Đọc xong nội dung chat, Danh Tỉnh Nam nhíu mày, im lặng không lên tiếng.
Mất đúng một giây sửng sốt, Hổ con vội vàng chồm lên, dùng vận tốc nhanh nhất nhắn trở về " Tớ không thích ai hết, hai cậu đừng xúi bậy "
Chu cô nương và Kim Da Hiền đợi nửa ngày mới thấy tiểu Hổ trả lời, nhưng là, lúc nhìn thấy tin nhắn trở về, cả hai người đều đồng loạt chưng ra bản mặt phủ đầy dấu chấm hỏi.
Nói tóm lại, Tôn Thái Anh có đang thích ai không.
Ở bên kia, Hổ con gõ xong một dòng liền đóng lại máy tính, khuya chân múa tay giải thích :
" Chị, bọn họ nói nhảm ấy, dừng để ý "
" Leo xuống " Danh Tỉnh Nam lạnh lùng phun ra hai chữ.
" Em thề, em không thích ai hết, chị phải tin em "
Danh Tỉnh Nam buồn bực thở dài " Thích hay không thích là chuyện của em, bây giờ xuống khỏi người chị "
Nói xong, không đợi Hổ con phản ứng, Danh Tỉnh Nam lập tức nghiêng người, đẩy con nhóc ấy lăn qua một bên.
" Chị không giận "
" Tại sao chị phải giận "
Thay vì thở phào nhẹ nhõm, Hổ con lại nảy sinh hờn dỗi, buồn bực lẩm bẩm " Đáng lẽ chị phải giận "
Danh Tỉnh Nam "..............."
Hổ con càng ủy khuất nói " Em hỏi sao chị không trả lời "
" Bởi vì em nhảm nhí quá nhiều " Danh Tỉnh Nam bất đắc dĩ nói " Khuya rồi, chị về đây "
Tôn Thái Anh liếc đồng hồ, mới có 9h tối, rõ ràng Danh Tỉnh Nam đang cố tình tránh mình.
Nghĩ thế, Hổ con vội vàng leo xuống giường, đuổi theo nàng.
Kết quả, vừa ra khỏi cửa, Hổ con liền nghe tiếng đóng cửa cái " Sầm " từ nhà đối diện.
Danh Tỉnh Nam nỡ lòng nào....làm lơ mình.
Mười giờ tối, Danh Tỉnh Nam bị tiếng đập của đùng đùng lôi khỏi ván game đang chơi dở.
" Tôn Thái Anh, muốn chết hả "
Mắc điếc tai ngơ Hổ con thoải mái nói " Bây giờ em mới nhớ ra, lúc nãy chị có rủ em đi ăn tối, chị xù kèo"
" Xin lỗi, chị quên, ăn trước rồi " Vừa nói, Danh Tỉnh Nam vừa lùi người ra phía sau, chuẩn bị đóng cửa. Nhìn thấy thế, Tôn Thái Anh vội vàng nhanh đưa chân ra phía trước, chắn trước cửa, kiên định nói" Đừng bỏ bữa"
" Tránh ra " Danh Tỉnh Nam lãnh khốc gằn xuống.
" Bị đau dạ dày, đừng bỏ bữa " Tôn Thái Anh nghiêm túc lặp lại mấy lời vừa nói. Hổ con một chút cũng không tin vào ba chữ " ăn trước rồi " của nàng. Con cánh cụt ba lười, lười ăn, lười uống ,lười ra ngoài Danh Tỉnh Nam mà biết lăn khỏi ổ kiếm cơm giữa trời tối thế này thì loại Hổ đã sớm rời khỏi rừng già tràn qua Nam Cực sinh sống.
Nghĩ đến Danh Tỉnh Nam ở một mình, dạ dày yếu, nửa đêm ( không hiểu tại sao ) bị mình chọc tức đến bỏ bữa, Tôn Thái Anh vừa thấy tội lỗi lại vừa đau xót, bé con không thèm nghĩ ngợi liền bắt lấy cổ tay người đẹp cánh cụt, dịu dàng xuống nước " Chị lười ăn ra ngoài cũng không sao, chị muốn ăn cái gì, em chạy đi mua "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...