Nhìn thấy Danh Tỉnh Nam lại có dấu hiệu kích hoạt kỹ năng tốc biến, dưới tình thế cấp bách, Tôn Thái Anh vội vàng đứng dậy, vòng hai tay, giữ chặt lấy eo nàng.Danh Tỉnh Nam : con nhóc này đang tập diễn phim tình cảm Hàn Quốc những năm 2000 à.
Tôn Thái Anh vừa ôm xong liền như bị điện giật, trong nháy mắt liền nhảy về phía sau một cái. Hổ con cảm thấy hai bàn tay vừa ôm lấy vòng eo mềm mại gầy yếu lại vô cùng ấm áp của Danh Tỉnh Nam bây giờ đang nóng rực, đau rát.
Danh Tỉnh Nam căn bản không để ý đến ánh mắt khác thường của Tôn Thái Anh, lúc này bực bội nói " Tôn Thái Anh, cô lại quên uống thuốc."
Tôn Thái Anh ngay lập tức thật thà trả lời " không có, lúc trưa tôi uống rồi." Bất quá vừa nói xong, Hổ con liền ý thức được " thâm ý" trong câu nói của Danh Tỉnh Nam, vì vậy liền xù lông cọp " Cô mới uống lộn thuốc "
" Không uống lộn thuốc sao cô cứ bám chặt lấy tôi như da trâu vậy, tôi nhớ cô đâu có ưa gì tôi"
" Thân thể tôi là bố mẹ sinh, cũng là bố mẹ nuôi lớn, tôi muốn dính ai là quyền của tôi"
Danh Tỉnh Nam giương cơ trắng đầu hàng trước logic 1+ 1 bằng 3 vì tôi thích thế của Tôn Thái Anh " được, được, cô muốn bám ai thì bám, nhưng trừ tôi ra, tôi không muốn dây dưa với cô"
Thấy Tôn Thái Anh không phản bác, nàng lại nói tiếp " Tôn Thái Anh, tôi với cô có cuộc sống riêng, những chuyện tôi hứa tôi sẽ làm, nhưng ngoài giao ước hy vọng cô không phiền tôi, tôi rất bận."
Tôn Thái Anh đợi nói nàng nói, chậm rãi nói " chị thích ăn ở trong trường hay ngoài trường"
" Cô không hiểu tiếng người hả " Danh Tỉnh Nam bất lực nói.
" Vậy ăn ngoài trường đi, sẵn tiện tôi đưa chị về ."
" Không cần, buổi tối tôi có tiết"
" À, vậy ăn đâu đó trong khuôn viên khoa Luật cũng được" Tôn Thái Anh vuốt vuốt cằm, gật gù.
" Đã nói tôi không muốn ăn"
" Ăn quán Hàn gần toà B nha"
" Không, đồ Hàn nóng lắm"
" Vậy đồ Nhật cũng được."
Danh Tỉnh Nam theo phản xạ muốn gật đầu, nhưng ngay lập tức lấy lại được tinh thần, lần này nàng tức đến bốc hoả " Tôn Thái Anh, não cô chứa toàn đậu hũ hay sao"
" Mấy lần trước chị đã lo cơm cho tôi, lần này tôi mời chị"
" Ai cần cô mời " Danh Tỉnh Nam muốn hộc máu " mà cô tưởng tôi muốn lo cơm cho cô lắm hả "
" Chị có biết bao nhiêu người muốn được tôi mời đi ăn mà không được không, chỉ có mỗi chị " Tôn Thái Anh vừa nói vừa nhìn xung quanh khán đài xung quanh, lẩm bẩm một câu.
Danh Tỉnh Nam câm miệng, toàn thân nổi mấy đợt da gà, trong lòng liên tục mặc niệm " ai lấy cái đĩa bay của Tôn Thái Anh làm ơn trả để nó trở về hành tinh mẹ."
Bốn giờ ba mươi phút, vẫn chưa đến giờ cơm chiều, quán Nhật chỗ hai người đang đến không quá đông khách.
Tôn Thái Anh đi trước, giúp Danh Tỉnh Nam giữ cửa, không quên đe doạ một câu " đừng nghĩ đang trong địa bàn khoa Luật thì giở trò lật lọng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...