Vĩ Hồ như tia sét lao tới chụp lấy thân ảnh đỏ rực của phượng hoàng.
"Bịch!"
Vĩ Hồ nhe răng nhìn tiểu phượng hoàng, con ngươi màu đen sắc bén như muốn xé rách thân ảnh mập mạp của tiểu phượng hoàng.
"Vĩ Hồ, dừng lại. Nó không có ý xấu đâu." Nguyệt Tương Dao ngăn cản trước khi Vĩ Hồ động thủ, bàn tay nhanh chóng ôm lấy tiểu phượng hoàng bị đụng đến choáng váng.
"Này! Phì điểu, ngươi nghe ta nói hiểu không?"
Tiểu phượng hoàng gật gật đầu nhỏ, nó ngước đôi mắt màu vàng kim lên nhìn Nguyệt Tương Dao. Chỉ thấy trước mặt nó là một gương mặt khả ái xiêu lòng ngươi, làn da mịn như ngọc, đôi con ngươi màu nâu sáng như viên đá cẩm thạch diệu kỳ, cái mũi xinh xắn, cái miệng nhỏ nhắn như quả anh đào ngọt liệm, mái tóc ngắn ngủn của một đứa trẻ ôm lấy gương mặt. Hứa hẹn mai sau sẽ là một mỹ nhân khuynh đảo thiên hạ! Hai mắt tiểu phượng hoàng sáng lên, vùng vẫy muốn thoát ra khỏi tay Nguyệt Tương Dao.
Thoát khỏi tay nàng, tiểu phượng hoàng bay một vòng trên không trung. Nhanh như cắt, cái mỏ nhọn đã mổ vào mi tâm của Nguyệt Tương Dao.
"Ui!" Nguyệt Tương Dao ôm trán, hai mắt ngấn lệ. Rốt cuộc bọn thú trong Long Quyển này đã nghe ai dạy bậy hả? Tại sao hết con này đến con khác đều nhằm vào mi tâm của nàng mà đánh vậy! Nếu nàng biết là ai, nhất định sẽ không tha cho đâu!
Một vầng hào quang màu đỏ bao quanh Nguyệt Tương Dao và tiểu phượng hoàng. Nguyệt Tương Dao chớp mắt, cái cảnh này trong thật quen mắt. Là lúc nàng ký khế ước với Vĩ Hồ nó cũng xuất hiện. Hình như lúc đó là do Vĩ Hồ liếm máu của nàng, ánh mắt liếc qua tiểu phượng hoàng, Nguyệt Tương Dao trừng mắt nhìn cái mỏ còn dính máu của nó.
"Mỹ nhân, mỹ nhân!" Tiểu phượng hoàng vô lại bay xung quanh Nguyệt Tương Dao, hai mắt của nó hiếp lại thành một đường, trong miệng còn vang tên tạp âm của tiếng cười khúc khích.
Nguyệt Tương Dao đen mặt nhìn phì điểu vô lại bay trên đầu mình. Với cái chữ thập thật to trên đầu, Nguyệt Tương Dao dễ dàng tóm gọn được tiểu phượng hoàng.
"Phì điểu! Ngươi im miệng cho ta!"
Bị rống vào tai, tiểu phượng hoàng ngoan ngoãn không giẫy giụa nữa. Hắc hắc, nó mới tỉnh dậy từ giấc ngủ ngàn năm liền gặp được mỹ nhân, nếu thêm năm mười năm nữa thì sẽ là siêu cấp mỹ nhân xinh đẹp nhất đại lục!
"Con gà móng đỏ này thật có vấn đề? Chủ nhân mắng nó mà nó vẫn cười." Vĩ Hồ khinh thường. Nhìn bộ dáng vô lại của nó, Vĩ Hồ lại không nhịn được mà muốn chụp cho nó một phát chết tươi!
"Ngươi mới là gà móng đỏ! Cả nhà ngươi đều là gà móng đỏ! Bổn đại gia siêu cấp anh tuấn phi phàm sao lại cho một con hồ ly ngu xuẩn xỉ nhục!" Tiểu phượng hoàng xù lông, lời lẽ chua ngoa nói. Đường đường là Phượng Hoàng nhất tộc há lại để cho kẻ khác xỉ nhục! Nó dù gì cũng là Hỏa Phượng Hoàng, dù không được như nghìn năm trước nhưng cũng là thú vương oai hùng một thời, sao có thể chịu được xỉ nhục này.
"Con gà móng đỏ kia! Dám mắng bổn hồ là ngu xuẩn? Xem ra qua vạn năm không còn ai nhớ đến uy danh của bổn hồ! Hôm nay bổn hồ nhất định phải dạy cho ngươi bài học!!!" Vĩ Hồ cũng xù lông, toàn thân lông mao dựng đứng, cơ thể chuyển sang chế độ chến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ!
General FictionNghĩa phụ hỏi nàng: Con muốn làm gì? Nàng ngẩng mặt nói: Làm ma nữ giống như cha! - Được! Lão tử dọn đường cho con! Hắn hỏi nàng: Muốn làm gì? Nàng kiêu ngạo: Muốn làm ma nữ như cha, làm y sư như mẹ! - ... Hắn không nói nhưng thuộc hạ của hắn n...