[ Chương 43 ] Tài tử thất tình

1.3K 212 9
                                    

Tôn Thái Anh thất tình.

Hai từ tám ký tự như tám thanh dao không ngừng đâm thẳng vào trái tim mong manh dễ vỡ của Hổ con.

19 năm qua, số đào hoa của tiểu Hổ vẫn luôn luôn tốt, lúc nào cũng có trai xinh gái đẹp bu xung quanh mình, dĩ nhiên, số người bị Hổ con từ chối cũng tương đương với số người tỏ tình với bé con. Thành ra, mặc dù kinh nghiệm tình trường là con số không tròn trĩnh, Tôn Thái Anh vẫn luôn tự tin mình thừa kinh nghiệm chuẩn bị một bài tỏ tình hoàn hảo, đảm bảo đánh nhanh thắng nhanh đem đối tượng được tỏ tình đem về nhà chăm nuôi.

Không ngờ đến, lần đầu tiên Hổ con tỏ tình cũng biến thành lần đầu tiên thất tìn. Từ một tiểu mãnh Hổ coi trời bằng vung, Tôn Thái Anh liền biến cái bùm thành con chó con cụp đuôi, khổ sở ôm một cục thất bại to tướng nặng nề trở về.

Lần này, Hổ con thật sự trở về nhà, không phải căn phòng cho thuê đối diện với người đẹp cánh cụt ở ngay trung tâm thành phố mà là căn biệt thự của Hổ bố Hổ mẹ nằm ở khu biệt thự sát biển, nằm ở ngoại ô phía Đông thành phố Nam Dương

Lý do khiến Tôn Thái Anh phải đánh xe đi một vòng xa xôi đến vậy cũng rất đơn giản. Hiện giờ, mình mà trở về căn hộ bên kia nhất định sẽ nghẹn uất mà làm bậy, chẳng hạn như đi đập cửa phòng đối diện, túm lấy cổ áo Danh Tỉnh Nam, dùng đại Tần bảy mươi hai hình phạt tra khảo : bà đây ngoại hình có, tài năng có, gia thế có, rốt cuộc nhà mi không thích bà ở điểm nào.

Sáu giờ tối, Tôn Thái Anh đứng ngoài bacon phòng ngủ, giang hai tay đón gió, hít sâu một hơi, cẩn thận suy nghĩ :

Kể từ bây giờ, Danh Tỉnh Nam sẽ mãi mãi không để ý đến mình.

Một người mang tư tưởng phong kiến cổ hủ như nàng, giữa đường bị một nữ sinh tỏ tình, nhất định sẽ cảm thấy ghê tởm đi.

Không cần nói đâu xa, ngay bữa trưa hôm nay mình vừa tỏ tình xong nàng liền sống chết chạy trốn, một chút cũng không muốn đối diện với mình.

Nghĩ đến đó, Hổ con liền oải nhắm mắt lại, ai ngờ lại nhìn thấy mặt trời chân lý hướng qua tim :

Dẹp, dẹp hết

Tình cảm là phù du, thầy u mới là vĩnh cửu.

Danh Tỉnh Nam có chăm sóc, yêu thương mình đến thế nào cũng không thể so với hai cụ thân sinh mang nặng đẻ đau mặc dù hay mắng chửi nhưng không bao giờ " cắt cơm" bỏ mình như cách Danh Tỉnh Nam bỏ của chạy lấy người trưa hôm nay.

Tỏ tình cũng đã tỏ tình, nàng không chấp nhận mình là thiệt thòi của nàng, Hổ con không có gì phải luyến tiếc.

Thông suốt, Hổ con nhảy cẩng lên một cái, tung tăng chạy xuống lầu dùng cơm tối.

Kết quả, Hổ con vừa ngồi vào bàn ăn, Hổ mẹ liền nhíu mày nói

"Tâm tình không tốt ? "

Tôn Thái Anh lập tức ngơ ngác nhìn Hổ mẹ, thầm nghĩ : bản mặt mình rõ ràng vậy sao.

Hổ bố gắp một miếng thịt bò lớn bỏ vào chén tiểu Hổ, thản nhiên nói" Đời người còn dài, hồi bằng tuổi con bố cũng trải qua mấy chuyện này nhiều, đau lòng thì có,từ từ sẽ quen "

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ