Chương 55: Băng La Đảo (1)

514 24 0
                                    

Tiểu Hắc một đường uất ức kéo hai người trượt trên băng, nhiệt độ xung quanh hạ xuống thấp khiến cho tốc độ di chuyển ngày càng chậm. Trên bộ lông đen mượt đã xuất hiện một lớp tuyết trắng, dù Tiểu Hắc có thân hình to lớn nhưng vẫn không kháng cự được cái lạnh thấu xương.

Trên xe, Nguyệt Tương Dao nằm gọn trong lòng Mặc Thần Dực, gương mặt nhỏ lộ ra khỏi lớp lông cừu trắng nhợt nhạt, bờ môi tím tái cùng với cái mũi đỏ thở ra từng làn khói trắng.

Mặc Thần Dực đau lòng giang tay ôm giai nhân vào trong ngực, dùng nội lực hộ thể sưởi ấm bản thân cùng người trong lòng. Hắc y đi giữa nền xanh băng quá nổi bật nên hắn đã thay một thân bạch y như tuyết, gương mặt yêu nghiệt chôn vào lớp lông cừu âm thầm thổi khí vào tai Nguyệt Tương Dao.

"Mặc - Thần - Dực!" Nghiến răng nghiến lợi gọi tên cái kẻ không an phận, Nguyệt Tương Dao tức giận đỏ bừng cả tai. Quay lại nhìn hắn không vấn đề gì ôm mình mà y phục của hắn giống như ngày thường chỉ mấy lớp áo, không giống như nàng tự quấn mình thành một con sâu mà vẫn còn lạnh thì càng tức giận đến dậm chân. Không phải không biết dùng nội lực hộ thể nhưng mà thể chất nàng trời sinh kỳ lạ, người khác tu luyện nội lực khó khăn lắm mới được, còn nàng chỉ cần bỏ chút thời gian là có, cũng bởi vì thế nội lực quá nồng hậu, nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ bị phản phệ mà nổ tung. Sử dụng nội lực quá hoang phí cũng dễ dẫn đến tự bạo, vì thế trong khi các cao thủ khác dùng nội lực hộ thể, nàng thì phải dùng ngoại vật bảo vệ cơ thể. Ai nói có thiên phú trời sinh là tốt, theo nàng thấy thì chính là một cái gông kìm ẩn hình không sai biệt!

"Ta sợ nàng lạnh." Mặc Thần Dực chính nghĩa nói một câu làm nàng càng thêm tức giận. Hắn có thể lấy lý do nào chính đáng hơn được không?!! Ăn đậu hủ của nàng thì nói thẳng, cần gì phải đi vòng quanh như thế!

"Sợ muội muội nhà ngươi! Chiếm tiện nghi của ta thì có!" Không biết bản thân bị gì nhưng mỗi lần hắn chỉ cần trêu chọc một câu nàng liền tức giận. Ôi! Tâm tình bình thản của sát thủ bậc nhất tổ chức đâu rồi! Khí thế xưng bá của nàng đi đâu rồi!

Trong lúc hai người giằng co, Tiểu Hắc đã chạy tới một mỏm đá phủ đầy tuyết, xung quanh có nhiều mỏm đá nhỏ khác, đây là một bãi đá cách đảo trung tâm không xa. Vì lý do tránh bại lộ tin tức Hắc Báo Vương ra ngoài, Nguyệt Tương Dao cố ý cho Tiểu Hắc dựng lại tại bãi đá này. Theo nàng đoán, giữa trời đầy tuyết thế này thì tầm nhìn sẽ không quá hai dặm, cho Tiểu Hắc tiếp cận Băng La Đảo rồi dùng khinh công bay vào thì vẫn có thể tránh được không ít tai mắt. Vì thế hai người Nguyệt Tương Dao vận khinh công một đường nói đùa chạy tới Băng La Đảo, nhưng mà họ lại quên mất Băng La Đảo là địa phận của ai, mọi hành động của bọn họ phải được giám sát chặt chẽ. Bây giờ tung tích bọn họ không rõ được truyền tới tai Băng gia thì sẽ gây ra sóng gió như thế nào thì chỉ có thể đến đảo mới biết được.

_________Truyện được đăng tải bởi QuyVoHon_________

Bên ngoài tuyết trắng động trên cành lê, một cơn gió thổi qua mang theo hương vị lạnh lẽo làm cho tuyết rơi xuống đất.

Trong thư phòng Gia chủ Băng gia. Khói trắng lượn lờ, mùi trầm hương lan tỏa có tác dụng ổn dịnh tinh thần, ấm lô tỏa nhiệt đều đặn, căn phòng ấm áp. Vậy mà trái ngược với không khí ấm áp này thì chủ nhân của nó tâm tình hoàn toàn không tốt.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ