[Chương 37] Giương đông đánh tây

1.5K 133 4
                                    

" Mina, bình tĩnh nghe em nói, không phải như chị tưởng #$%^&*(#$%^&UI(O)#$%^&*()$%^&*()#$%^&*()#$%^&*()#$%^&*()_#$%^&*()_#$%^&*() ^&*(O$%^&*()#$%^&*()#$%^&*()_ em sợ ngày mai chị cảm nên mới muốn cởi đồ giúp chị lau mình"

Đi theo định luật bảo toàn tính mạng, trong lúc người đẹp cánh cụt còn chưa phát hỏa, Tôn Thái Anh liền vội vàng đem hết toàn bộ sự việc từ lúc ở bãi biển đến lúctrở về bắn thành nguyên tràn rap.

Vừa mới tỉnh dậy, đầu óc Danh Tỉnh Nam còn đang choáng váng chưa thoát được khỏi cơn say, ai ngờ, nhờ một tràn rap của Tôn Thái Anh, người đẹp cánh cụt bỗng nhiên cảm thấy tỉnh rượu hoàn toàn.

Đứa nhỏ này, nàng vẫn chưa đánh mắng gì nó, nó có cần sợ hãi đến thế không.

Căn bản, không cần Tôn Thái Anh giải thích, Danh Tỉnh Nam cũng tự biết đầu óc tiểu Hổ ngây thơ trong sáng chẳng khác gì đứa trẻ lên ba, nói nó muốn làm gì nàng thì trước tiên phải hỏi nó có biết cần phải làm gì không đã.

Chưa kể, nàng với nó đều là con gái, nó làm gì được nàng.

Nói tóm lại, Tôn Thái Anh hoảng loạn cái gì chứ.

Càng nghĩ, Danh Tỉnh Nam càng thấy không thể hiểu được.

Là người thông minh, từ chỗ không thể hiểu được, Danh Tỉnh Nam lại làm ra một cái phán đoán.

" Tôn Thái Anh....có phải em thích con gái không "

Danh Tỉnh Nam đơn giản hỏi một câu, Hổ con lại tự giác cảm thấy bối cảnh giường chiếu lãng mạn xung quanh biến cái bùm thành background phiên tòa xét xử trẻ vị thành niên hư hỏng.

Hiện giờ, bộ dạng Danh Tỉnh Nam vô cùng nghiêm túc, nghiêm túc đến độ Tôn Thái Anh cảm cảm thấy chỉ cần ánh mắt của nàng cũng đủ giết mình bảy mươi hai lần.

" Em..... " Hổ con ngơ ngác mở miệng ..." Không thích "

Danh Tỉnh Nam nhướng mày, càng cảm thấy nghi ngờ " không thích,? "

" Thật..." Tôn Thái Anh gần như trả lời theo bản năng, tự dưng, Hổn con lại muốn thành chuột chuỗi, nhanh chóng đào một cái lỗ thoát khỏi thế giới đáng sợ này.

Bộ dạng này.

Quá đáng nghi.

Danh Tỉnh Nam híp mắt nghĩ một cái, sau đó ngồi dậy, nhón chân, đem mặt kê sát vào tiểu Hổ, , nghiêm túc hỏi lại một lần " Tôn Thái Anh, em thích chị ? "

Tôn Thái Anh cảm thấy toàn bộ căn cứ phòng ngự sụp đổ cái rầm ngay trước mắt.

Danh Tỉnh Nam....

Chơi ăn gian

" Em......không.....thích ..... " Hổ con do dự, nhưng cuối cùng vẫn sống chết không chịu nhận.

Cũng may, Danh Tỉnh Nam không chạm vào ngực mình, nếu không nàng sẽ phát hiện, nhịp tim mình đang đập mạnh như thể muốn nhảy bay ra ngoài.

Mặc kệ Hổ con sợ hãi đến sắp khóc, Danh Tỉnh Nam vẫn chưa chịu bỏ qua " Tại sao lúc nãy hôn chị "

Tôn Thái Anh nuốt một ngụm nước bọt, khô cằn mở miệng " Là Dare, em không hôn chị chẳng lẽ hôn Nana hay Chí Hiếu "

[Michaeng] Push and PullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ