Thời gian : Một buổi chiều đẹp trời
Địa điểm : Sân bóng chạy học viện Nam Dương
Nhân vật chính : Cụt, CọpTháng Hai, thành phố Nam Dương đón thêm một đợt không khí lạnh, mấy ngày nay thời tiết đều âm u, chỉ mới 3 giờ chiều mặt trời đã sập bóng.
" Danh Tỉnh Nam, cậu cũng thích xem bóng chày hả "
Danh Tỉnh Nam không trả lời, lạnh lùng gật đầu thay cho lời xác nhận. Không phải nàng chảnh, sự thật là nàng không hề quen biết nam sinh bên cạnh, nhưng mà ai biểu danh tiếng của nàng ở trường quá lớn, Danh Tỉnh Nam không biết người ta không có nghĩ người ta không biết nàng.
Đối với sự nổi tiếng ngoài ý muốn này, Danh Tỉnh Nam không những không thấy vui mà còn cảm thấy phiền phức, mục tiêu của nàng là kết thúc bốn năm đại học trong yên bình, không phải đi đến đâu cũng có mấy cái đuôi tò tò theo sau, nàng không phải hành tinh mẹ, không có nhu cầu thu nhận vệ sinh quay xung quanh. Cũng bởi vì lí do đó, trừ trường hợp bất khả kháng, Danh Tỉnh Nam rất ít khi ở lại trường sau giờ lên lớp, đến những nơi công cộng như sân bóng lại càng không.
Vì vậy, sự xuất hiện của nữ thần khoa Luật trên sân bóng chày ngày hôm nay có thể xem là chuyện lạ của học viện, có nhiều người tò mò cũng không phải chuyện gì khó hiểu.
Mà nói về nguyên nhân của sự xuất hiện này, Danh Tỉnh Nam chỉ có thể gói gọn trong bốn chữ " tự mình tạo nghiệt "
Trong lúc Danh Tỉnh Nam còn đang tự mặc niệm cuộc đời, một đám nữ sinh ngồi trước nàng mấy hàng ghế đột nhiên nhao nhao lên, sôi động chẳng khác gì cái hội đấu giá.
" A a, ra rồi kia, Hổ con nhà tụi mình ngầu dã man "
" Em ấy đúng style của tớ luôn, sao lại có người vừa nữ tính vừa cool ngầu như vậy chứ"
" Girlcrush là phải như Hổ con, ai như cái lũ cắt tóc ngắn ăn bận như con trai rồi đòi làm girlcrush"
" Không thể tin được có người nỡ lòng xuống tay với em ấy"
"Danh Tỉnh Nam khoa Luật chứ ai, cứ tưởng là nữ thần này nọ, hoá ra chỉ là bà thím ghen ăn tức ở"
Lần đầu tiên trong đời nghe được một câu chửi trực diện, Danh Tỉnh Nam không thể đánh một cái rùng mình, lông tơ dựng ngược như muốn đối đầu với trọng lực, nàng tự cảm thấy Tôn Thái Anh chính là bậc thầy trong lĩnh vực cosplay nạn nhân, con nhóc chỉ cần búng tay một cái, công lý, sự thật đều bị ném hết xuống sông.
" Ê ê, bà xem, phải Hổ con đang nhìn bên nay không "
Bất thình lình một người trong nhóm nữ sinh lắc lắc tay người bên cạnh, thẹn thùng đỏ mặt " hình như Hổ con đang nhìn chúng ta kìa"
Danh Tỉnh Nam hờ hững nhìn Tôn Thái Anh, trong đầu không thể không lầm bầm mắng trình độ liều mạng của đứa nhỏ kia, thương tích đầy mình vẫn ráng lết ra đánh bóng chày, cũng không hiểu những người khác nghĩ gì mà dám để con nhóc đó ra sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...