Chương 26: Huyết Đầu Lâu và Xích Hổ (1)

758 36 0
                                    

Bên ngoài bỗng nhiên có một nhóm người đi vào.

Đi đầu là một tên trùm mũ đen che đi gương mặt, chỉ lộ ra một góc cằm với vết sẹo dữ tợn. Trên tay hắn ta còn cằm một thanh đao còn nhỏ máu. Khí tức âm trầm đáng sợ như vừa mới đi ra từ địa ngục, huyết tinh vươn vãi trên y phục như những đóa hoa máu, kiều diễm nhưng đầy lạnh lẽo.

Nhóm người phía sau cũng không kém. Sắc mặt âm hàn đến cực điểm, ánh mắt lạnh thấu xương, mặc cho máu trên người vẫn đang nhỏ giọt nhưng một chút cũng không nhăn mày. Trên y phục mỗi người đều có một huy hiệu đầu lâu đỏ thẫm, gần như hòa với màu máu, như ẩn như hiện.

Cả tửu lâu trở nên yên lặng bất thường, bầu không khí căng thẳng bao trùm. Mùi máu tanh từ nhóm người mới đến bộc phát khiến cho không ít người nhíu mày, thậm chí là bỏ đi. Khách nhân trong quán ai cũng đưa ánh mắt căm phẫn hướng vào nhóm người mới đến. Cả Thanh Phong trấn ai cũng biết, tự dưng xuất hiện một đám người tự xưng là Huyết Đầu Lâu, hành sự ngang tàng, giết người không gớm tay, già trẻ gái trai, không tha kẻ nào. Chỉ cần người mà bọn chúng không vừa mắt liền giết chết, không bàn lý lẽ. Có thể nói là không ai trong Thanh Phong trấn không hận bọn chúng, chỉ kém xẻ da róc thịt mà thôi.

Trong tửu lâu chỉ còn có hai bàn trống trong góc khuất, mà muốn đến đó phải đi qua bàn của Nguyệt Tương Dao. Khi đám người đó đi ngang, Nguyệt Tương Dao cảm nhận được một ánh mắt âm hàn nhìn mình, khó chịu nhíu mày, một tia cảnh giác xẹt qua mắt. Trong lòng dâng lên một cỗ chán ghét không rõ, Nguyệt Tương Dao lâm vào trầm tư.

"Tiểu nhị!" Tên cầm đầu đặt đại đao lên bàn, ngay lúc đó âm thanh hít khí vang lên. Chỉ thấy cánh tay của tên cầm đầu đã bị mất một mảng thịt lớn, lộ ra một khúc xương trắng, máu gỉ từng giọt rơi xuống áo choàng đen vang lên âm thanh "tí tách" lạnh người.

"Dạ... Dạ. Khách... Khách quan đại nhân, người gọi tiểu nhân?" Không hổ với nghề làm tiểu nhị mười mấy năm, rất nhanh tên tiểu nhị đã phục hồi tinh thần, từ trong hoảng sợ thoát ra, ân cần nói. Nhưng ai cũng biết được sau lưng hắn đã ướt đẫm mồ hôi lạnh.

"Đem một bầu rượu mạnh nhất của quán các ngươi ra đây! Còn có hai bàn thức ăn. Nhanh làm đi!" Tên ngồi kế bên lạnh lùng ra lệnh. Chỉ thấy trên gương mặt hùng hổ là một vết sẹo dài từ mi tâm đến vùng thái dương, hắn ta ra lệnh khiến cho tiểu nhị thất kinh một phen.

"Dạ dạ. Khách quan đại nhân, tiểu nhân sẽ đem thức ăn và rượu mạnh lên ngay ạ!" Tiểu nhị dạ thưa rồi đi nhanh vào trong nhưng có đi hay là chạy thì bất cứ ai nhìn cũng ra, đúng là chạy chối chết.

Thức ăn nhanh chóng được đưa lên, mặc dù mùi thức ăn rất thơm nhưng vẫn không áp chế được mùi máu tươi trong không khí. Mà hai thứ hương vị này hòa với nhau càng làm cho người buồn nôn. Khách nhân trong quán đã có người lục đục tính tiền rồi rời đi. Chẳng mấy chốc, trong quán chỉ còn lại vài năm bàn có người, trong đó có Nguyệt Tương Dao.

Lão bản tuy tức giận nhưng cũng không dám ý kiến đòi Huyết Đầu Lâu bồi thường. Biết đâu tiền chưa tới thì cánh tay đã bị chặt mất thì sao. Vì thế mang một tâm trạng vừa tức vừa sợ, lão bản tửu lâu đi qua đi lại trong phòng.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ