"Khụ! Được rồi! Làm gia gia thì gia gia!" Lưu Hải Ưu thoáng khỏi trạng thái hóa đá, gương mặt đỏ bừng vì tức giận cũng bình tĩnh lại. "Con chờ ở đây, ta đi lấy trấn gia chi bảo!" Nói rồi thân ảnh như cơn gió, vụt mất.Nguyệt Tương Dao bĩu môi. Trấn gia chi bảo mà không để lại bên người, cái này hơi nghi ngờ. Quả thật Nguyệt Tương Dao nghi ngờ không sai. Trấn gia chi bảo cũng chỉ là con dao cùn.
Lưu Hải Ưu đi không lâu thì bên ngoài bỗng truyền vào tiếng bước chân.
"Dao Dao của ta!" Một người có mái tóc bạc, gương mặt nghiêm túc phá lệ hòa ái dễ gần, y bào màu xanh lục càng tôn lên khí chất tang thương, rành rẽ sự đời, mùi dược thoang thoảng đã biểu đạt rõ người này làm nghề gì. Người này không ai khác là Lệ Tùng, Y Vương Dược Y Cốc nổi danh giang hồ.
"Gia gia! Người cũng đến?" Nguyệt Tương Dao kinh ngạc nhìn Lệ Tùng. Không phải Dược Y Cốc cách đây hơn mười ngàn dặm sao? Sao gia gia đến mà mẹ Phí Nhã không nói gì vậy. Liếc mắt qua thân ảnh hồng y kế bên, Nguyệt Tương Dao hoàn toàn lâm vào kinh ngạc.
"Ha ha! Mấy hôm trước ta nghe Nhã Nhi gửi thư nói con gặp chuyện ở Hương Xuân Lâu nên ta đã tất bật chạy tới đây. Bây giờ nhìn thấy con bình an vô sự thì yên tâm rồi!" Lệ Tùng vuốt bộ râu chỉ có mấy cọng, gật đầu nói. Sau đó chỉ qua người bên cạnh. "Dao Dao, đây là Phong Ly Tam hoàng tử Lăng Thiên Quốc. Tính ra cũng là biểu ca của con đó. Năm nay đã mười ba tuổi mà vẫn không làm được tích sự gì. Hoàng thượng mới gửi hắn cho ta, bảo ta dạy dỗ hắn thật tốt."
Nói ra mới biết Y Vương Dược Y Cốc và Tiên Đế Lăng Thiên Quốc là hai sư đồ đồng môn. Y Vương là sư đệ, Tiên Đế là sư huynh. Hai huynh đệ tình cảm gắn bó với nhau lắm. Lúc đầu hai người dự định sẽ kết thông gia với nhau, nào ngờ nhảy ra một Trình Giảo Kim, phá hoại kế hoạch. Tuy vậy, không vì thế mà hai người rạng nứt tình nghĩa, quyết thề sẽ trở thành thông gia khi hai bên có con cháu. Nhưng thật đáng tiếc, kế hoạch của họ lại phải đổ vỡ lần nữa, bởi vì có một Trình Giảo Kim khác đã chen ngang.
"Chào, Phong Ly đại ca." Cong môi chào một tiếng, Nguyệt Tương Dao thành công thấy sắc mặt của Phong Ly trở nên khó coi hơn bao giờ hết.
"Chào-muội-muội." Từng chữ như phát ra từ trong kẻ răng, Phong Ly hai mắt bốc hỏa nhìn chằm chằm Nguyệt Tương Dao. Hay cho một nha đầu! Dám treo hắn lên cây, còn bắt hắn "khỏa thân vì môi trường" nữa chứ! Thù này không trả, Phong Ly thề không làm người!!! Có vẻ như Phong Ly của chúng ta đã quên mất món nợ "đời" còn chưa trả hết thì phải. Đến khi nhớ ra thì đã muộn, Phong Ly đã hy sinh anh dũng lần hai.
"Được rồi. Dao Dao không sao thì ta cũng yên tâm. Ta đi tìm cha con, Dao Dao, con hãy dẫn biểu ca đi tham quan nơi này đi." Nói đoạn Lệ Tùng đi mất hút để lại hai người, một người trợn trừng con mắt, người còn lại thì thoải mái phơi nắng. Phải để tụi nhỏ tìm hiểu lẫn nhau, quyết không để chuyện lúc trước xảy ra lần nữa. Lệ Tùng thật sự không ngờ, chỉ vì sự "tác hợp" nhất thời của ông mà đã đem lại cho Phong Ly một hậu quả khôn lường.
Trừng mắt hồi lâu, Phong Ly cảm thấy vô vị, trong đầu chữ chạy thật nhanh, mong tìm được kế hay để trả thù.
Nguyệt Tương Dao vốn đã muốn ngủ nhưng lại bị ánh mắt "nhiệt tình" của Phong Ly mà làm cho khó chịu. Bực bội ngồi dậy, Nguyệt Tương Dao đi vào trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ!
Fiksi UmumNghĩa phụ hỏi nàng: Con muốn làm gì? Nàng ngẩng mặt nói: Làm ma nữ giống như cha! - Được! Lão tử dọn đường cho con! Hắn hỏi nàng: Muốn làm gì? Nàng kiêu ngạo: Muốn làm ma nữ như cha, làm y sư như mẹ! - ... Hắn không nói nhưng thuộc hạ của hắn n...