" Danh Tỉnh Nam, chị không thương em, có bạn tới là bỏ rơi em, trong lòng chị không có em"
Ngồi trước bàn ăn, Hổ phụng phịu nói. Có điều, cong mỏ dỗi là một chuyện, theo thói quen, tiểu Hổ vẫn cẩn thận giúp người đẹp Cánh cụt lột sạch một con tôm, sau đó đặt ngay ngắn vaò chén nàng.
Danh Tỉnh Nam thừa biết bản tính gà con bám mẹ của tiểu Hổ, Tôn Thái Anh bị nàng bỏ rơi liên tục mấy ngày, tâm trạng đã sớm tối đen như Mực, hiện giờ con chó nhỏ ấy chưa bay vào tay đôi với nguồn cơ sự việc đã là nhẫn nhịn lắm rồi.
Vì hoà bình thế giới, người Đẹp cánh cụt lập tức biết điều xuống nước " Hơn nữa năm rồi chị với cậu ấy không gặp nhau, lần này muốn dành thời gian cho Sa Hạ nhiều hơn một chút"
Cảm thấy dỗ ngọt như vậy vẫn chưa đủ, người đẹp cánh cụt lại nói ngọt " Cục cưng, ngoan, đừng quậy nữa"
Nhưng là, Hổ con chưa kịp trả lời, Thấu Kì Sóc nhỏ đã buông đũa, lắc đầu ngoầy ngậy " tớ không có quậy"
Danh Tỉnh Nam: "..."
Trả lời vô cùng trơn tru tự nhiên, từ lúc nào Con Sóc chết tiệt này trở thành " cục cưng" của nàng thế.
Như thể Thấu Kì Sa Hạ không nói sẽ có người nói cậu ấy câm.
Tôn Thái Anh dĩ nhiên hồn nhiên không biết trình độ diễn sâu của cô gái đến từ Nhật Bản, sắc mặt tiểu Hổ đã sớm tối sầm như đêm ba mươi, hiện giờ càng thêm u ám. Hổ con nhăm nhe bốn cái răng nanh sắc nhọn, gầm gừ " cục cưng"
Thấu Kì Sa Hạ thản nhiên liếc Hổ con " Ai là cục cưng của cô, chỉ có mỗi Mitang được kêu như thế"
Trong nháy mắt, bàn ăn bốc khói chuyển thành chiến trường sặc mùi thuốc súng.
Tôn Thái Anh không ngừng gầm gừ, đặc biệt là ánh mắt như muốn bắn ra ngàn mũi dao đem Danh Tỉnh Nam bắn thành cái rổ.
Thấu Kì Sa Hạ diễn sâu không kém, lúc này cũng dùng cặp mắt ngấn nước nhìn chằm chằm ngược đẹp cánh cụt.
" Myoui Mina, rốt cuộc tớ và con nhóc, ai quan trọng hơn hả"
" Danh Tỉnh Nam, em cũng muốn nghe chị trả lời một lần đây"
Người đẹp cánh cụt đột nhiên có ảo giác rất lạ, nàng cảm thấy đầu bị ai đó gõ một cái mạnh.
Danh Tỉnh Nam đâu có đi tuyển vợ, hai người này hà cớ gì bày ra điệu bộ như bắt nàng chọn một trong hai. Mà hai người này cũng đâu có đi giật chồng, mắc mớ gì cứ nhằm vào nàng mà tranh.
Thấu Kì Sa Hạ là cáo già đội lốt sóc, nhìn thấy người đẹp cánh cụt khóc không ra nước mắt, trong lòng cô gái đến từ Nhật Bản đã sớm cười đến nở hoa.
Nhưng mà, ở phía còn lại, mày mặt Tôn Thái Anh đã sớm tối sầm, chuẩn bị kéo thêm một cơn bão tới.
" Danh Tỉnh Nam, chị chơi đùa với em"
Người đẹp Cánh Cụt thật sự vô tội, Tôn Thái Anh cà nanh giận lẫy nàng có thể hiểu, nhưng con bé ấy giữa đường nổi máu ghen là logic gì chứ " Tôn Thái Anh, cậu ấy là con gái "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...