu Hổ.
Trong mắt những người khác, động tác của tiểu Hổ chỉ đơn giản vì hai người cảm tình tốt, chị em chăm sóc lẫn nhau. Ngược lại, đối với hai anh em bọn hắn, cảnh tượng trước mắt tuyệt đối là một kỳ quan hiếm thấy khó tìm.
Lại nói đến, từ trước đến giờ, đôi mắt đào hoa sắc bén của tiểu Hổ luôn nhìn người khác bằng thái độ khinh khỉnh khó ở như thể cả thế giới mắc nợ tổ tông nhà họ Tôn. Có điều, Danh Tỉnh Nam là một ngoại lệ, mỗi lần đối mặt với nàng, ánh mắt Hổ con luôn mềm nhũng, bên trong tràn ngập một tầng hơi nước rất giống một bé cún nhỏ đang làm nũng, vòi được chủ nhân quan tâm.
Ngụy Sở nuốt nước miếng, thầm nghĩ : đây tuyệt đối không phải ánh mắt bạn bè nên dùng để nhìn nhau.
Ngụy Hàn hít một hơi dài, hắn đột nhiên phát hiện, hình như mình vừa phát hiện một bí mật kinh thiên động địa. Trong lúc Ngụy Hàn còn chưa kịp tiêu hóa được bí mật này, Tôn Thái Anh đã tặng thêm cho hắn một kỳ quan khác.
Ngay trước mặt hắn, Hổ con múc một chén súp hải sản, dùng muỗng cẩn thận đảo qua đảo lại, một lúc sau đưa qua cho Danh Tỉnh Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...