Nguyệt Tương Dao lấy danh nghĩa Đại tiểu thư Nguyệt Phủ đứng ra chủ động đề nghị trị bệnh cho Băng gia chủ. Bấy giờ người ta mới nhớ tới có tin tức vị Đại tiểu thư này ngay từ nhỏ đã sớm theo gia gia là Dược Y Vương y thuật thần thông, tục xưng thần y mà khắp nơi muốn mời về chuẩn bệnh một lần làm truyền nhân. Thật ra thì trước đây không lâu, không ai biết được sự tồn tại của vị Đại tiểu thư không hề được nhắc tới này, mà tin này được truyền ra từ nửa năm trước, ở buổi tiệc sinh nhật tiểu ái tử, chính miệng Nguyệt Hồng Thiên đã công bố ra bên ngoài. Chẳng qua lúc đó không ai thấy rõ mặt của nàng, tính tình nàng thế nào cũng không biết nên cũng bán tính bán nghi về độ chân thật của lời đồn, mà tin tức này cũng không tạo ra sóng gió gì nên làm cho người ta mau quên, bây giờ bỗng dưng xuất hiện, còn ra tay đánh ngang Băng La Đảo làm cho các vị cao tầng ở các thế lực như bị sét đánh ngang tai. Nhìn thái độ người Nguyệt Phủ đối với vị Đại tiểu thư thần bí này thì có thể chắc chắn rằng nử tử này có địa vị không nhỏ trong nhà. Có thể lấy danh nghĩa Nguyệt Phủ đứng ra, vị Đại tiểu thư này chỉ sợ so với lời đồn càng khó dò. Lúc nhất thời, một cơn sóng ngầm dữ dội ập tới trên Băng La Đảo, các thế lực giống như dẫm phải đinh, cấp tốc tìm kiếm thông tin nhưng đáng tiếc, một chữ cũng không ra.
Dân chúng ở đảo bị cách biệt với đất liền nên cơ bản không ai biết vị Đại tiểu thư Nguyệt Phủ này là ai, nghe nói nàng có thể trị cho Băng gia chủ thì nhất thời vui mừng, tôn nàng như thần tiên cứu thế, đi trên đường vô tình đều có thể nghe lời khen ngời nàng từ miệng người dân. Tuy vậy cũng có không ít kẻ nhân cơ hội này kiếm lời từ việc giả mạo thông tin, có kẻ nói nàng xinh đẹp như thiên tiên, lại có người nói nàng xấu xí so với một bà lão tám mươi còn xấu hơn, đủ mọi loại thông tin đều có. Mà những người có liên quan đến vị nổi tiếng trong lời đồn lại không hề đứng ra chứng thực, mặc kệ cho ai muốn nói gì thì nói vẫn ở một bên ăn ngủ thảnh thơi, giống như xem nàng là kẻ xa lạ, có thể coi như ngầm thừa nhận hoặc là có ý gì khác, nhất thời những kẻ bán tin tức càng có cớ lộng hành, tin đồn thất thiệt đủ loại tung ra. Băng La Đảo vì thế trong nửa tháng tiếp theo liên tục sôi trào, vấn đề lương thực cũng bị dân chúng đá sang bên, mỗi ngày chỉ lo hóng hớt tin tức mới nhất.
So với bên ngoài sôi trào, khách điếm nơi Nguyệt Tương Dao ở có vẻ thành thật hơn một chút.
"Tin tức mới a! Tin tức mới a! Ai muốn nghe thì tập hợp a!" Hai tháng sống chung, Phong Ly đã bỏ đi dáng vẻ của một vương gia cao cao tại thượng luôn hóng mát ăn bát vàng. Bây giờ Phong Ly chính xác như một kẻ giang hồ tầm thường, mặc dù vẫn là áo bào hoa lệ nhưng mặc lên người hắn không có khí chất tôn quý, ngược lại tăng thêm dáng vẻ tùy hứng của các công tử quần áo lụa là mới chân ướt chân ráo bước vào giang hồ. Gương mặt xinh đẹp hơn nữ nhân lúc nào cũng treo lên nụ cười vô lại, thuận tay liền choàng vai một tên tiểu nhị, đôi mắt phượng câu hồn khẽ híp lại, trong mắt sẹt qua tia ám toán, hại cho tên tiểu nhị lạnh sống lưng một trần. "Tiểu huynh đệ à, có hứng thú nghe không hả?"
"Có... Có! Rất... Rất muốn!" Tiểu nhị xui xẻo bị cặp cổ rất muốn cắn lưỡi tự sát, cả người cứng ngắc run rẩy kéo xa khoản cách giữa mình và ma vương. Trong lòng đã sớm quỳ lạy tổ tông mười tám lần cầu mong không bị chỉnh ác, nếu hắn có thể bình an qua được thời khắc này, chờ sau khi đám người này rời đi hắn nhất định sẽ cúng heo quay ăn mừng ba ngày ba đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ!
Fiksi UmumNghĩa phụ hỏi nàng: Con muốn làm gì? Nàng ngẩng mặt nói: Làm ma nữ giống như cha! - Được! Lão tử dọn đường cho con! Hắn hỏi nàng: Muốn làm gì? Nàng kiêu ngạo: Muốn làm ma nữ như cha, làm y sư như mẹ! - ... Hắn không nói nhưng thuộc hạ của hắn n...