[Chương 49] 49 gặp 50

1.9K 148 12
                                    

Đợi Tôn Thái Anh trở về phòng, Danh Tỉnh Nam chỉnh lại giường, sau đó quay sang phía Phác Chí Hiếu, mở miệng

"Tớ biết cậu không ngủ "

Quả nhiên,nghe nàng nói xong, người đẹp báo chí từ từ ngồi dậy, bước sang giường bên cạnh. Nhìn thấy người đẹp cánh cụt mệt mỏi tựa người lên đầu giường, chốc lát lại nặng nề thở dài, Phác Chí Hiếu đau lòng nói.

" Cậu sợ ??? "

" Ừ, một chút " Danh Tỉnh Nam gật đầu, sau đó nhắm chặt mắt, rất lâu sau mới mở ra, nói tiếp " Bọn tớ đều là con gái "

Nàng thì không sao, nhưng tiểu Hổ còn có gia đình ở Nam Dương, còn có tiền đồ nghệ thuật trước mắt...

" Con gái thì sao, thế kỉ 21, hôn nhân đồng giới được hợp thức hoa ở Nam Dương từ lâu rồi" Phác Chí HIếu chuyển sang ngồi kế bên nàng, một tay nắm vỗ vai người đẹp cánh cụt " Vấn đề của cậu căn bản không phải chuyện là con gái hay không phải con gái, cậu không tin Thái Anh, đúng không ??? "

" Tớ không biết " Danh Tỉnh Nam lại thở dài, sau đó dùng hai đầu ngón tay xoa xoa trán " Thái Anh còn quá nhỏ, có thể nó thích tớ chỉ là một phút bốc đồng "

"Chỉ như vậy thôi à " Phác Chí Hiếu dò xét hỏi ngược lại.

Danh Tỉnh Nam cắn môi, lưỡng lự một lúc mới gật đầu.

Đợi nàng nói xong, Phác Chí Hiếu nhẹ nhàng đem người đẹp cánh cụt tựa vào vai mình, tay tiếp tục vỗ vỗ vai nàng " Tớ tin tưởng Thái Anh, trừ phi cậu chủ động bỏ nó, không bao giờ có chuyện nó chịu buông tay cậu. Tớ nói như vậy là phán đoán thông qua tích cách của nó, không phải vì con bé là chị của Ngụy Sở tớ mới nói đỡ cho nó."

" Cậu không hỏi tớ thích nó hay không à " Danh Tỉnh Nam ngẩng đầu, có hơi tò mò hỏi.

Nàng vừa dứt lời, Phác Chí Hiếu liền thuận tay búng cái bóc vào trán nàng " Tớ cần cậu nói à "

Danh Tỉnh Nam ngơ ngác xoa xoa trán, bày ra vẻ mặt ngơ ngác không hiểu. Người đẹp khoa báo chí buồn cười giải thích " Không phải chuyện cậu thích nó rõ như ban ngày à "

Đến lượt Danh Tỉnh Nam phì cười " Yah, tớ còn chưa biết tớ có thích nó hay không "

" Vậy cậu thử kể ba lí do cậu khiến cậu nghĩ cậu sẽ không bao giờ thích em ấy xem "

" Trẻ con, cứng đầu,hay nhõng nhẽo, hay ăn vạ, thích làm theo ý mình " Danh Tỉnh Nam không suy nghĩ liền kê một danh sách dài thói hư tật xấu của tiểu Hổ.

" Bingo, tớ nói đâu có sai " Phác Chí Hiếu bày ra vẻ mặt người mẹ, nói " Cậu bảo không thích, nhưng chưa đến 1s đã kể được tính tình nó thế nào"

Danh Tỉnh Nam chưa kịp tiêu hóa xong một câu vừa rồi, chị Bảy lại nói tiếp " Nói thật, tớ có cảm giác cậu có cảm tình với con bé từ lần đầu tiên hai người giáp mặt cơ, nói thế nào nhỉ, cậu đối xử với nó đặc biệt hơn người bình thường"

Nghe đến năm chữ " lần đầu tiên hai người giáp mặt", Danh Tỉnh Nam không hề biết mình vừa vẽ ra một nụ cười vô cùng ấm áp.

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ