Chương 73: Ngoài ý muốn

306 20 13
                                    

Ám ngục âm u lạnh lẽo, ngọn lửa treo trên tường bập bùng lúc tối lúc sáng làm cho nơi này thêm rùng rợn tĩnh mịch. Nhưng sự yên lặng không kéo dài, âm thanh va chạm lạnh lẽo của khôi giáp thấp thoáng truyền tới phá tan sự yên lặng đến quỷ dị của ám ngục.

Brừm... Brừm...

Cửa đá theo động tác của nam nhân chậm rãi mở ra, lộ ra bên trong một con đường chạy thẳng xuống dưới lòng đất. Bên trong thỉnh thoảng lại vọng tới âm thanh quẫy đạp của nước và tiếng gào thét chói tai làm cho không gian càng thêm quỷ dị rùng rợn, nhưng là điều này lại làm cho nam nhân nhếch miệng cười lạnh.

"Ha ha. Gào lên đi! Mi gào khản cả họng cũng không ai tới cứu mi đâu! Ha ha!"

Nam nhân đứng trước ngục thất ngập nước cười cuồng vọng, ánh mắt hắn ta hung ác nhìn cái bóng đen không ngừng vùng vẫy trong nước.

Dường như cái bóng đen trong nước càng tức giận, càng ra sức vùng vẫy làm cho nước bắn lên tung tóe văng lên áo bào của người nam nhân khiến hắn ta tức giận, hung ác giật phắt cây roi trong tay thủ hạ điên cuồng quất về phía mặt nước. Nháy mắt máu nhiễm đỏ cả ô nước nhỏ xíu, tiếng gào thét càng thêm thê lương thống hận.

"Ha! Súc sinh vẫn hoài súc sinh mãi mãi không thể sánh với con người được!" Nam nhân sau khi xả giận liền ném cái roi còn nhỏ tí tách máu tươi cho thủ hạ, ung dung dùng khăn sạch lau tay mình thật kỹ giống như vật hắn vừa chạm vô cùng dơ bẩn. Mà thủ hạ phía sau lưng hắn cũng chỉ cung kính phục vụ hắn, lúc ánh mắt nhìn về phía ngục thất ngoài vô cảm ra thì cũng chỉ có lạnh nhạt không chút dao động, hiển nhiên cảnh này bọn họ nhìn thấy không phải lần một lần hai.

Chỉ thấy bóng đen trong nước lấy hết hơi tàn thét lên một tiếng chói tai rồi im bặt.

Đám người nhìn mặt nước loang lổ máu dần yên lặng, bên tai còn quanh quẩn âm thanh gào thét như tiếng quỷ tru đòi mạng thì bất tri bất giác rùng mình. Nam nhân âm thầm rùng mình, trong mắt lóe lên tia hoảng hốt. Nhiệm vụ của hắn là chỉ đi kiểm tra, chẳng qua nhìn thấy con quái vật này bây giờ chẳng khác nào một thanh đao cùn không còn sắc bén nên mới tra tấn nó một chút
Mà theo như suy nghĩ của hắn ta, thứ được coi là quái vật chắc chắn sẽ không yếu ớt đến nổi bị quất vài ba roi liền chết. Vì vậy liền tự cho là đúng ổn định tâm tình rồi phất tay rời đi.

Nhưng hắn ta không ngờ, dù là một thanh đao cùn thì bản chất của nó vẫn là đao, trước khi hóa thành phế vụn thì vẫn còn vung lên giết người được, mà nạn nhân chết dưới nó chính là toàn bộ Lam gia.

___________Truyện được đăng tải bởi QuyVoHon__________

Nguyệt Tinh Bảo trở thành Minh chủ là cái kết mà không ai ngờ tới. Thử hỏi ai có thể dự đoán được trước sự công kích của toàn bộ giang hồ, một đứa trẻ chưa tròn bảy tuổi lại có thể ngang nhiên ngồi trên cái ngôi vị đó, bộ không sợ những người đó ra tay ám sát ư?

Nếu Nguyệt Tinh Bảo nghe được lời này chắc chắn sẽ xì mũi khinh thường. Ám sát ư? Từ nhỏ tới lớn cậu đã không biết bị ám sát bao nhiêu lần, nhiều thêm đi nữa cũng chẳng có thay đổi gì. Đám người ám sát đến rồi đi, đi một đám lại tới một đám, cậu đã ngăn chặn bọn họ đâu nào, cao thủ ở Nguyệt Phủ đâu ít chẳng lẽ chỉ đứng làm cảnh thôi sao.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ