[Chương 8 ] Rượu mời không uống

1.5K 154 9
                                    

Thời gian : 9 giờ 30 phut sáng.
Địa điểm : Phòng B1.801 học viện Nam Dương
Nhân vật chính : Tiểu Cụt và chị 7

" Con nhóc ấu trĩ"

Danh Tỉnh Nam quăng mạnh cái Ipad xuống bàn, vuốt vuốt ngực, ngày nào cũng bị con Hổ con kia chọc cho hộc máu thế này có ngày nàng từ giã cõi đời vì lên cơn nhồi máu cơ tim, một cái chết oan uổng, tức tưởi không thể siêu thoát.

" Cũng có cá tính đấy chứ"

Phác Chí Hiếu cầm lấy cái máy tính bảng mấy giây trước bị người đẹp cánh cụt giận cá chém thớt nằm lăn lốc trên bàn, sau khi nhìn thấy nội dung trên đó liền mở to mắt, hứng thú thốt lên.

" Đại tài nữ khoa Luật Danh Tỉnh Nam hành hung người giữa đường, sau nỗ lực bịt miệng bất thành bèn hẹn hạ đầu độc nạn nhân,"

Danh Tỉnh Nam nghiến răng đem tiêu đề bài báo mới nhất nằm chễm chệ trên trang chủ học viện Nam Dương đọc lại một lần, sau đó hít sâu một hơi, giọng nói sặc mùi thuốc súng " cậu gọi cái trò trả đũa rẻ tiền này là cá tính hả"

" Nhưng trong đoạn video đó đúng là cảnh cậu vô cớ đá con bé ngất xỉu mà, vụ này thành tâm điểm trên diễn đàn trường rồi, nói cho cậu biết cái này không còn là ân oán giữa hai người đâu"
Phác Chí Hiếu chống cắm lên bàn, ánh mắt suy tư dán chặt vào màn hình, một lúc sao kêu rên một tiếng.

" Hử, cậu lảm nhảm cái gì đó " Nghe thấy giọng cảnh báo của Chí Hiếu, Danh Tỉnh Nam lập tức cảnh giác, đại não đánh ba hồi chuông nguy hiểm " không phải chuyện hai người là sao"

Phác Chí Hiếu ngưng trọng giải thích " cậu biết mối ân oán không đội trời chun của Khối Kinh Tế - Luật và Khối Kiến Trúc - Nghệ Thuật đúng không"

Danh Tỉnh Nam mờ mịt gật đầu. Kinh Tế - Luật và Kiến Trúc - Nghệ Thuật là hai lĩnh vực đào tạo mũi nhọn của học viện Nam Dương, có điều, mặc dù cùng một trường nhưng sinh viên hai khối này luôn có thành kiến với nhau, có thể dùng hình ảnh trâu buộc ghét trâu ăn, trâu đen ghét trâu trắng ra diễn tả.

Trong mắt khối Kinh Tế - Luật, Kiến Trúc - Nghệ thuật là một đám mơ mộng hão huyền phi thực tế, đầu óc lúc nào cũng suy nghĩ đến những chuyện viễn vong, thành quả lao động không có giá trị thăng dư tạo ra của cải góp phần phá triển kinh tế xã hội.

Ngược lại, trong mắt khối Kiến trúc - Nghệ thuật, Kinh Tế - Luật là một lũ mọt sách cứng nhắc cổ hũ, đem chủ nghĩ tư bản cùng sức mạnh của đồng tiền đặt trên giá trị nhăn văn tốt đẹp của cuộc sống.

Nói tóm lại, từ trước đến nay sinh viên hai khối luôn âm thầm lẫn công khai cạnh tranh hơn gay gắt, dầu sôi lửa bỏng cố đem vinh quang về cho khối của mình.

Nhìn thấy người đẹp Cánh cụt chưa nhìn ra vấn đề, Phác Chí Hiếu làm bộ bất đắc dĩ nh " Cậu phải tự biết cậu là tài nữ khoa Luật, có thể xem là đại diện tiêu biểu của khối Kinh tế - Luật, còn con nhóc kia là thiên tài trăm năm có một của khối Kiến Trúc - Nghệ thuật, nói cho cậu biết người bên kia coi con bé là bảo vật, mặc dù mới năm nhất nhưng nói nó là đại diện của khối Kiến Trúc - Nghệ thuật cũng chẳng sai"

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ