Tôn Thái Anh vừa tan lớp, nghĩ đến buổi trưa sắp được Danh Tỉnh Nam dẫn đi măm ngon liền vui vẻ tung tăng thu dọn dụng cụ vẻ, chuẩn bị tốc biến từ khu vực khoa kiến trúc sang toà nhà khoa Luật, nhưng mà nửa đường lại bị một đàn chị khoá trên chặn trước cửa." Chị tìm em có gì không " Tôn Thái Anh mặc dù mất kiên nhẫn nhưng đang trong tâm trạng hớn hở, gương mặt cũng theo đó biến ra hai chữ vui vẻ.
" Muốn mời em ăn trưa thôi " Nữ sinh chắn trước mặt lên tiếng.
" Em có hẹn ăn với người khác rồi" Hổ con thật thà trả lời.
Nữ sinh nghe xong liền nháy mắt, tinh nghịch cười " huỷ được không, hiếm khi nào hai chúng ta học cùng một ngày mà "
" Đâu có, em nhớ em gặp chị hoài mà " Tôn Thái Anh trong đầu đã vẽ sẵn bản đồ nhanh nhất chạy đến khoa luật, ngoài miệng chỉ hờ hững đáp cho có lệ.
Nữ sinh bị Tôn Thái Anh phũ phàng đến nhảy dựng, vội vàng giải thích " ý chị là..."
Nhưng mà, chưa kịp dứt lời, Tôn Thái Anh đã như cơn gió bay cái vèo biến mất.
Kỳ thật, nữ sinh này không biết, ngoài trừ biệt danh Hổ con nổi tiếng, Tôn Thái Anh còn có một cái tên khác, chính là phũ phũ cô nương, trước giờ đối với người lạ luôn giữ nguyên một thái độ : phũ phàng đến lãnh khốc.
Bởi vì, thế giới quan của Hổ con chỉ có hai loại người : người thích và người ghét. Nhưng kẻ còn loại không rơi vào hai trường hợp trên cũng tương đương với bèo dạt mây trôi trong mắt Hổ con.
Vốn dĩ ban đầu Danh Tỉnh Nam bị liệt vào loại thứ hai. Nhưng mà, không biết từ lúc nào, Tôn Thái Anh có thêm một bảng phân loại mới : người thích, người ghét và Danh Tỉnh Nam.
Thật là khó hiểu.
Sau khi quăng một rổ bơ cho nữ sinh kia, Tôn Thái Anh lập tức nhảy chân sáo đến toà nhà khoa Luật, chạy ngay đến phòng Danh Tỉnh Nam đang học.
Sau đó dáo dác dòm xung quanh không tìm được người đẹp cánh cụt, Hổ con chụp lấy một nam sinh, đánh bài ngây thơ hỏi " chị Mina đâu rồi anh"
Nam sinh này cũng là một trong những đối tượng từng được Hổ con bán mỹ phẩm với chiết khấu cao, thái độ với Hổ con vô cùng tốt, được hỏi đến liền nhiệt tình trả lời.
" Lúc nãy đi cùng ai đó đến thư viện rồi"
Hổ con lập tức sửng sốt " Ai đó là ai vậy anh "
" Là Quân Triệt, lớp bên cạnh, hình như cậu ấy muốn ...." Một nữ sinh khác cũng là khách hàng thân thiết với Hổ con thay nam sinh kia giải thích cụ thể.
Nàng còn chưa nói hết câu, Tôn Thái Anh đã ba chân bốn cẳng chạy khỏi hành lang, nhanh như một cơn gió lao đến thư viện.
Kỳ thật, Quân Triệt chính là em ruột của Quân Hoằng, " thằng mập đáng thương" bị Tôn Thái Anh so sánh như tên biến thái ngày hôm qua.
Nhưng mà, so với dáng người đầy đặn của Quân Hoằng, Quân Triệt chăm sóc cơ thể cực kỳ tốt, từ gương mặt đến thân hình đều không kém idol Hàn Quốc, học lực cùng gia cảnh lại không tệ, đi cùng Danh Tỉnh Nam có thể xem như trai tài gái sắc của khoa Luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...