Một đêm, Danh Tỉnh Nam trằn trọc không ngủ.
Ở nhà đối diện, Tôn Thái Anh cũng thao thức không thể chợp mắt.
Bất quá, Danh Tỉnh Nam không thể ngủ là do thao thức tự hỏi Tôn Thái Anh có thích mình hay không, ngược lại, đầu óc Tôn Thái Anh rất đơn giản, tiểu Hổ không thể ngủ là do đắn đo lưỡng lự không biết...
Có nên xuống tóc hay không.
Sống đến năm 19 tuổi, Hổ con từng nhiều lần nổi loạn, cũng tưngthử đủ loại đầu tóc khác nhau, nhưng bản chất điệu đà õng ẹo ăn sâu vào máu khiến Hổ con chưa bao giờ thử qua phong cách girlcrush tóc ngắn, cũng đồng thời tự nghĩ mình sẽ không bao giờ đâm đầu vào phong cách ấy.
Nhưng mà, ai biểu người kia không thích gái đẹp, càng đặc biệt không thích những đứa điệu đà bánh bèo mỗi lần ra đường đánh mấy lớp trang điểm giống mình.
Vì sự nghiệp cách mạng trường kỳ thắng lợi, đành phải quyết tâm hy sinh vậy.
2 giờ khuya, tiểu Hổ ngồi xếp bằng trên giường, đặt bản vẽ trước mặt, tự tưởng tượng, sau đó hì hục phát thảo ra hiện trạng của mình sau khi cắt đi mái tóc bồng bền thả ngang vai như hiện giờ.
Chết tiệt....
Nhìn xong " tác phẩm" , Hổ con nhịn không được chửi thề một tiếng. Cái bà thím cổ hủ tư tưởng đi sau thời đại Danh Tỉnh Nam, thích gì không thích lại thích trai đẹp.
" Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt " , Danh Tỉnh Nam thì tuyệt rồi, lấy cái đẹp ra làm tiêu chuẩn đầu tiên để chọn bạn đời, một chút cũng không đi theo lời dạy của ông bà ngày xưa.
Mình bị điên rồi mới đâm đầu vào thích nàng.
Nhưng là, mình đã lỡ đâm đầu vào thích nàng rồi, có muốn quay đầu ngược lại cũng không thấy bến bờ nào để thoái lui.
Cho nên, một đêm này, Hổ con hết vẽ rồi lại xóa, xóa rồi lại vẽ, đến sáng hôm sau quyết tâm dậy sớm, trở thành khách hàng đầu tiên của salon tóc.
Ngày hôm sau, Danh Tỉnh Nam không có tiết sáng, vì vậy bỏ qua một sự kiên có sức công phá đến tận những ngóc ngách vắng người nhất của Đại học Nam Dương.
Ngụy Sở đang ăn sáng cùng Phác Chí Hiếu. Giữa bữa ăn, một chiếc Mustang 2018 đỏ chói đỗ ngay trước mặt hắn, từ trong xe, Tôn Thái Anh thong thả bước ra ngoài, tháo xuống mắt kính, đưa tay vuốt tóc ra phía sau, cố tình khoe ra vầng trán cao cùng khung xương mặt không thể tìm ra khuyết điểm.
Nhưng là, lúc đi đến trước mặt hắn, Tôn Thái Anh liền như mất hết sức sống, uể oải kéo ghế, nằm bẹp xuống bàn.
Ngụy Sở bất ngờ đến thiếu chút nữa nuốt trọn cả miếng thịt xuống " Chị họ...chị chị chị ...."
Thấy hắn lắp bắp, Phác Chí Hiếu giúp hắn đỡ lời " Chị định quyến rũ ai à "
Ngụy Sở lập tức bày ra bộ dạng gật gù như gà mổ thóc.
Tôn Thái Anh vẫn chưa chịu ngẩng mặt lên, miệng lầm bầm "Trời nóng nên em cắt thôi, liên quan gì đến việc quyến rũ ai"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...