Chương 75: Tổ hộp chủ tớ cực phẩm (1)

270 17 1
                                    

Phong Ly muốn trở về, không ai phản đối liền định ngày xuất phát là hai ngày sau.

Khoảng thời gian sau khi Nguyệt Tinh Bảo giành được ngôi vị Minh chủ, đoàn người Nguyệt Phủ đã chuyển tới một biệt viện riêng của Băng gia nên những ngày gần đây vô cùng an phận.

Có quyết định trở về của "thuyền trưởng", đám người vui vẻ tới tung hoa. Ha ha! Bọn đi cũng đã hơn bốn tháng, nếu như không trở về đám lưu manh ở nhà khẳng định sắp quên bọn họ luôn rồi.

Đối với Nguyệt Tương Dao, về sớm hay muộn đều không quan trọng. Việc của Băng gia vốn không liên quan tới nàng, huống chi có đám người ngoại lai như bọn nàng ở đây thì càng khó giải quyết. Vì vậy liền nhất trí trở về. Nhưng trước mắt còn có một việc khiến cho Nguyệt Tương Dao bận tâm.

Đó là đi "hốt bạc" của Thanh Long Vương, à không, bây giờ là Tiểu Châu chứ!

Đáy vực.

"Chủ nhân! Tên này cất giấu bảo vật thật nhiều nha!" Hai mắt Tiểu Yên phát sáng nhìn "đống" trân bảo lấp lánh. Còn tại sao nói là "đống" ư? Bởi vì những bảo vật này đã chất cao như núi rồi.

"Nói! Có phải mấy trăm năm qua ngươi lén đi trộm vặt phải không?" Sau một hồi cảm thán, Tiểu Yên mới hung thần sát ý hướng Tiểu Châu trợn mắt.

Tiểu Châu lắc cái đầu nhỏ, có cảm giác tự hào: "Đây là cống phẩm của ngư tộc mấy trăm năm qua a!"

Nguyệt Tương Dao co rút khóe miệng. Cống phẩm? Này cũng quá chiếm tiện nghi đi! Bất quá, Thanh Long Vương xứng đáng nhận những thứ này.

"Mà cũng lạ. Bình thường vẫn hay có nhân ngư ở đây canh gác, sao hôm nay không có?" Tiểu Châu nghiêng cái đầu nhỏ, bảo thạch trên đầu sáng lấp lánh. Nghe vậy Nguyệt Tương Dao hơi trầm ngâm.

"Ngươi ngủ say như chết mà cũng biết có nhân ngư canh gác cho ngươi?" Vĩ Hồ kinh ngạc.

"Ta không có ngủ say như chết!" Tiểu Châu phản bác lại ngay nhưng vẫn không kịp che tia chột dạ dưới đáy mắt. Ờ thì,...cũng không có, chẳng qua chỉ là lúc nhất thời mà thôi. Ha ha.

"Có lẽ đã bị bắt rồi." Giữa lúc này Nguyệt Tương Dao mới buông một câu có vẻ như không dính dáng gì nhưng rơi vào tai của Tiểu Châu thì lại có ý nghĩa khác.

"Ai dám?!" Ngay lập tức Tiểu Châu thay đổi thái độ, con ngươi vàng kim vô cùng tức giận, đường thẳng trong con mắt lóe tia nguy hiểm. Đây là công khai khiêu chiến uy nghiêm của nó! Dám dưới mắt nó bắt nô tộc của nó, có câu đánh chó phải nhìn mặt chủ, rõ ràng nhân loại không  hề đem nó để vào mắt! Có lẽ nó ngủ quá lâu nên nhân loại đã quên "thần bảo hộ" của bọn chúng là ai rồi!

"Đi! Chủ nhân, chúng ta đi diệt đám nhân loại dám bắt nô tộc của ta!"

"Ngươi biết ai bắt chắc?" Ngay lập tức Vĩ Hồ tạt cho một gáo nước lạnh. Lửa giận mới bùng lên của Tiểu Châu ngay lập tức tắt ngắm.

"Thì còn ai vào đây nữa! Ngoài đám hỗn đản Băng La Đảo kia thì có ai dám khiêu chiến giới hạn của ta." Tiểu Châu lí nhí nói.

"Ngu ngốc! Ngươi nghĩ ai cũng biết tới sự tồn tại của ngươi? Hiện tại trên Băng La Đảo không phải chỉ có ba nhà Băng, Lam và Tây Môn mới có khả năng bắt nô tộc của ngươi đâu." Tiểu Yên đậu trên vai Nguyệt Tương Dao nói.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ