Đi được thêm một đoạn, Danh Tỉnh Nam ra hiệu cho Tôn Thái Anh dừng lại trước một toà nhà khá mới, được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng số tầng khá ít, Hổ con ước lượng có khoảng năm sáu tầng gì đó.
Đợi Tôn Thái Anh đặt chân đến hành lang toà nhà, Danh Tỉnh Nam lập tức nhảy xuống, đi thẳng đến thang máy.
Tôn Thái Anh đột nhiên cảm giác như mình là gái nhà quê bị người thành thị lợi dụng chơi qua đường, chơi chán rồi bỏ, vì vậy nảy sinh hờn dỗi đứng yên một chỗ.
Cửa thang máy mở ra, Danh Tỉnh Nam không nhìn thấy Tôn Thái Anh lẽo đẽo theo mình liền khó hiểu xoay người nhìn ngược lại " không vào hả "
Tôn Thái Anh càng dỗi hơn, trán Hổ con đã viết rõ ba chữ " tôi giận, dỗ tôi đi " mà Danh Tỉnh Nam vẫn...trơ trơ ra đó, hỏi sao Hổ con không nhõng nhẽo.
" Cô không muốn vào thì thôi tôi lên trước đây "
Danh Tỉnh Nam quyết tâm làm lơ con Hổ làm nũng trước mặt, nàng còn lạ gì bản tính thích tìm ngược, nói ngon ngọt không chịu nghe cứ thích bị bị ép mới ngoan ngoãn nghe lời của con nhóc kia
Hổ con nhăn nhó mấy giây, cuối cùng giậm chân đùng đùng đi vào thang máy.
Vừa vào đến nhà, Tôn Thái Anh liền bị Danh Tỉnh Nam túm đầu quăng vào phòng tắm.
" Đợi chút, tôi tìm quần áo mới cho cô "
" Không cần, trong túi xách tôi có sẵn đồ " Tôn Thái Anh vừa nói vừa mở túi xách, lôi ra một bộ quần áo khô ráo sạch sẽ.
Danh Tỉnh Nam bị doạ đến mức ngây người " đừng nói với tôi cô biết trước trời mưa nên lên thủ sẵn quần áo "
" Chị nói nhảm gì đó " Tôn Thái Anh liếc nàng một cái " Tôi học cả ngày nên đem sẵn đồ theo thay cho thoải mái thôi "
Nhìn thấy Danh Tỉnh Nam vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm mình, Tôn Thái Anh cong môi nói tiếp " chị muốn nhìn thấy tôi nude đúng không "
Danh Tỉnh Nam đang ngẩng người, nghe tới đó lập tức đỏ mặt, đóng sầm cửa phòng tắm, sau đó đến bếp pha hai ly trà gừng.
" Chị không tắm hả " Thấy mình trở ra đã được một lúc mà Danh Tỉnh Nam vẫn chưa vào thay quần áo, Tôn Thái Anh vừa lau tóc vừa hỏi.
" Chuẩn bị đây" Danh Tỉnh Nam đóng lại cửa sổ, sau đó đưa một ly trà cho hổ con " Mưa còn rất lớn, cô không muốn về thì ở đây cũng được "
Tôn Thái Anh nhận lấy cốc trà, hai bàn tay lạnh như bằng bắt đầu có vài tia ấm áp, Hổ con nhấp một ngụm trà, nhìn ra cửa sổ, có chút bất đắc dĩ gật đầu.
Nhưng mà, đợi Danh Tỉnh Nam vừa đóng cửa phòng tắm, Hổ con liền nhảy cẩng lên một cái, ngả người ra bộ sofa trước mặt, tay vớ lấy một cái gối ôm vào ngực, sau đó lăn qua lăn lại mấy vòng, miệng không ngừng tủm tỉm cười.
Hớn hở được một lúc, Tôn Thái Anh đột nhiên dừng lại, trong đầu đánh beng beng beng mấy hồi chuông báo động, một luồng ớn lạnh theo đó chạy dọc khắp xương sống.
Tôn Thái Anh phát hiện bản thân mình càng ngày càng thích tiếp xúc với Danh Tỉnh Nam, ý tưởng này kinh khủng đến mức Hổ con cảm thấy tim mình sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, sau đó đứng trước mặt, vỗ cho Hổ con mấy cái tát, nói " Tôn Thái Anh, dừng lại, mày suy nghĩ quá lệch lạc rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...