Trong khi khách nhân đang âm thầm uất ức thì gia đình Nguyệt Tương Dao đang ngồi trên một bàn ăn thịnh soạn.
Mắt to trừng mắt nhỏ. Không khí bàn ăn vô cùng kỳ lạ, duy chỉ có một mình Tiểu Ỷ Tiên gắp thức ăn ăn ngon miệng đến cười tít mắt.
Hoa Ân Ân cuối gầm mặt, dùng đôi đũa không ngừng đâm chọt chén cơm.
Nguyệt Hồng Thiên gắp thức ăn cho nương tử nhưng vẫn theo dõi cuộc đọ chiến của hai đứa con.
Lệ Phí Nhã chăm từng chút ít cho Nguyệt Tương Dao. Từng miếng thịt mà Nguyệt Hồng Thiên gắp cho đều lần lượt bay vào chén của Nguyệt Tương Dao.
Nguyệt Tinh Bảo trừng mắt với Nguyệt Tương Dao, trong lòng ghen tỵ không thôi. Nếu là lúc trước mẫu thân sẽ gắp những miếng thịt đó chó hắn, bây giờ đột nhiên xuất hiện một cái tỷ tỷ chen ngang, làm cho tất cả thịt ngon đều bay vào trong chén nàng ta. Mẫu thân thật thiên vị!
Nguyệt Tương Dao vẫn trêu đùa, gắp thịt lên rồi bỏ xuống, lâu lâu lại liếc ánh mắt sang gương mặt non nớt đầy thịt nộn của Nguyệt Tinh Bảo, thấy Nguyệt Tương Dao nhìn chòng chọc vào chén của mình thì buồn cười. Tiểu tử này có cần vì một chén cơm mà phải ganh tỵ đến đỏ mắt như thế không chứ.
"Mẫu thân, gắp thịt cho Tiểu Nhật." Nguyệt Tinh Bảo không nhịn được, đưa chén qua, ánh mắt hề hề nhìn mẫu thân.
"Không được! Con nhìn xem bộ dáng hiện tại của mình như thế nào đi! Khi nào trở về được hình dáng cũ thì ta mới cho con ăn thịt! Còn bây giờ, ăn hết đĩa rau này cho mẫu thân." Lệ Phí Nhã quyết đoán, dứt khoát không thèm nhìn mặt Nguyệt Tinh Bảo. Trong lòng Lệ Phí Nhã thầm nghĩ, trước kia tiểu tử này cực kỳ kén ăn, nàng gắp vào chén bao nhiêu là thịt cũng đều gắp qua chén của phụ thân hắn, bây giờ thì mếu máo đòi nàng gắp cho.
"Mẫu thân! Người gắp cho... Đại tỷ thì nàng cũng có ăn đâu!" Nguyệt Tinh Bảo thật sự chịu không nổi sự thiên vị như thế liền đập bàn hô to.
"Ai bảo ta không ăn, chỉ là ta sợ khi ta ăn rồi thì sẽ có người hối hận thôi." Nguyệt Tương Dao liếc nhẹ. Hừ, tiểu tử, ta đùa chết ngươi.
"Ý... tỷ là gì, tại sao ta phải hối hận! Cho dù tỷ xinh đẹp thì cung không thể xinh đẹp hơn tiên tử tỷ tỷ đâu!" Nhận thấy ánh mắt của Nguyệt Tương Dao nhìn mình, Nguyệt Tinh Bảo nổi đóa. Suy cho cùng, Nguyệt Tinh Bảo chưa bao giờ cho rằng Nguyệt Tương Dao và vị tỷ tỷ đó là cùng một người. Một người thanh lịch nhẹ nhàng như thế thì làm sao có thể là một vị tỷ tỷ lẳng lơ xấu xí của mình cho được chứ.
"Vậy à. Nhớ là đệ đã nói không hối hận đấy." Nguyệt Tương Dao nhướng mi, nụ xười trên môi càng rõ. Bàn tay xinh đẹp tháo gỡ khăn lụa trên mặt lộ ra dung nhan tuyệt luân áp đảo thế nhân.
"Không, không thể nào!!!" Gương mặt xinh đẹp, đường nét mềm mại, đây không phải tiên tử tỷ tỷ sao? Làm sao vị đại tỷ hồ nháo kia sẽ là tiên tử tỷ tỷ dịu dàng được chứ! Không tin! Nhất định là giả!
"Tại sao không thể? Đệ đệ à, đệ nên nhớ rằng mọi thứ trên đời đều có thể xảy ra." Nguyệt Tương Dao gắp một miếng thịt, nhẹ nhàng nhai nuốt, tư thái kia muốn bao nhiêu trêu tức thì có bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ!
General FictionNghĩa phụ hỏi nàng: Con muốn làm gì? Nàng ngẩng mặt nói: Làm ma nữ giống như cha! - Được! Lão tử dọn đường cho con! Hắn hỏi nàng: Muốn làm gì? Nàng kiêu ngạo: Muốn làm ma nữ như cha, làm y sư như mẹ! - ... Hắn không nói nhưng thuộc hạ của hắn n...