Chương 59: Linh Lung Hải Châu mất tích

444 17 0
                                    

Nói là Nguyệt Tương Dao chữa trị nhưng thực chất là Lệ Phí Nhã tự thân ra tay. Dù sao so với truyền nhân thực sự trải qua hai mươi năm học tập thì với một người thiếu kinh nghiệm trầm trọng như nàng thì chắc ăn hơn rất nhiều. Vì thế, mẫu thân một bên châm cứu, nữ nhi một bên nghiêm túc qua sát học hỏi kinh nghiệm. Có mẫu thân thần y ra tay, lại có nữ nhi phối hợp phụ tá, qua nửa tháng Băng gia chủ từ một bộ xương gầy trở lại bộ dáng sinh long hoạt hổ như bình thường, chỉ có điều là cơ thể vẫn còn ốm yếu nhưng tinh thần thì không thua bất kỳ ai.

"Quả nhiên không hổ danh thần y, Nguyệt phu nhân, Đại tiểu thư, cái mạng này là do hai người nhặt về, từ nay về sau Băng gia do hai người quyết định." Băng Vũ Quỳnh ôm quyền cảm tạ, trong mắt không hề che dấu sự kích động không nói nên lời.

Băng Vũ Quỳnh một thân trường bào tối sắc, dáng người cao lớn lại có chút gầy gò. Tuổi của hắn cũng đã qua bốn mươi, đang là độ tuổi có sự hấp dẫn, toàn thân cao thấp toát ra sự thành thục quyến rũ. Gương mặt chữ điền trầm ổn, đặc biệt là đôi mắt sắc bén trải sự đời. Cả người tinh thần phấn trấn, nếu là nửa tháng trước, sẽ không có ai tin người này bây giờ có thể mạnh khỏe đứng dưới tuyết múa quyền. Đến cả hạ nhân luôn hầu hạ bên người Băng Vũ Quyền cũng kinh ngạc không nói nên lời, lại càng khen không dứt tiếng đối với tài năng y thuật của hai mẫu tử Nguyệt Tương Dao.

"Băng gia chủ khách khí. Chẳng qua chỉ là tiện tay mà thôi." Lệ Phí Nhã nở nụ cười dịu dàng đỡ tay hắn, cũng không nói thừa nhận hay từ chối lời khen của hắn. "Tuy bệnh được trỉ khỏi nhưng vẫn có chút di chứng. Từ nay về sau, chỉ sợ Băng gia chủ sẽ phải thường xuyên mắc các bệnh cảm mạo, phải bồi bổ cơ thể, không thể để cơ thể mệt mỏi, đặc biệt không thể vận công tùy ý. Hy vọng Băng gia chủ để ý, Băng La Đảo còn cần công sức của ngài."

"Lời này tại hạ xin ghi nhớ." Lần nữa ôm quyền, lúc này Băng Vũ Quyền mới quay qua thiếu nữ tử y yên tĩnh bên cạnh. "Đại tiểu thư, không biết có thể dành một chút thời gian để nói chuyện được không?"

"Được." Nguyệt Tương Dao không phản đối, cười nhẹ gật đầu.

"Dao Dao, con theo Băng gia chủ, ta đi tìm phụ thân con." Lệ Phú Nhã biết có một số việc nữ nhi không thể nói được nên không cưỡng cầu, nói một vài câu dặn dò rồi rời đi.

"Đại tiểu thư, mời." Băng Vũ Quỳnh đưa tay ra hiệu mời. Hai người một trước một sau đi đến thư phòng.

__________Truyện được đăng tải bởi QuyVoHon__________

"Đại tiểu thư, không biết tiểu thư đã biết được những gì?" Rót hai tách trà nóng, Băng Vũ Quỳnh mở miệng hỏi lại nhìn thiếu nữ vân đạm phong kinh trước mắt, trong lòng tiếc rẽ không thôi. Nếu như nữ nhi bướng bỉnh của hắn học được một chút tư thái bình tĩnh không gợn sóng của nàng thì hay biết mấy, như vậy sẽ không có chuyện bị các trưởng lão đè ép đến mất khống chế mà ra tay đánh người. Mà mữ nhi của hắn đến giờ vẫn chưa nhận được bất kỳ tin tức nào, bao nhiêu công sức cũng đổ sông đổ biển.

"Nếu như ta nói vốn ta không biết gì cả, chỉ đoán mò mà thôi thì Băng gia chủ có tin hay không?" Nụ cười trên môi càng đậm, nâng tách trà lên uống một ngụm, Nguyệt Tương Dao khen một tiếng trà ngon rồi nhàn nhạt nhìn hắn.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ