Danh Tỉnh Nam lập tức im bặt, ngẩng người, nhất thời không biết phải mở miệng thế nào.
Gần nữa năm quen nhau, nàng chỉ chứng kiến Hổ con khóc mắt hai lần, rất trùng hợp, tác giả của hai lần rơi nước mắt ấy đều là nàng.
"Em về phòng, chị nghỉ ngơi đi " Hổ con rũ đuôi xuống, nặng nề chuẩn bị ngồi dậy.
Tôn Thái Anh hiếm khi tự nguyện buông tha mình, nhưng là, thay vì thở phào nhẹ nhõm, Danh Tỉnh Nam lập tức đánh thả trôi lí trí, để mặt bản năng chủ động giữ lấy cổ tay bé con .
Tôn Thái Anh xoay người lại, đôi mắt to tròn đối diện nàng.
Hiện giờ, ánh mắt Hồ con bị một tầng nước mắt bao phủ, nhưng vẫn không thể ẩn tàng những tia nguy hiểm.
Danh Tỉnh Nam lập tức đánh ba hồi chuông cảnh báo, đại não đồng thời tự thông báo : cảnh báo muộn rồi.
" Em đau " Hổ con chỉ vào ngực trái mình " Chị đánh em thế nào cũng được, nhưng đừng làm đau chỗ này, em chịu không được "
" Còn bình tĩnh nói văn chương, xem ra vẫn chưa đến nỗi nào " Danh Tỉnh Nam ầm thầm thở ra một hơi. Ngoài mặt lại bình tĩnh giải thích
" Do em hiểu lầm, chị không cười tình cảm của em, chị cười cách em nói thôi "
" Em không biết, em đau, chị bồi thường đi " Hổ con lẩm bẩm.
Danh Tỉnh Nam lập tức sửng sốt, quả nhiên lại sắp giở trò ăn vạ.
" không được thân mật " Nàng gằn giọng cảnh cáo.
" Chung quy chị vẫn kỳ thị em " Hổ con vừa mới lấy lại được một chút sức sống, lúc này lại ủ rủ như con chó cụp đuôi " Chị nói lại với Nguỵ Sở giúp em, em đau, em không thi đấu được đâu "
Danh Tỉnh Nam khóc không ra nước mắt, kỳ thị, nàng kỳ thị cái gì, nàng kỳ thị ai.
Hơn nữa, con nhóc này, dám đeo Câu lạc bộ ra uy hiếp nàng.
Nhìn thấy Tôn Thái Anh lại sắp khóc ầm lên, người đẹp cánh cụt tự mặc niệm với bản thân " Vì chuyến du đấu thành công, vì vinh quang đại học Nam Dương, nhịn"
"Chỉ được hôn má "
" Không cần miễn cưỡng, chị giúp em nói lại với Nguỵ Sở là được "
Danh Tỉnh Nam sắp cạn lời " Em muốn thế nào "
" Gặp lại chị ở Nam D...."
Hổ con còn đang nói, phía sau ót đột nhiên bị người chặn lại.
Trước ánh mắt kinh ngạc của tiểu Hổ, Danh Tỉnh Nam bình tĩnh ngậm lấy môi bé con, trực tiếp dùng hành động chặn lại câu nói dang dở ấy.
Tôn Thái Anh chỉ bất ngờ đúng một giây, lập tức ôm lấy eo nàng, mừng rỡ hưởng thụ nụ hôn.
Nhưng là, chưa đến năm giây sau, Danh Tỉnh Nam liền ngửa đầu, tách khỏi môi bé con.
Hổ con đã hôn nàng nhiều lần, hôn đến quen thuộc, thành ra, Danh Tỉnh Nam vừa mới giãy ra, Hổ con liền đưa một tay ấn lấy gáy nàng, tiếp tục áp sát hai đôi môi vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...