Thời gian : 2 giờ trưa
Địa điểm : bệnh viện Thành phố Nam Dương
Nhân vật chính : Hổ con, tiểu Cụt.Danh Tỉnh Nam thở hỗn hễn trước cửa phòng bệnh, một lúc sau mới đấy cửa đi vào.
Hiện tại, Hổ con đang ngồi ngông ngênh trên giường bệnh, thái độ nham nhỡ hớn hở như thể đứa nhỏ một tiếng trước vừa khóc lóc gào thét chấn động cả một góc bệnh viện chỉ vì không chịu súc ruột và mình là hai người khác nhau.
Ngược lại với Tôn Thái Anh, mặt Danh Tỉnh Nam hiện tại nhăn nhó thành một cục, thái độ muốn bao nhiêu bực mình thì có bấy nhiêu mình. Cảm giác tội lỗi vì để con Hổ kia ăn trúng đồ dị ứng hại nó vào viện cũng biến mất từ năm nào, hiện tại nàng chỉ có một xung động muốn bóp chết con Hổ kia luôn cho rồi.
Tôn Thái Anh vừa nhìn thấy Danh Tỉnh Nam liền buông điện thoại, trách móc " chị đi lâu vậy, tính bỏ đối tôi hả "
Danh Tỉnh Nam quăng túi thức ăn cái bộp xuống giường, chống hai tay ngang hông, vừa thở hỗn hễn vừa nói " cô thử đi bộ từ lầu 1 lên lầu 6 làm thủ tục nhập viện sau đó chạy ngược từ lầu 6 xuống lầu một đóng viện phí sau đó lại đi từ phía đông bệnh viện sang phía tây bệnh viện mua thức ăn rồi lại đi từ phía tây bệnh viện đến lầu 1 sau đó đi bộ lên lầu 6 cho cô ăn xem"
Tôn Thái Anh nghe tới đó liền...hài lòng nhe 4 cái răng cọp cười, sau đó mở ra hộp cháo, múc một muỗng cho vào miệng, nhưng ngay lập tức phun ra ngoài,
" Cái này phải thức ăn cho người không "
Danh Tỉnh Nam bình tĩnh nhìn tiểu Hổ, lắc đầu " Tôn Thái Anh, cô đủ 18 tuổi rồi"
Ngụ ý : có cần trẻ con đến vậy không.
Danh Tỉnh Nam nói đến xong liền quăng hết hình tượng, nắm cổ áo quạt quạt, chắc đây là mùa xuân năm đầu tiên nàng cảng thấy nóng điên người giữa thời tiết dưới 10 độ C.
Tôn Thái Anh há mỏ, chăm chú nhìn theo động tác của Danh Tỉnh Nam, mỗi lần người nọ kéo cổ áo lại lộ ra một phần bả vai trắng như tuyết, xương đòn gánh mê người, bên dưới là lớp bra đen....
Tôn Thái Anh lập tức hoảng loạn, tim đập thình thịch, hai tròng mắt đau như muốn bay ra ngoài. Chết tiệt, có cái gì của bà thím kia mà tiểu Hổ không có chứ, thậm chí xương đòn gánh, xương bả vai của tiểu Hổ còn đẹp hơn...
Nghĩ đến đó, Tôn Thái Anh nhắm mắt lại, ngả đầu xuống gối, tự dặn bản thân bảo trì thanh tỉnh.
Danh Tỉnh Nam nhìn thấy tiểu Hổ có dấu hiệu lim dim liền hỏi " cảm thấy bao tử thế nào rồi "
Tôn Thái Anh mở mắt ra, hừ lạnh " chưa chết, tiếc không, hạ độc không thành"
Danh Tỉnh Nam thở dài " Đúng rồi, đáng lẽ phải kêu để thêm một lát tôm nũa"
Tôn Thái Anh tức đỏ mặt " đầu tiên là đá gãy mũi, sau đó là hạ độc, nói, có phải cô có ân oán gì với tôi không"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Push and Pull
FanfictionDanh Tỉnh Nam cả đời anh minh lừng lẫy, cuối cùng lại làm ra một chuyện vừa thiếu muối vừa thiếu đạo đức, chính là .............bắt lầm cướp. Bắt lầm thì thôi, cô còn " nhiệt tình" tặng thêm cho người ta một .... có sút nhắm thẳng vào mặt. Trăm tr...